Sự kiện

Thứ tư 28-08-2024
Giải trí

Đặc vụ tại gia là bộ phim dễ xem nhưng thiếu sự đột phá. Phim dần đánh mất sự thú vị ở phần đầu và rơi vào tình trạng đầu voi đuôi chuột.

Thứ ba 27-08-2024
Park Shin Hye, Shin Hye Sun, Lee Se Young trở lại màn ảnh nhỏ tháng 9
Giải trí

Phim truyền hình tháng 8 chưa kịp hạ nhiệt, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 9 tiếp tục chào đón loạt phim từ kinh dị đến lãng mạn, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Thứ hai 26-08-2024
Câu chuyện gia đình lắm bi hài trong Romance in the House
Giải trí

Chuyện gì xảy ra khi người cha ‘bốc hơi’ 11 năm đột nhiên trở về và trở thành chủ nhà mới? Romance in the House đang 'thống trị' bảng xếp hạng phim Hàn tháng 8, với nội dung hấp dẫn nhưng không kém phần hài hước.

Thứ ba 20-08-2024
Giải trí

Đẹp trai thấy sai sai nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả từ khi ra rạp bởi sự kết hợp giữa yếu tố hài hước và kinh dị. Thế nhưng, kịch bản phim vẫn chưa có điểm nhấn.

Thứ hai 19-08-2024
Jung Hae In và Jung So Min ngọt ngào hết cỡ trong Love Next Door
Giải trí

Vừa phát sóng 2 tập đầu tiên, thế nhưng Love Next Door đã khiến khán giả ‘phát cuồng’ bởi phản ứng hóa học vô cùng ngọt nào của cặp đôi Jung Hae In và Jung So Min.

Thứ ba 06-08-2024
Giải trí

Trong No Way Out: The Roulette, ta thấy một xã hội Hàn Quốc hỗn mang, nơi tiền bạc ám vào lương tri con người, nơi cuộc đời cũng chính là trò chơi sinh tồn khắc nghiệt.

Thứ tư 31-07-2024
Có hẹn với Lee Min Ho, Kim Seon Ho, Jung Hae In trên màn ảnh Hàn Quốc tháng 8
Giải trí

Kết thúc tháng 7 với loạt phim tâm lý, kinh dị ăn khách, màn ảnh Hàn tháng 8 chào đón loạt phim tình cảm, hành động, hứa hẹn đem lại những cung bậc cảm xúc tươi mới trên màn ảnh nhỏ mùa hè này.

Thứ sáu 26-07-2024
Serendipity's Embrace liệu có trở thành Lovely Runner thứ hai?
Giải trí

Serendipity's Embrace khiến ta liên tưởng phần nào tới Lovely Runner khi cả hai tác phẩm đều khai thác câu chuyện 'gà bông' dễ thương qua nhiều giai đoạn.

Thứ sáu 19-07-2024
Dấu ấn Lee Sun Kyun trong Dự án mật: Thảm họa trên cầu
Giải trí

Dự án mật: Thảm họa trên cầu không chỉ là lời tạm biệt của cố diễn viên Lee Sun Kyun với khán giả, mà còn là minh chứng cho sự cống hiến và tài năng nghệ thuật của mình.

Thứ sáu 19-07-2024
Giải trí

‘Vây hãm trên không’ tái hiện vụ không tặc có thật trong lịch sử hàng không Hàn Quốc với màn đối đầu giữa Ha Jung Woo và Yeo Jin Goo ở độ cao hàng nghìn mét cùng tính mạng 60 hành khách bị đe dọa.

Thứ hai 15-07-2024
Giải trí

Good Partner không chỉ là một tác phẩm miêu tả về công việc của những người làm trong ngành luật, mà còn giống như cuốn cẩm nang hữu ích dành cho các chị em.

Thứ ba 09-07-2024
Shin Ha Kyun làm kiểm toán viên lạnh lùng trong bộ phim kịch tính The Auditors
Giải trí

The Auditors hứa hẹn còn mang tới nhiều bất ngờ về quá khứ cũng như mối quan hệ của hai nam nhân vật chính.

Thứ năm 04-07-2024
The Whirlwind: Khi sự thật không thể thắng lời dối trá
Giải trí

Khai thác một chủ đề khô khan, song The Whirlwind gây bất ngờ nhờ nội dung thu hút và phần diễn xuất có chiều sâu.

Thứ hai 01-07-2024
Sweet home phần 3 được mong đợi nhất tháng 7, Hứa Quang Hán chạm ngõ phim Hàn
Giải trí

Bên cạnh Sweet home, sự trở lại của Bi Rain và Kim So Hyun với hai bộ phim mới là Red Swan và Serendipity's Embrace cũng được chờ đợi không kém.

Thứ tư 12-06-2024
Cõng anh mà chạy: Câu chuyện thanh xuân thành ngựa ô màn ảnh Hàn 2024
Giải trí

Sau Twenty Five, Twenty One (2022), Cõng anh mà chạy là phim tiếp theo mang đến không khí đáng yêu, mát lành, đậm hơi thở thanh xuân.

Thứ hai 03-06-2024
Connection: Có một Ji Sung đầy những bí mật
Giải trí

Connection một lần nữa cho thấy gu chọn kịch bản độc đáo và thích thử thách bản thân của Ji Sung trong những vai diễn tâm lý hạng nặng.

Thứ hai 03-06-2024
The Housemaid là kiệt tác hay nhất Hàn Quốc mọi thời đại
Giải trí

Bộ phim tâm lý kinh dị The Housemaid (1960) của đạo diễn Kim Ki Young được vinh danh là phim hay nhất của Hàn Quốc. Theo sau đó là Hồi ức kẻ sát nhân và Ký sinh trùng.

Thứ tư 29-05-2024
The midnight romance in Hagwon: Học văn để sống như một con người
Giải trí

Hồi hộp xem các trung tâm dạy thêm trong cuộc chiến giành giật học sinh vô cùng khắc nghiệt, khán giả bỗng xúc động khi tham dự một tiết học ngữ văn đặc biệt trong phim Đêm lãng mạn ở Hagwon (The midnight romance in Hagwon).

Thứ ba 28-05-2024
Lee Jung Jae của Squid Game ở vũ trụ Star Wars, phim tình cảm Hàn chiếm sóng tháng 6
Giải trí

Kết thúc tháng 5 với dư vị thanh xuân ngọt ngào của Lovely Runner, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tháng 6 tiếp nối với loạt phim hành động, hài lãng mạn đáng mong đợi.

Chủ nhật 26-05-2024
Người tình của Jinx: Na In Woo tài năng và có nét đẹp tiềm ẩn?
Giải trí

Bộ phim 'Người tình của Jinx' đang phát sóng trên HTV7 có sự tham gia của Na In Woo - ngôi sao trẻ Hàn Quốc đang được yêu thích.