Yamaha đang tiếp tục phát triển Hệ thống hỗ trợ ổn định xe máy tiên tiến (AMSAS) và đã “đi được một nửa” quá trình đưa hệ thống này vào các mẫu xe sản xuất.

Cách để quản những đứa trẻ hiếu động trong bãi gửi xe tiềm tàng nhiều hiểm nguy lại nằm trong tầm tay.
Màn hình khủng không chỉ đơn giản đặt lên thùng xe, mà được gắn hẳn vào cửa sập hộc để đồ bên dưới thùng chiếc bán tải điện Rivian R1T.

Nguyên nhân hao ắc quy 12V chủ yếu do các ứng dụng của bên thứ ba trên hệ điều hành Bluelink đang chạy ngầm quá thường xuyên trên Hyundai Ioniq 5.

Pin xe điện có chi phí thay thế tốn kém, làm tăng số tiền cần đóng bảo hiểm và gây hại cho môi trường.

Chuyện ô tô dùng chung thứ gì đó không phải chuyện hiếm, đặc biệt là khung gầm. Nhưng thật khó tin khi những chiếc xe sang trọng, xe thể thao như Lamborghini cũng phải đi mượn đèn của xe phổ thông.

Người từng làm ra những chiếc xe tuyệt đẹp cho Bentley đã phải thốt lên rằng làm siêu xe dễ hơn nhiều sau khi chuyển sang Volkswagen.

Nhiều người tự tin ô tô có thể đi thêm một quãng dài sau khi kim xăng về mo. Song thực tế có thể đi bao xa một cách an toàn sau khi đèn xăng bật sáng?

Một video lan truyền trên TikTok tiết lộ một sự thật gây sốc: thảm lót sàn xe có thể rất nguy hiểm.

Chính chi phí sửa đắt đỏ đã khiến người chủ “quay xe”, chê Ferrari và ca ngợi Chevrolet Corvette C8.

Sản xuất ô tô về cơ bản là cuộc đua tốc độ, nhưng không phải ở Bugatti. Để tạo ra vẻ ngoài gần như hoàn hảo trên những siêu xe đắt tiền, hãng mất khoảng 600-700 giờ (tương đương một tháng) để sơn hoàn thiện cho mỗi chiếc xe.

Trong suốt lịch sử, những tiến bộ công nghệ và thiết kế đã giúp thay đổi mọi mặt của ô tô. Nhưng có một khía cạnh gần như được giữ nguyên qua nhiều năm. Đó là cốp xe.

Các hãng xe ô tô chỉ chi ra số tiền tương đương 10% những gì mà ngành công nghệ bỏ ra cho các hacker mũ trắng để tìm và loại bỏ các lỗ hổng bảo mật.

Các mẫu xe hybrid và xe điện của Nissan sẽ có mức giá tương đương mẫu xe dùng động cơ đốt trong vào năm 2030.
Hệ thống treo đặc biệt là nguyên nhân đằng sau khả năng đặc biệt của Mercedes-Benz S-Class.

Việc sử dụng điện thoại gì có thể cũng ảnh hưởng đến quyết định mua xe. Ít nhất, điều đó đúng với phân khúc bán tải.

Nhiều chuyên gia cho rằng còn quá nhiều vấn đề nên xe điện chưa trở nên phổ biến hơn động cơ đốt trong.

Động cơ "chấm nhỏ" đang ngày một phổ biến vì sở hữu sức mạnh tương đương động cơ dung tích lớn hơn nhưng vẫn lái hay, tiết kiệm nhiên liệu, hạn chế xả thải ra môi trường.

Việc kết nối xe điện Hyundai Ioniq 5 với trạm sạc thông qua dây có thể trở thành dĩ vãng.

Trạm sạc công cộng ở nhiều nơi vẫn chưa thể mang đến sự yên tâm cho người sử dụng xe điện.