Chủ tịch UBND TP Huế Nguyễn Khắc Toàn đã ký quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp La Sơn khu số 1. Tổng vốn đầu tư 3.000 tỉ đồng (khoảng 123 triệu USD).
Coca-Cola Việt Nam là thành viên của Nhóm Đối tác hành động quốc gia về nhựa (NPAP), do Bộ Nông nghiệp và Môi trường chỉ đạo, một diễn đàn hợp tác đa bên định hình chính sách quản lý nhựa bền vững tại Việt Nam.
Vừa qua tại lễ công bố Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam (CSI) 2025, Tập đoàn SCG tại Việt Nam cùng 7 công ty thành viên đã được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững.
Sau 5 năm triển khai đề án trồng 1 tỉ cây xanh, cả nước đã trồng hơn 1,4 tỉ cây xanh, đóng góp quan trọng cho nỗ lực ứng phó biến đổi khí hậu toàn cầu.
'Ngay từ khi thành lập, Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) đã đặt mục tiêu trở thành ‘Nhà sản xuất Xanh’ tiên phong tại Việt Nam', đây là khẳng định từ Lãnh đạo LSP - tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam.
Tối 16-11, Ngày hội Việt Nam Xanh 2025 với chủ đề ‘Thúc đẩy tiêu dùng xanh’ đã khép lại với gala tổng kết sôi động, lan toả tinh thần sống xanh
Không gian Ngày hội Việt Nam Xanh 2025 trở nên sôi động với hệ thống gian hàng đa dạng, đồng loạt giới thiệu sản phẩm, mô hình và giải pháp theo hướng bền vững, thu hút đông đảo khách tham quan trải nghiệm
Tin tức
15 năm triển khai NESCAFÉ Plan tại Việt Nam, Nestlé kiên định theo đuổi mục tiêu phát triển nông nghiệp tái sinh, bảo vệ tài nguyên đất - nước và nâng cao sinh kế bền vững cho cộng đồng canh tác.
Tại phiên đối thoại CEO 500 - Tea Connect, đại diện PRO Việt Nam, ông Ashish Joshi, Tổng giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam, nhấn mạnh doanh nghiệp cần liên minh mới tối ưu chi phí, nâng cao hiệu suất và phát triển 'bền vững'.
Vỏ chai nhựa, vỏ hộp sữa, xơ dừa hay bã cà phê tưởng chừng là phế thải, nhưng qua công nghệ tái chế, chúng lại được 'thăng hạng' ngoạn mục.
Tư duy tái chế và ứng dụng khoa học công nghệ là chìa khoá thúc đẩy kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.
Ngoài nâng cao vị thế trong ngành thời trang, Uniqlo - thương hiệu của Tập đoàn Fast Retailing - còn chứng minh phát triển bền vững không chỉ là trách nhiệm mà là chiến lược tăng trưởng, tạo ra giá trị kép cho cả kinh doanh và xã hội.
Trong bối cảnh toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ hướng tới nền kinh tế carbon thấp và mục tiêu Netzero 2050 của Việt Nam, công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) nổi lên như doanh nghiệp tiên phong trong ngành hóa dầu, định hướng phát triển bền vững.
Ngày hội Việt Nam Xanh 2025 đã khép lại nhưng câu trả lời về một tương lai xanh lại mở ra rõ rệt hơn bao giờ hết. Việt Nam Xanh cho thấy ngày càng nhiều người quan tâm tham gia, cùng với đó là những nỗ lực đang được nhân lên.
Tối 16-11, dù ngoài trời mưa lớn nhưng không khí tại gala tổng kết Ngày hội Việt Nam Xanh 2025 diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM vẫn sôi động.
Số lượng khách tham dự vượt mục tiêu 15.000 lượt như dự kiến, gần 25.000 phần quà xanh được trao tặng, 5.400 đơn vị rác tái chế (lon/chai nhựa) được thu gom thông qua hoạt động "đổi rác nhận quà".
Khởi động từ tháng 5-2025, cuộc thi “Thử thách Sống Xanh” đã ghi nhận nhiều tác phẩm độc đáo, đa dạng gửi về từ khắp nơi trên cả nước, lan tỏa mạnh mẽ thông điệp sống xanh, hành động xanh đến cộng đồng.
Một sân chơi đầy ý nghĩa dành cho sinh viên, các bạn trẻ, những trái tim yêu môi trường và khát khao hành động vì một Việt Nam xanh, phát triển bền vững vừa được trường Đại học Mở TP.HCM khởi động.