
Từ vỏ chai nhựa 5 lít đã qua sử dụng tái chế thành chậu cây tự tưới tiện lợi chỉ với dụng cụ đơn giản, ai cũng có thể làm được.

Theo ban tổ chức, triển lãm này quy mô hơn 2.000 gian hàng từ hơn 600 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

L’Oreal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, cùng nhau” trên toàn thế giới để khuyến khích người tiêu dùng thay đổi hành vi tiêu dùng sản phẩm tái nạp như một phong cách làm đẹp mới.

Dư nợ tín dụng xanh dù đã tăng hơn 8 lần so với năm 2015, nhưng mới chiếm khoảng 4,3% tổng dư nợ tín dụng của nền kinh tế.

Sau thành công của mùa đầu tiên, dự án Việt Nam Xanh 2025 trở lại với nhiều hoạt động đa dạng như: cuộc thi “Thử thách sống xanh”, khám phá doanh nghiệp xanh,... giúp kết nối cộng đồng - doanh nghiệp - người tiêu dùng hướng đến phát triển bền vững.

Trong suốt một năm qua, chương trình Việt Nam Xanh đã tổ chức nhiều hoạt động có sức lan tỏa mạnh mẽ, nổi bật là Ngày hội Việt Nam Xanh - sự kiện thu hút hàng ngàn người dân tham gia trải nghiệm các mô hình sống xanh.

Lễ phát động dự án Việt Nam Xanh 2025 chính thức diễn ra tại Công viên 23 tháng 9, TP.HCM, thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn trẻ là Đoàn viên, thanh niên, cơ quan ban ngành, cùng các tổ chức, chuyên gia, doanh nghiệp, người dân thành phố.
Tin tức

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà vẫn tiếp tục lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, không chỉ qua các sự kiện cộng đồng, mà còn bằng chính lối sống xanh cô theo đuổi mỗi ngày.

Gen Z còn hứng thú làm nông không? Còn chứ, nhưng phải là làm nông nghiệp xanh hướng đến phát triển bền vững.

Nhiều doanh nghiệp bày tỏ việc thực thi trách nhiệm tái chế (EPR) còn nhiều vướng mắc do thiếu cơ sở hạ tầng, chi phí cao và chưa có cơ chế hỗ trợ tương xứng.

Ngoài những lộ trình, chính sách rõ ràng, thiết thực, các doanh nghiệp làm du lịch ở Phú Quốc cam kết cùng chung tay phát triển du lịch hài hòa và bảo tồn cảnh đẹp biển rừng.

Vượt lên mọi thách thức kinh tế và biến đổi khí hậu, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2024 ấn tượng với doanh thu và lợi nhuận hợp nhất vượt xa kế hoạch.

Saigon Co.op triển khai chiến dịch tiêu dùng xanh quy mô lớn trên toàn quốc với chủ đề 'Gia đình Việt - Đại sứ xanh', ưu đãi lên đến 50% cho sản phẩm thân thiện môi trường.

Đây là biện pháp mạnh mà UBND TP.HCM áp dụng để răn đe các hành vi gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến môi trường sống thành phố.

Với công nghệ làm đòn bẩy và đổi mới sáng tạo làm động lực, nhiều doanh nghiệp đang vươn mình mạnh mẽ, bứt phá trên con đường phát triển xanh đầy thách thức.

Đánh dấu hành trình 6 năm hình thành và phát triển, Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam) đã trở thành hình mẫu tiên phong trong nỗ lực chuyển đổi mô hình kinh tế tuyến tính sang kinh tế tuần hoàn bền vững tại Việt Nam.


Từ vỏ chai nhựa 5 lít đã qua sử dụng tái chế thành chậu cây tự tưới tiện lợi chỉ với dụng cụ đơn giản, ai cũng có thể làm được.

Với mục tiêu lan tỏa tinh thần "Sống Xanh", thúc đẩy các sáng kiến thiết thực trong việc tiêu dùng xanh, tái chế, giảm phát thải nhằm bảo vệ môi trường, chương trình Việt Nam Xanh 2025 tiếp tục tổ chức cuộc thi dành cho bạn đọc cả nước.




