Hóa dầu Long Sơn kiến tạo ‘xanh’ cho ngành hóa dầu Việt Nam
Kinh doanh

Trong bối cảnh toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ hướng tới nền kinh tế carbon thấp và mục tiêu Netzero 2050 của Việt Nam, công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) nổi lên như doanh nghiệp tiên phong trong ngành hóa dầu, định hướng phát triển bền vững.

Một Việt Nam Xanh đang thành hình
Kinh doanh

Ngày hội Việt Nam Xanh 2025 đã khép lại nhưng câu trả lời về một tương lai xanh lại mở ra rõ rệt hơn bao giờ hết. Việt Nam Xanh cho thấy ngày càng nhiều người quan tâm tham gia, cùng với đó là những nỗ lực đang được nhân lên.

Khán giả 'cháy' hết mình dù trời mưa lớn đêm gala Việt Nam Xanh 2025
Giải trí

Tối 16-11, dù ngoài trời mưa lớn nhưng không khí tại gala tổng kết Ngày hội Việt Nam Xanh 2025 diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM vẫn sôi động.

Hơn 20.000 lượt người tham dự Ngày hội Việt Nam Xanh 2025
Kinh doanh

Số lượng khách tham dự vượt mục tiêu 15.000 lượt như dự kiến, gần 25.000 phần quà xanh được trao tặng, 5.400 đơn vị rác tái chế (lon/chai nhựa) được thu gom thông qua hoạt động "đổi rác nhận quà".

Khai mạc Ngày hội Việt Nam Xanh 2025
Đời thường 15/11/2025

Sáng 15-11, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM, Ngày hội Việt Nam Xanh 2025 chính thức khai mạc với sự tham dự của đại diện các cơ quan quản lý, doanh nghiệp và đông đảo người dân.

Sôi nổi chương trình ‘Đổi rác tái chế nhận quà’ tại Ngày hội Việt Nam Xanh 2025
Đời thường 15/11/2025

Ngày hội Việt Nam Xanh 2025 khai mạc sáng 15-11 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM không chỉ là nơi trưng bày các mô hình và sản phẩm xanh mà còn thu hút đông đảo người dân với chương trình ‘Đổi rác tái chế nhận quà’.

Sinh viên truyền thông và bài học thực tế tại Ngày hội Việt Nam Xanh của báo Tuổi Trẻ
Học đường 15/11/2025

Nhiều sinh viên đánh giá học nhập môn được “nhúng tay” ngay tìm hiểu quy trình tổ chức sự kiện, học hỏi và giao lưu tại Ngày hội Việt Nam Xanh của báo Tuổi Trẻ tổ chức là trải nghiệm thực tế, học đi đôi với hành.

Tin tức

Việt Nam Xanh 2025: Nơi tôn vinh những ý tưởng sống xanh sáng tạo
Kinh doanh

Cuộc thi “Thử thách sống xanh” tại Ngày hội Việt Nam Xanh 2025 đã thành công rực rỡ, thu hút hàng trăm tác phẩm sáng tạo. Sự kiện này không chỉ nâng cao ý thức cộng đồng về bảo vệ môi trường mà còn khuyến khích tiêu dùng bền vững.

Du khách Đức ghé Ngày hội Việt Nam Xanh: Hãy bắt đầu thay đổi thói quen
Kinh doanh

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online tại Ngày hội Việt Nam Xanh, đa số người tham gia cho biết mình và gia đình cơ bản biết cách phân loại rác như thế nào, tuy nhiên họ cho rằng Việt Nam sẽ cần nhiều hơn các quy định và hướng dẫn để việc phân loại hiệu quả.

Chồng gần 70 tuổi hào hứng chở vợ đến Việt Nam Xanh để 'đổi xe xăng lấy xe điện'
Kinh doanh

Hoạt động thu xe cũ đổi xe mới, thu xe máy xăng đổi xe máy điện tiếp tục diễn ra nhộn nhịp trong ngày thứ 2 của Ngày hội Việt Nam Xanh, đặc biệt có nhiều người dân lớn tuổi, ở các địa bàn xa cũng đến tìm hiểu và hưởng ứng hoạt động đổi xe.

Khách xếp hàng chờ nhận quà tại 'gian hàng xanh' của Saigon Co.op
Kinh doanh

Với hàng loạt trò chơi cùng giải thưởng hấp dẫn, gian hàng của Saigon Co.op trong Ngày hội Việt Nam Xanh đã thu hút đông đảo khách tham quan, trải nghiệm và nhận quà, đặc biệt các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Xem livestream mua sản phẩm xanh, thân thiện môi trường
Kinh doanh

Nhiều sản phẩm thân thiện môi trường thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng ở phiên mega livestream tại Ngày hội Việt Nam Xanh 2025.

Ngỡ ngàng với độ 'xịn, mịn' của sản phẩm tái chế
Kinh doanh

Đi chơi Ngày hội Việt Nam Xanh, nhiều khách bất ngờ khi trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm, vật dụng chất lượng cao tái sinh từ chai nhựa.

Phân loại rác là một kỹ năng, không chỉ cần công sức
Kinh doanh

Phân loại rác không chỉ đòi hỏi công sức, còn đòi hỏi người dân có kiến thức đúng và đủ để phân loại rác chính xác.

Tìm hiểu công nghệ chiếu sáng thông minh, tiết kiệm tại ngày hội Việt Nam Xanh
Kinh doanh

Smart Build mang đến Việt Nam Xanh không gian công nghệ: một rạp chiếu phim thu nhỏ đi kèm với hệ thống ánh sáng hiện đại.

Doanh nghiệp nhỏ thắng lớn nhờ tiên phong xanh
Kinh doanh

AirX Carbon thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực phát triển bền vững.

Cuộc thi Thử thách sống xanh: Sức sáng tạo bùng nổ từ cộng đồng
Doanh nghiệp

Khởi động từ tháng 5-2025, cuộc thi “Thử thách Sống Xanh” đã ghi nhận nhiều tác phẩm độc đáo, đa dạng gửi về từ khắp nơi trên cả nước, lan tỏa mạnh mẽ thông điệp sống xanh, hành động xanh đến cộng đồng.

Đại sứ Môi trường ĐH Mở TP.HCM đồng hành cùng Thử thách sống xanh
Nhịp sống trẻ

Một sân chơi đầy ý nghĩa dành cho sinh viên, các bạn trẻ, những trái tim yêu môi trường và khát khao hành động vì một Việt Nam xanh, phát triển bền vững vừa được trường Đại học Mở TP.HCM khởi động.

GreenUP Marathon - Giải chạy khác biệt từ tầm nhìn

Giữa muôn màu sôi động của những chiến dịch vì môi trường, GreenUP Marathon của Coteccons nổi bật không chỉ bởi quy mô mà còn nhờ thông điệp sâu sắc về sự bền vững và trách nhiệm xã hội mang tính lâu dài của doanh nghiệp.

GreenUP Marathon - Long An Half Marathon 2024: Giải chạy nhiều ý nghĩa

Sau nhiều ngày chờ đợi, GreenUP Marathon - Long An Half Marathon 2024 đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp vào chiều tối 24-8.

Thương hiệu dầu nhớt Motul trở thành nhà cung cấp của đội đua McLaren F1

Ngày 15-9-2025, đội đua McLaren Racing công bố Motul trở thành nhà cung cấp dầu nhớt chính thức cho đội đua McLaren Formula 1.

GreenMap - Bản đồ Du lịch Xanh Việt Nam

Chuyển đổi kép được xác định là động lực trọng tâm cho tăng trưởng kinh tế bền vững, thì GreenMap được khởi tạo như một biểu tượng mới của sự sáng tạo, kết nối và hành động.

Hóa dầu Long Sơn kiến tạo ‘xanh’ cho ngành hóa dầu Việt Nam

Trong bối cảnh toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ hướng tới nền kinh tế carbon thấp và mục tiêu Netzero 2050 của Việt Nam, công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) nổi lên như doanh nghiệp tiên phong trong ngành hóa dầu, định hướng phát triển bền vững.

Phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính ký Quyết định số 2486 phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Dùng bao bì tái chế để phát triển bền vững là mục tiêu của nhiều tập đoàn đa quốc gia

Đó là thông tin được đại diện Công ty CP Nhựa tái chế Duy Tân chia sẻ với Tuổi Trẻ Online bên lề Ngày hội Việt Nam Xanh vừa được khai mạc sáng 15-11 tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Nhiều doanh nghiệp SME sang Singapore gọi vốn, lần đầu tiên Việt Nam có gian hàng quốc gia

Sau 10 năm diễn ra chương trình Singapore FinTech Festival (SFF), lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam chính thức có Gian hàng Quốc gia - Vietnam Pavilion tại nền tảng toàn cầu lớn nhất về đổi mới tài chính.