NGỌC ĐỨC

NGỌC ĐỨC

Thông tin chung


Bài viết

Video

Sao khiêu dâm khai gì trong phiên tòa hình sự xét xử ông Trump?
Thế giới

Bà Stormy Daniels ra làm chứng trong ngày thứ 13 của phiên tòa xét xử cựu tổng thống Mỹ Donald Trump, bị cáo buộc chi tiền "bịt miệng" sao khiêu dâm này.

Tổng thống Putin ký sắc lệnh đầu tiên sau khi tuyên thệ nhiệm kỳ mới
Thế giới

Tổng thống Nga Vladimir Putin ký sắc lệnh Về các mục tiêu phát triển quốc gia của Liên bang Nga đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2036 ngay sau khi nhậm chức nhiệm kỳ 5.

AstraZeneca thu hồi vắc xin phòng COVID-19 trên toàn thế giới
Thế giới

AstraZeneca khẳng định việc thu hồi vắc xin phòng COVID-19 trên toàn cầu đơn thuần vì mục đích thương mại khi đã có nhiều dòng vắc xin khác hữu hiệu hơn.

Tin tức thế giới 8-5: Lùi ngày tòa xử, ông Trump có lợi; Nga, Ukraine tố nhau dùng vũ khí hóa học
Thế giới

Romania sẵn sàng đàm phán gửi hệ thống Patriot cho Ukraine; Nga và Ukraine tố nhau ra tổ chức quốc tế về vũ khí hóa học; TikTok đâm đơn kiện Washington... là một số tin tức thế giới đáng chú ý sáng 8-5.

Boeing bị điều tra nghi vấn làm giả hồ sơ kiểm định máy bay
Thế giới

Cơ quan quản lý hàng không Mỹ điều tra Boeing quanh nghi vấn nhân viên hãng này cố tình làm giả hồ sơ kiểm định chất lượng máy bay dòng 787 Dreamliner.

Thẩm phán dọa bỏ tù ông Trump vì tội nói nhiều
Thế giới

Thẩm phán Juan Merchan khẳng định có thể phạt tù cựu tổng thống Donald Trump vì hành vi bất kính với tòa án sau 10 lần vi phạm lệnh 'giữ im lặng'.

Ukraine đòi không công nhận ông Putin là tổng thống Nga hợp pháp
Thế giới

Ukraine, Pháp, Đức... đưa ra nhiều động thái khác nhau trước thềm lễ nhậm chức nhiệm kỳ mới của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Nga vạch ra viễn cảnh tấn công cơ sở quân sự Anh
Thế giới

Matxcơva tuyên bố nước này sẽ tấn công các cơ sở quân sự của Anh ở trong và ngoài Ukraine nếu Kiev dùng vũ khí do London viện trợ đánh vào đất Nga.

Đức triệu tập đại sứ ở Nga về nước
Thế giới

Đức triệu tập đại sứ ở Matxcơva về nước sau khi nước này khẳng định bị nhóm tin tặc Nga tấn công gián điệp qua mạng.

Nga tố Ukraine đánh xe dân sự ở vùng Belgorod gây 47 thương vong
Thế giới

Giới chức Nga khẳng định Ukraine chủ mưu cuộc tấn công bằng drone nhắm vào đoàn xe buýt chở công nhân ở vùng Belgorod khiến ít nhất 7 người thiệt mạng.

Thêm một nước châu Âu nói bị tin tặc Nga tấn công gián điệp qua mạng
Thế giới

Ba Lan chỉ trích nhóm tin tặc Nga APT28 tấn công gián điệp qua mạng các cơ quan nhà nước sau khi Đức và CH Czech đưa ra cáo buộc tương tự.

Matxcơva: NATO tập trận 4 tháng để chuẩn bị xung đột với Nga
Thế giới

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga nói cuộc tập trận kéo dài 4 tháng của NATO ở sát biên giới Nga là động thái chuẩn bị cho xung đột với Matxcơva.

Washington không cho Ukraine dùng vũ khí Mỹ tấn công đất Nga
Thế giới

Đại sứ Mỹ tại Ukraine khẳng định Washington không cho phép và cũng không khuyến khích Kiev dùng vũ khí Mỹ sản xuất để tấn công các mục tiêu trên đất Nga.

Newsweek: Ông Putin tính đường 'phạt' bộ trưởng Quốc phòng Nga
Thế giới

Tổng thống Nga công khai gặp Thống đốc vùng Tula Alexei Dyumin, đối thủ chính trị lớn của Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu, tại nhà riêng ít ngày sau khi cấp phó của ông Shoigu bị bắt.

50 người ở một thành phố Myanmar chết vì sốc nóng trong tháng 4
Thế giới

Myanmar trải qua giai đoạn nắng nóng nhất trong năm khi đã có lúc mức nhiệt độ bên ngoài đạt 44,8 độ C, khiến số người nhập viện vì bị sốc nhiệt tăng mạnh.