Bán thông tin khách đi máy bay, chẳng lẽ bất lực?

22/11/2017 15:37 GMT+7

TTO - "Chẳng lẽ bất lực với việc bán thông tin của khách đi máy bay?" Bạn đọc Phạm Minh Hiền đã nhờ chuyển câu hỏi này đến những người có trách nhiệm.

Bán thông tin khách đi máy bay, chẳng lẽ bất lực? - Ảnh 1.

Dưới đây là ý kiến và hình ảnh từ bạn đọc này gởi đến chuyên mục Đường dây nóng Tuổi Trẻ Online.

"Ngày 18-11-2017 tôi mua vé trực tiếp qua trang web của hãng hàng không Vietnam Airlines cho người nhà đi Hà Nội. Vì người nhà là người lớn tuổi, nên tôi sử dụng số điện thoại và email của mình để thực hiện mua vé. Chuyến bay VN284 SGN đi HAN khởi hàng lúc 15h ngày 22-11-2017.

Mọi thông tin giao dịch đều thực hiện trên web của Vietnam Airlines, kể cả thanh toán. Tuy nhiên, không biết vì một lý do gì, thông tin của tôi, ngày giờ bay của người thân, tất nhiên có cả số điện thoại... các hãng dịch vụ taxi ở Hà Nội lại nắm rõ. Họ nhắn tin, gọi điện thoại mời chào.

Vậy, cho tôi hỏi: họ có được thông tin mình từ đâu? Chuyện mua bán thông tin hành khách bay, có phải diễn ra tại đây?

Tôi còn nhớ, trước đây báo Tuổi Trẻ và các cơ quan báo chí khác đã nhiều lần lên tiếng vụ này. Hàng loạt bài viết, thông tin đã được dư luận phản ánh. 

Xin hỏi thêm: không biết các cơ quan chức năng có vào cuộc để xử lý không, hay nhắm mắt cho qua? Chức năng của Hội Bảo vệ người tiêu dùng, trong thời gian qua, làm gì và ở đâu?"

Sau đây là vài hình ảnh tin nhắn mời chào mời của các hãng taxi vào số điện thoại của bạn đọc Phạm Minh Hiền

Bán thông tin khách đi máy bay, chẳng lẽ bất lực? - Ảnh 2.Bán thông tin khách đi máy bay, chẳng lẽ bất lực? - Ảnh 2.
Bán thông tin khách đi máy bay, chẳng lẽ bất lực? - Ảnh 4.

PHẠM MINH HIỀN
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận