Tag: người tiêu dùng

Sản xuất sản phẩm xanh theo nhu cầu người tiêu dùng

Không chỉ là một xu hướng nhất thời, tiêu dùng xanh đang trở thành một phần tất yếu trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp khi người tiêu dùng đã dần thay đổi thói quen mua sắm, đòi hỏi nhiều hơn đối với các nhà sản xuất.

Bảo vệ người tiêu dùng trên mạng

Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15-3) là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương phát động. Chủ đề Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 là 'Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm'.

Ủy ban Cạnh tranh quốc gia vào cuộc vụ Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs quảng cáo kẹo rau củ

Thông tin từ Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công Thương) vừa cho biết đã vào cuộc tiến hành xác minh thông tin liên quan tới sản phẩm rau củ Kera.

Một doanh nghiệp bán lẻ muốn mở 3 cửa hàng mỗi ngày

WinCommerce muốn mở mới 1.000 cửa hàng trong năm 2025. Với tốc độ này, bình quân mỗi ngày chuỗi sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới.

Trung Quốc năm 2025: Hãy tiêu xài!

Lưỡng hội - tức hai cuộc họp của Đại hội Đại biểu nhân dân toàn quốc Quốc hội Trung Quốc và Hội nghị Hiệp thương chính trị nhân dân Trung Quốc - diễn ra trong tuần này được các nhà phân tích chính trị Trung Quốc quan tâm đặc biệt.

Dân Canada tẩy chay hàng Mỹ, ưu tiên hàng quốc nội và châu Á

Người dân Canada tẩy chay hàng Mỹ, ưu tiên mua sắm hàng nội địa để ủng hộ kinh tế trong nước, sau khi Mỹ áp thuế toàn diện 25% lên hàng hóa Canada.

Cơ quan bảo vệ tài chính cho người tiêu dùng Mỹ sắp bị xóa sổ

Cục Bảo vệ tài chính người tiêu dùng (CFPB) Mỹ được nói là đang có kế hoạch sa thải gần như toàn bộ 1.700 nhân viên của cục để 'thu hẹp hoạt động'.

Táo Pháp: từ trang trại đến bàn ăn

Táo Pháp đang dần khẳng định vị thế không chỉ là một loại trái cây thơm ngon mà còn là sự lựa chọn cho một lối sống lành mạnh, cũng như thể hiện trách nhiệm với môi trường.

AUX chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam

Ngày 18-2 vừa qua, với tinh thần “Bứt phá giới hạn - Khai phóng tiềm năng”, điều hòa không khí AUX chính thức công bố sự hiện diện tại thị trường Việt Nam thông qua hai hội nghị nhà phân phối diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội.

Quấy rối người tiêu dùng phạt 70 triệu, làm lộ thông tin nhạy cảm phạt tới 80 triệu

Chính phủ vừa ban hành nghị định số 24/2025 sửa đổi, bổ sung nhiều quy định xử phạt vi phạm hành chính về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.