Tag: người tiêu dùng

Quà Tết 'xanh' lên ngôi

Các nhà sản xuất quà tặng năm nay đã tung ra đa dạng sản phẩm, từ thực phẩm hữu cơ đến các sản vật địa phương với tiêu chí "xanh"

V’mart, địa chỉ người Việt dùng hàng Việt

Với phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, siêu thị V’mart không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng.

Lý giải chiến lược đổi mới thương hiệu của Vinamilk

Đầu năm 2025, Vinamilk "hái" nhiều giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo.

Trung Quốc chi 11 tỉ USD để tài trợ người dân đổi đồ gia dụng cũ lấy đồ mới

Trung Quốc dành 11 tỉ USD cho chương trình thu cũ đổi mới, khuyến khích người dân sắm đồ gia dụng, đồ điện tử mới để kích thích tiêu dùng.

Sơn Việt Nam khẳng định chất lượng quốc tế

Thương hiệu sơn Việt Nam – Sơn Newcolor khẳng định vị thế trên thị trường với quy trình sản xuất được chuyển giao công nghệ Mỹ.

Nông sản Việt chuẩn quốc tế lên bàn ăn dịp Tết

Nông sản đạt những tiêu chuẩn chứng nhận hữu cơ của Mỹ, EU, Nhật, Úc được các bà nội trợ quan tâm trong dịp Tết năm nay.

Decision Lab: Vượt Samsung, Shopee thành thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2024

Bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2024 của Decision Lab cho thấy ba cái tên dẫn đầu gồm Shopee, Samsung và Vietnam Airlines. Samsung bị chấm dứt chuỗi 3 năm đứng "ngôi vương".

Khuyến khích người dân phản ánh các vi phạm chất lượng hàng hóa

Người tiêu dùng được khuyến khích phản ánh kịp thời các vi phạm về chất lượng hàng hóa để cơ quan chức năng xử lý.

‘Đại dương xanh’ cho doanh nghiệp tăng trưởng bền vững trên Zalo

Trong bối cảnh kinh tế biến động, sức tiêu thụ giảm sút và lòng trung thành của người tiêu dùng Việt Nam ở mức thấp, các doanh nghiệp đang đối mặt với nhiều thách thức.

Ô tô điện đang thu hút người dùng, quy mô thị trường Việt 5-7 tỉ USD

Xe điện đang dần trở thành tâm điểm chú ý tại Việt Nam khi nhiều người tiêu dùng chuyển hướng sang các phương tiện giao thông thân thiện với môi trường.