Tag: người tiêu dùng

Thương mại điện tử Việt tăng trưởng 40% năm 2024

Con số này không chỉ vượt xa các dự báo đầu năm 2024 mà còn cao hơn mức tăng trưởng 9% chung ngành bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ do Tổng cục Thống kê công bố.

Nestlé lan tỏa thông điệp đón ‘Tết chất lượng’

Thông qua loạt hoạt động như chia sẻ khoảnh khắc đón Tết trên mạng xã hội, trải nghiệm gian hàng Tết tại các siêu thị, Nestlé và nhiều gia đình Việt cùng cầu ‘Tết chất lượng trong tay’.

Hàng phục vụ Tết dồi dào, siêu thị bán hàng hết khách mới nghỉ

Để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng phục vụ Tết, các siêu thị trên địa bàn Hà Nội cho biết thời gian mở cửa từ 7h sáng đến 23h, thậm chí bán đến 24h hoặc thâu đêm nếu vẫn có khách mua.

Thay cũ đổi mới ở Trung Quốc

TTCT - Trung Quốc đang thúc đẩy một chương trình "dĩ cựu hoán tân", tức thay cũ đổi mới, lớn lao trên toàn quốc.

Quà Tết 'xanh' lên ngôi

Các nhà sản xuất quà tặng năm nay đã tung ra đa dạng sản phẩm, từ thực phẩm hữu cơ đến các sản vật địa phương với tiêu chí "xanh"

V’mart, địa chỉ người Việt dùng hàng Việt

Với phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, siêu thị V’mart không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của khách hàng.

Lý giải chiến lược đổi mới thương hiệu của Vinamilk

Đầu năm 2025, Vinamilk "hái" nhiều giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo.

Trung Quốc chi 11 tỉ USD để tài trợ người dân đổi đồ gia dụng cũ lấy đồ mới

Trung Quốc dành 11 tỉ USD cho chương trình thu cũ đổi mới, khuyến khích người dân sắm đồ gia dụng, đồ điện tử mới để kích thích tiêu dùng.

Sơn Việt Nam khẳng định chất lượng quốc tế

Thương hiệu sơn Việt Nam – Sơn Newcolor khẳng định vị thế trên thị trường với quy trình sản xuất được chuyển giao công nghệ Mỹ.

Nông sản Việt chuẩn quốc tế lên bàn ăn dịp Tết

Nông sản đạt những tiêu chuẩn chứng nhận hữu cơ của Mỹ, EU, Nhật, Úc được các bà nội trợ quan tâm trong dịp Tết năm nay.