16/11/2013 09:56 GMT+7

TTO - trang chủ của tôi...

NGÔ TẤN THỊ THỦY TIÊN (Nha Trang) 
NGÔ TẤN THỊ THỦY TIÊN (Nha Trang) 

TTO - Mỗi sáng đến công ty sớm, mở máy ra và dạo Internet, thói quen của tôi là đọc TTO, nhất là từ khi tôi cài TTO làm trang chủ.

Tôi cũng không nhớ thói quen đó có từ lúc nào, có thể là từ khi tôi biết mày mò làm việc trên máy tính…

Dam9WgaR.jpgPhóng to
Giao diện TTO (ảnh chụp màn hình)

Mỗi lần giao diện của TTO thay đổi, tôi lại có sự đánh giá cảm tính của mình: có khi yêu thích, hay có cảm giác xáo trộn ở vài ngày đầu; có khi cảm thấy ngần ngại, vì không phải sự thay đổi nào cũng làm vừa ý mình; có lúc giận hờn...

Mỗi người có một sở thích riêng, có người thích sự đổi mới liên tục, có người lại không thích đổi thay... Với tôi, TTO như người bạn thân, tôi chấp nhận sự thay đổi của người bạn đó, dẫu có lúc tôi thấy khó chịu khi chữ Tuổi Trẻ thay đổi màu sắc, thay đổi phông chữ, thay đổi cách trình bày, có khi cảm thấy rối rối khi TTO trình bày giữa các chuyên mục.

Rồi theo thời gian, được sự góp ý của nhiều bạn đọc, TTO thay đổi dần và mọi người cảm thấy TTO giờ đây bắt mắt hơn, trang nhã hơn, chính thống hơn. Giữa hàng chục tờ báo mạng khác, sự thay đổi đó làm TTO nổi bật hơn.

Khi rỗi rảnh tôi lại đọc TTO, đồng cảm với từng bài viết, từng nhân vật. Tôi đã ghi lại cảm xúc của mình trong từng chuyên mục qua phần Ý kiến bạn đọc. Tôi thấy phần Ý kiến bạn đọc của TTO gần gũi, không mất thời gian kê khai nhiều như một số báo khác, giúp tôi dễ dàng để cảm xúc đi nhanh dưới trang bài viết, cho phép tôi vui buồn với nhân vật, giận dữ với cái xấu… Và hầu hết những ý kiến đó, chia sẻ cảm xúc đó đều được TTO biên tập lại và đăng tải đầy đủ bên dưới các bài viết, có thể dễ dàng nhìn thấy khi mở lên vào ngày hôm sau.

Thời gian nhanh thật, mới đó mà TTO đã chuẩn bị sinh nhật lần thứ 10. Tôi vui khi thấy người bạn thân thiết với mình mỗi ngày mỗi vững vàng, mỗi ngày mỗi sắc bén hơn, xinh đẹp hơn, bắt mắt hơn, thu hút được nhiều bạn đọc hơn cả trong nước lẫn nước ngoài.

Riêng gia đình tôi, máy tính của mỗi người không hẹn mà gặp đều để TTO làm trang chủ. Có khi trong buổi cơm chiều, cả nhà sum họp lại bàn về TTO: có khi đó là một đề tài được TTO cập nhật kịp thời, nóng hổi; có khi là những nhận xét giống nhau về tiêu đề, từ ngữ, hình ảnh đẹp của TTO; có lúc mọi người không thống nhất trong đánh giá bài viết của phóng viên, nhưng cũng có lúc nhất trí khen ngợi... TTO như người bạn thân thiết của tôi và cả gia đình là thế!

10 năm có thể chưa phải là một chặng đường dài, nhưng 10 năm qua TTO đã khẳng định được vị trí truyền thông của mình, khẳng định thêm sự trưởng thành mạnh mẽ của Tuổi Trẻ nhật báo, tạo được vị trí đầy yêu thương trong lòng bạn đọc, đó là một nỗ lực đáng trân trọng và ghi nhận.

Yêu thương không bao giờ là đủ cho người bạn đồng hành tinh thần của mình. Càng yêu thương, tôi càng yêu cầu cao người bạn mình phải xứng đáng ở một vị trí truyền thông nhanh nhất, chân thực nhất, đáp ứng cho bạn đọc những giá trị tinh thần cao nhất...

TTO đang càng ngày đổi thay, càng ngày vững mạnh, mong rằng TTO càng ngày càng xứng đáng là người bạn thân thiết nhất của bạn đọc nói chung, của gia đình tôi nói riêng...

Danh sách bạn đọc gửi bài dự thi ngày 15-11:

Trong ngày 15-11, hạn chót nhận bài dự thi, BTC đã nhận được bài dự thi của các bạn đọc: Dương Đặng Hoàng Nam (Phú Yên), Trần Văn Tùng (Gia Lai), Đinh Thanh Bình (Long An), Huỳnh Ngọc Thành, Nguyễn Văn Hợi (Quảng Nam) Ngô Đình Sinh (Quảng Bình), Tần Mỵ Hùng, Nguyễn Nghĩa Vi Dân (Vũng Tàu), Phạm Xuân Dũng (Quảng Trị), Võ Thị Quyên, Trương Nhất Vương (Đắk Lắk), Nguyễn Tiến Đạt (Lâm Đồng);

Trầm Thanh Tuấn (Trà Vinh), Nguyễn Thị Hà Dương, Đinh Hồng Quang, Dương Quỳnh Anh , Phạm Tuấn Anh, Nguyễn Văn Ngọc, Nguyễn Thị Huyền (Hà Nội), Lư Thế Nhã (Bến Tre), Đàm Thị Xuân Uyên (Tiền Giang), Đỗ Thị Huỳnh Hoa, Phạm Ngọc Hòa, Nguyễn Phong Châu, Đoàn Thị Xuân, Bùi Nguyễn Nguyên Trang, Lê Thị Thắm, Chế Xuân Thân, Trần Vũ Em, Đặng Huỳnh Mai Anh, Trương Văn Trà, Trần Văn Hưng, Đỗ Thu Thảo (TP.HCM), Nguyễn Tùng Nghĩa, An Nguyen, Khánh Ly (không rõ địa chỉ).

Cuộc thi "Tuổi Trẻ Online trong mắt bạn đọc" diễn ra từ 15-10 đến 15-11-2013 là dịp để bạn đọc sẻ chia những tình cảm - kỷ niệm; giải pháp - hiến kế cho Tuổi Trẻ Online cũng như có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Đây là một trong những hoạt động chào mừng 10 năm Tuổi Trẻ Online, cũng là cột mốc đánh dấu một thập kỷ báo Tuổi Trẻ tham gia mạng Internet với nhiều sản phẩm điện tử khác nhau.

Có tất cả 12 giải thưởng, trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng, giải nhất thi viết chia sẻ kỷ niệm - cảm xúc trị giá 5 triệu đồng. Thông tin chi tiết cuộc thi có TẠI ĐÂY.

* Danh sách các bạn đọc gửi bài dự thi từ 15-10 đến ngày 21-10 có thể xem TẠI ĐÂY.

* Danh sách các bạn đọc gửi bài dự thi từ ngày 22-10 đến 29-10 có thể xem TẠI ĐÂY.

* Danh sách bạn đọc gửi bài dự thi từ ngày 30-10 đến 8-11 có thể xem TẠI ĐÂY.

* Danh sách bạn đọc gửi bài dự thi từ ngày 9-11 đến 12-11 có thể xem TẠI ĐÂY.

* Danh sách bạn đọc gửi bài dự thi từ ngày 12 đến sáng 13-11 có thể xem TẠI ĐÂY.

* Danh sách bạn đọc gửi bài dự thi từ ngày 13 đến sáng 14-11 có thể xem TẠI ĐÂY.

* Danh sách bạn đọc gửi bài dự thi từ ngày 14 đến sáng 15-11 có thể xem TẠI ĐÂY.

------------------------------------

* Các tin bài liên quan cuộc thi

TTO - trang chủ của tôi...Món quà của TTOHọc trò tôi cũng nhiệt tình "lướt" TTONhờ TTO, tôi giúp được người khácBạn đọc "chẩn bệnh" Tuổi Trẻ OnlineTTO tường thuật động đất "nhanh như điện"Tuổi Trẻ Online, "người thầy tiếng Việt" của tôiTừng chán TTO lắm nhưng không bỏ được!Vợ chồng tôi thường "mổ xẻ" Tuổi Trẻ OnlineMong TTO thành lập câu lạc bộ cộng tác viênTuổi Trẻ Online: hãy gần gũi hơn, sâu sắc hơnTuổi Trẻ Online - người bạn thân thiết của chiến sĩ nhà giànTuổi Trẻ Online cảm xúc rất thậtTuổi Trẻ Online - nơi tôi gửi gắm niềm tinTôi ghiền nhiều chuyên mục của Tuổi Trẻ OnlineTuổi Trẻ Online giúp tôi vượt qua buồn đau (*)Mỗi tin bài gửi đến TTO là một niềm vuiTuổi Trẻ Online: ba điểm cộng, ba điểm trừTôi nghiện TTO như người khác nghiện Facebook (*)Đọc Tuổi Trẻ Online vì... yên tâmĐể vào Tuổi Trẻ Online như vào ngôi nhà của mình“Tuổi Trẻ Online trong mắt bạn đọc”: 10 ngày nữa hết hạnĐánh giá cao tinh thần tiếp thu của Tuổi Trẻ OnlineTuổi Trẻ Online ơi, nhanh hơn nữa nhé! (*)TTO hãy giúp chúng tôi thành “phóng viên bạn đọc”Những liều thuốc đắng gửi Tuổi Trẻ OnlineTTO giúp tôi đứng lên sau cú trượt đại học (*)Nhật ký năm tháng với Tuổi Trẻ OnlineCuộc thi "Tuổi Trẻ Online trong mắt bạn đọc": rộn ràng kỷ niệm

NGÔ TẤN THỊ THỦY TIÊN (Nha Trang) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên