Với dân số trẻ, năng động và khả năng thích ứng nhanh với các xu hướng quốc tế, Việt Nam và đặc biệt là TP.HCM đang hội tụ những điều kiện quan trọng để phát triển kinh tế phong cách sống - Lifestyle.
Trong 10 người tiêu dùng Việt được khảo sát thì có 8 người cho biết tiết kiệm được hơn 10% thu nhập hằng tháng, đặc biệt ở nhóm phụ nữ.
Qua Branded Living Summit 2025, bức tranh toàn cảnh hành vi tiêu dùng, đặc biệt là hàng hiệu, trở nên rõ nét hơn qua loạt chia sẻ của các chuyên gia quốc tế, đại diện nhiều doanh nghiệp trong nước ở nhiều lĩnh vực.
Người tiêu dùng đang trở thành lực đẩy quan trọng trong quá trình chuyển đổi xanh của doanh nghiệp, đó là thông điệp được nhiều chuyên gia và đại diện doanh nghiệp chia sẻ tại Ngày hội Việt Nam Xanh.
Thế hệ Gen Z hiện nay không chỉ lướt mạng xã hội để giải trí, mà còn để xây dựng một bản sắc riêng, lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình kinh điển.
Chất 'vàng' đại diện cho lĩnh vực kinh doanh của PNJ, đồng thời khẳng định vai trò và những thành tựu đóng góp vào tiến trình phát triển, hội nhập quốc tế và chuyển đổi số.