28/07/2023 08:00 GMT+7

Siêu thị giảm giá mạnh ngày cuối tuần

Co.opmart, Co.opXtra đang triển khai chương trình giảm giá tới 50%, mua một tặng một... cho những khách hàng tới siêu thị mua sắm vào cuối tuần.

Các ngày cuối tuần (28, 29, 30-7 và 4, 5, 6-8) giảm giá mạnh lên đến 50% cho các sản phẩm hóa phẩm, may mặc và đồ dùng - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Các ngày cuối tuần (28, 29, 30-7 và 4, 5, 6-8) giảm giá mạnh lên đến 50% cho các sản phẩm hóa phẩm, may mặc và đồ dùng - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Thời điểm này không chỉ là dịp khách hàng có nhiều thời gian để lựa chọn hàng hóa mà còn có cơ hội nhận được các khuyến mãi hấp dẫn.

Ngày thường mình ưu tiên tới Co.opmart kế bên nhà mua sắm. Còn cuối tuần thì cả nhà rủ nhau đi các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra lớn, mình thì mua sắm, con đi chơi.

Chị Nguyễn Thị Bích Nga (37 tuổi, Q.Phú Nhuận, TP.HCM)

Rủ nhau tới siêu thị

Nhà cách siêu thị Co.opmart Chu Văn An (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) chưa đầy hai kilômet, chị Nguyễn Thị Bích Nga (37 tuổi) thường xuyên ghé tới đây mua sắm. Nhẩm lại, chị đã là khách hàng của Co.opmart hơn chục năm nay.

Nhận thấy bên cạnh việc bán những món hàng thiết yếu giống nhau, mỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đều có những đặc điểm nổi bật đầy thú vị, tùy vào vị trí cũng như diện tích sử dụng. Vì vậy, gia đình chị Bích Nga cũng thường xuyên "đổi gió", ghé thăm các siêu thị gần và xa nhà thay vì chỉ chăm chăm đi một nơi.

"Ngày thường mình ưu tiên tới Co.opmart kế bên nhà mua sắm. Còn cuối tuần thì cả nhà rủ nhau đi các siêu thị lớn, mình mua sắm, con đi chơi", chị chia sẻ.

Theo đó, vào cuối tuần, nếu muốn di chuyển về phía trung tâm thì gia đình chị sẽ ghé Co.opmart Cống Quỳnh (Q.1). Còn hướng về Thủ Đức thì tới Co.opXtra Phạm Văn Đồng, nằm trên tầng 2-3 tòa nhà Gigamall thuộc Trung tâm thương mại Sense City - thuận tiện vui chơi.

Không chỉ có các mặt hàng chất lượng cao trong nước, đại siêu thị này còn bày bán hơn 10.000 mặt hàng nhập khẩu cao cấp từ Mỹ, châu Âu, Úc, New Zealand, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản...

Cũng gắn bó với các siêu thị thuộc Saigon Co.op hàng chục năm nay, chị Trần Thị Yến Nhi (57 tuổi, Q.Gò Vấp) rút ra được "kinh nghiệm hay ho", đó là vào những ngày cuối tuần thường có chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu.

Từ trải nghiệm của mình, chị Yến Nhi chia sẻ: "Nhà tôi có năm người, mỗi lần tới siêu thị mua đồ chi ra gần ba triệu đồng. Nếu đi vào lúc siêu thị có đợt khuyến mãi lớn hoặc các ngày cuối tuần, có thể tiết kiệm vài trăm ngàn mỗi lần mua sắm. Giảm giá nhưng hàng hóa rất chất lượng, kể cả hàng tươi sống như thịt cá, rau củ...".

Mới sinh con, cả gia đình nhỏ phụ thuộc vào nguồn thu nhập của người chồng từ công việc sửa máy lạnh, chị Phạm Thu Trang (32 tuổi) không quên chắt bóp chi tiêu, tiết kiệm tiền phòng khi con ốm đau còn có để sử dụng. Khi mua sắm, bên cạnh chất lượng, rẻ là yếu tố được chị đặt lên vị trí ưu tiên hàng đầu.

Theo báo cáo mới đây về thị trường tiêu dùng nhanh tại Việt Nam, tổ chức Kantar cho biết kinh tế Việt Nam trong năm 2023 được dự báo sẽ gặp nhiều thách thức. Trong bối cảnh việc làm và thu nhập bị ảnh hưởng, giá cả leo thang khiến người tiêu dùng lo lắng.

Đây là lúc doanh nghiệp cần thấu hiểu cách người tiêu dùng phản ứng với tình hình giá thay đổi, cân bằng giữa việc tăng giá và xây dựng thương hiệu, bù đắp giá cả gia tăng bằng chất lượng sản phẩm và thông điệp phù hợp với tâm lý khách hàng.

Đại diện Saigon Co.op chia sẻ, trong thời gian qua đơn vị đã ký nhiều hợp đồng ứng vốn, đồng thời cam kết bao tiêu đầu ra sản phẩm với các nhà cung cấp chiến lược.

Như vậy, doanh nghiệp vừa an tâm ổn định sản xuất hàng hóa, người tiêu dùng vừa được bảo đảm giá cả ít bị biến động. Rõ ràng, việc liên kết với các nhà cung cấp đã giúp hàng hóa tới tay người tiêu dùng với giá thành tốt.

Với những nỗ lực trên, nhiều mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa - mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ may mặc, đồ công nghệ... bán tại các siêu thị thuộc hệ thống này được giảm tới 50%.

Để tiết giảm tối đa chi phí đầu ra, bản thân các siêu thị cũng không ngừng cải tiến các quy trình quản lý, vận chuyển, lưu kho... Bán giá bình ổn, áp dụng các chính sách ưu đãi lớn, song siêu thị cũng tăng cường kiểm soát chặt chẽ để đầu vào phải thật chất lượng.

Nhiều mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng... bán tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food được giảm tới 50% - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Nhiều mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng... bán tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food được giảm tới 50% - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Cuối tuần, giảm giá sốc

Nắm được thói quen mua sắm của khách hàng, vào ba ngày cuối tuần này (28 đến 30-7), hơn 800 siêu thị Co.opmart, Co.opXtra... thuộc Saigon Co.op đồng loạt triển khai chương trình "Deal giảm sốc cuối tuần".

Cụ thể, khách hàng mua thủy hải sản gồm thịt hàu sữa, cá viên basa, chả cá deli, phi lê basa tươi, cá lóc cắt lát, cá basa nguyên con không đầu, cá rô phi, mình cá thu, cá ngừ bò, cá nục... được giảm giá từ 11-25%.

Các loại rau củ quả và trái cây gồm cà tím, su su, củ cải trắng, cà chua giống Hà Lan, bí đỏ tròn, bí đao, nhãn xuồng cơm vàng Vũng Tàu, táo Ambrosia New Zealand, táo Dazzle New Zealand... cũng được áp dụng khuyến mãi từ 22% đến 37%, tại khu vực TP.HCM, miền Tây, miền Đông và Tây Nguyên.

Thêm vào đó, thịt heo các loại giảm từ 20-30% gồm xương đuôi, xương bộ, dựng, cốt lết áp dụng tại hệ thống Co.opmart, Co.op Food, Finelife khu vực TP.HCM.

Ngoài ra, hệ thống Co.opmart và Co.op Food khu vực miền Đông (trừ Co.opmart Đồng Xoài và Co.opmart Đồng Phú) và miền Tây đồng mức giảm 35% cho thịt heo các loại gồm xương đuôi, xương bộ, dựng, cốt lết.

Riêng các mặt hàng đông lạnh gồm cá tuyết bạc giảm 23%, cá bơn phù thủy giảm 42%, cá bơn đuôi vàng giảm 43% áp dụng từ 28-7 đến 28-8 trên toàn hệ thống trừ khu vực miền Bắc.

Song song đó, khách hàng còn được hưởng lợi từ chương trình "Siêu ưu đãi", áp dụng cho các ngày cuối tuần (28, 29, 30-7 và 4, 5, 6-8).

Giảm giá mạnh lên đến 50% cho các sản phẩm hóa phẩm, may mặc và đồ dùng gồm: sữa tắm, giấy vệ sinh, nước giặt, nước xả, chảo vuông inox, bình đun siêu tốc, bộ lau nhà 360°, ruột gối nằm, áo khoác nam, quần short thun nam, khăn mặt các loại, nón bảo hiểm người lớn...

Khách hàng khi mua sắm tại khu tự chọn Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên được ưu tiên mua những sản phẩm trong chương trình.

"Giá sốc giảm tận gốc" là chương trình áp dụng từ nay đến 9-8, giảm sâu từ 21- 45% cho các sản phẩm công nghệ, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng. Điển hình như ruột gối nằm/ruột gối ôm giảm 31%, bánh xốp kem sữa chua phúc bồn tử giảm 35%, bột giặt giảm 36%, bộ drap bọc cotton giảm 45%, áo thể thao nam giảm 45%...

"Thỏa sức mua - Đua sức sắm"

Nhằm hưởng ứng chương trình khuyến mãi tập trung "Shopping Season 2023" với chủ đề "Thỏa sức mua, đua sức sắm", các siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op đồng loạt áp dụng chính sách giảm giá hơn 50% hoặc mua một tặng một cho nhiều mặt hàng đồ dùng, hóa phẩm, may mặc.

Chẳng hạn, chảo xào hợp kim nhôm Sunhouse giảm 55%, bếp điện từ Lock&Lock giảm 52%, nước mắm Phú Quốc Thanh Quốc OCOP giảm 52%... Nhiều sản phẩm khác mua một được tặng một bao gồm: sữa rửa mặt Senka Perfect Whip, giấy vệ sinh Bozana, dầu gội Men Power Co.op Select...

"Mua 500.000 đồng được tặng 100.000 đồng" khi thanh toán không tiền mặt ở Co.opmart, Co.opXtra'Mua 500.000 đồng được tặng 100.000 đồng' khi thanh toán không tiền mặt ở Co.opmart, Co.opXtra

Với chương trình 'mua 500.000 đồng được tặng 100.000 đồng hoặc nhận quà' khi thanh toán không tiền mặt, hàng loạt khách hàng đã 'trúng tủ' khi mua sắm tại Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra...

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên