19/04/2023 07:57 GMT+7

270 tỉ khuyến mãi, giảm giá 27.000 mặt hàng cùng 27.000 món quà mừng sinh nhật Co.opmart

Liên tục trong 3 tuần lễ từ 20-4 đến 10-5, đồng loạt gần 800 điểm bán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ thực hiện chương trình "Tưng bừng sinh nhật - Quà tặng mọi nhà", chào mừng sinh nhật lần thứ 27 của Co.opmart.

Co.opmart vừa trình làng linh vật Coopo với thiết kế hiện đại, thể hiện trọn vẹn tinh thần vui tươi, lạc quan, tích cực, năng động - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Co.opmart vừa trình làng linh vật Coopo với thiết kế hiện đại, thể hiện trọn vẹn tinh thần vui tươi, lạc quan, tích cực, năng động - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Saigon Co.op (đơn vị chủ quản của Co.opmart) sẽ đầu tư ngân sách khoảng 270 tỉ đồng để thực hiện khuyến mãi, giảm giá cho 27.000 mặt hàng cùng 27.000 món quà và 27.000 điểm thưởng được trao tay khách hàng khi mua sắm.

Đi siêu thị được tư vấn chăm sóc răng miệng miễn phí

Mở đầu cho 3 tuần lễ mua sắm tưng bừng là các điểm bán tại TP.HCM. Theo đó, Saigon Co.op sẽ tài trợ 100% chi phí mổ hàm ếch cho 27 bệnh nhi dị tật hàm mặt - tương ứng với số tuổi 27 của Co.opmart.

Theo đó, ngày 18-4, Saigon Co.op đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Răng hàm mặt TP.HCM để thực hiện chương trình "Nụ cười của bạn, hạnh phúc của tôi" - mổ miễn phí hàm ếch cho 27 bệnh nhi dị tật hàm mặt.

Ông Nguyễn Anh Đức, tổng giám đốc Saigon Co.op, cho biết hợp tác này tiếp nối câu chuyện vì những nụ cười của trẻ thơ trên khắp Việt Nam đã được triển khai năm 2019. 

Lần trở lại này, chương trình được Saigon Co.op thực hiện có chiều sâu, lan tỏa hơn trong phạm vi ở TP.HCM hay 27 bệnh nhân mà mong muốn chương trình có sự phối hợp các nhà cung cấp, bạn hàng và đặc biệt là những khách hàng đến Saigon Co.op mua sắm có thể đóng góp qua giá trị đơn hàng, điểm tích lũy. Mỗi đơn hàng sẽ trích ra một số tiền cụ thể và được triển khai đồng loạt với các khách hàng.

"Có thời hạn 5 năm "từ 2023 - 2027", tôi cũng hy vọng chương trình kéo dài nhiều năm, hơn số năm mà hai bên đã ký kết ghi nhớ để có thật nhiều trẻ em được mổ hở hàm ếch miễn phí, có những nụ cười tươi xinh xắn. Dự kiến có 200 bệnh nhi được phẫu thuật miễn phí trong thời gian thực hiện chương trình.

Đặc biệt sẽ có 10 chuyến khám và tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí tại các siêu thị Co.opmart dành cho khách hàng.

Cũng theo ông Nguyễn Anh Đức, chương trình này gắn với chuỗi các chương trình thiện nguyện của Saigon Co.op đang triển khai trên phạm vi cả nước trong hoạt động trách nhiệm xã hội. 

"Lan tỏa cộng đồng là mục tiêu mà chương trình hướng đến, vì thế các nhà cung cấp, khách hàng cũng có thể đóng góp thông qua việc tham gia mua sắm tại hệ thống siêu thị của Saigon Co.op, đó là điều rất ý nghĩa", ông Anh Đức nói thêm.

Khuyến mãi thật, sức mua sẽ tăng

Theo ông Nguyễn Ngọc Thắng, giám đốc khối vận hành chuỗi Co.opmart, kinh tế năm 2023 được nhận định là đối mặt với nhiều khó khăn nhưng dự báo đây sẽ là năm phục hồi của ngành bán lẻ.

"Sức mua của chuỗi bán lẻ Saigon Co.op trong quý 1-2023 vẫn tăng 5%, và sang quý 2 với loạt chương trình khuyến mãi được tung ra để đón đầu và duy trì mức tăng trưởng" - ông Thắng cho biết.

Nhà bán lẻ nội địa tự tin đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất và hoành tráng nhất trong năm, được tổ chức đồng bộ từ các điểm bán trực tiếp đến trực tuyến; được liên kết với các đối tác nhằm chào mừng sự kiện ra đời của hệ thống bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam.

Điểm nhấn của chương trình là tại tất cả các siêu thị Co.opmart sẽ trưng bày mô hình bánh kem khổng lồ, được tạo thành từ những sản phẩm hàng Việt như một thông điệp gửi đến khách hàng "Sinh nhật người bạn Co.opmart - nhà nhà đều có quà". 

Nhân dịp này, Co.opmart cũng lần đầu tiên trình làng linh vật Coopo với thiết kế hiện đại, thể hiện trọn vẹn tinh thần thương hiệu Co.opmart: vui tươi, lạc quan, tích cực, năng động.

Ngoài việc giảm giá và tặng quà mỗi ngày, Co.opmart còn chi đậm để khuyến mãi cuối tuần, thực hiện chương trình càng mua càng giảm giá, tặng điểm thưởng mức cao và còn kết hợp với các chương trình hoạt náo, dùng thử sản phẩm vui nhộn. 

Bên cạnh việc áp dụng khuyến mãi tại Co.opmart, chương trình giảm giá mừng sinh nhật 27 của Co.opmart còn áp dụng tại hệ thống đại siêu thị Co.opXtra, chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Co.op Food và các mô hình bán lẻ khác của Saigon Co.op.

Nghiên cứu của Saigon Co.op cho thấy xu hướng tiêu dùng sẽ dịch chuyển sang nhóm hàng thiết yếu như nông sản tươi, thịt, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, hay sản phẩm từ sữa. 

Vì thế, theo ông Nguyễn Anh Đức, các chương trình khuyến mãi của hệ thống cũng tập trung nhóm hàng này, đây cũng sẽ là mặt hàng dẫn đầu về chủng hàng, số lượng, ưu tiên trưng bày ở quầy kệ bắt mắt nhất.

"Các siêu thị của Co.opmart đang có những dịch chuyển để phù hợp thị hiếu tiêu dùng mới, để khách tới mua sắm, họ tìm thấy những thứ phù hợp với nhu cầu. Chúng tôi đặt mục tiêu tăng trưởng ít nhất 8% trong năm nay, và 3 tuần lễ khuyến mãi này là nền tảng chính cho con số đó", ông Anh Đức nói.

Nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe răng miệng

Bên cạnh hoạt động chính là điều trị phẫu thuật hàm mặt cho bệnh nhi, chương trình "Nụ cười của bạn - hạnh phúc của chúng tôi" được mở rộng thêm các hoạt động:

- Tổ chức các chuyến khám và tư vấn sức khỏe răng miệng miễn phí tại các Co.opmart dành cho khách hàng.

- Thăm hỏi và trao quà trước, sau khi phẫu thuật hàm mặt cho các bệnh nhi.

- Tổ chức các buổi tham quan, mua sắm, trải nghiệm tại Co.opmart cho gia đình các bệnh nhi sau phẫu thuật.

Ông Nguyễn Anh Đức cho biết sẽ tiếp tục vận động khách hàng, đối tác cùng đồng hành chương trình, đóng góp và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, cùng chung tay vì trẻ em Việt Nam.

Các chương trình trong "Tưng bừng sinh nhật - Quà tặng mọi nhà"

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại hệ thống siêu thị Co.opmart nhân sinh nhật 27 tuổi - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại hệ thống siêu thị Co.opmart nhân sinh nhật 27 tuổi - Ảnh: QUANG ĐỊNH

■ Chương trình Rực rỡ tuổi mới quà muôn nơi: hơn 27.000 món quà sẽ được trao tay khách hàng khi mua các sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng.

■Chương trình Đồng giá cho mọi nhà: hàng ngàn sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op, đồ dùng, may mặc được bán đồng giá từ 27.000 đồng, 127.000 đồng, 227.000 đồng...

■Chương trình Tiệc tại gia, Co.opmart có tất: các mặt hàng chế biến, thức ăn nhanh, nước giải khát, mì gói... được giảm giá mạnh nhằm phục vụ những bữa tiệc tại nhà.

■Chương trình Giảm giá Thành viên - Đặc quyền riêng bạn: khách hàng thuộc chương trình Khách hàng thân thiết Co.opmart ở mọi cấp độ tiếp tục được mua những sản phẩm ưu đãi.

■Chương trình Sale tưng bừng - Mừng lễ lớn: giảm giá từ 30% trở lên các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hàng nhãn riêng Co.op phục vụ nhu cầu tổ chức tiệc của khách hàng trong 7 ngày liên tục nhằm chào mừng kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

■Chương trình 100 phút vàng - Thực phẩm tươi ngon cơm nhà tiết kiệm: hằng ngày, siêu thị tổ chức 2 khung giờ vàng và giảm giá cực sốc các mặt hàng thực phẩm tươi sống (rau củ quả; thịt bò - heo - gà; trái cây).

■Các chương trình khuyến mãi có điều kiện (Siêu ưu đãi - Deal khủng cuối tuần; 7 ngày vàng Top 10 ưu đãi; Mua nhiều ưu đãi lớn) mang đến những sản phẩm khuyến mãi gần bằng giá vốn; càng cuối tuần khuyến mãi càng mạnh; càng về cuối chương trình sinh nhật hàng khuyến mãi càng "hot".

■27.000 điểm thưởng tặng khách hàng khi mua sắm. Đây là mức điểm thưởng "khủng" nhất từ trước đến nay với 7 chương trình: Chào tuổi mới tặng triệu ưu đãi; Tri ân bạn thân; Đón chào bạn mới; Chào tuần mới điểm thưởng phơi phới; Ngày đẹp nhân đôi ưu đãi; Tặng tem xanh - Đổi quà nhanh; Tích tem trọn bộ ưu đãi tăng thêm.

■Kênh Cooponline cũng tổ chức chương trình mừng sinh nhật Co.opmart: giảm giá sốc dành riêng kênh online; tặng điểm thưởng cho user; tặng mã phiếu mua hàng; giờ vàng ngàn deal.

Saigon Co.op: Dùng AI để hiểu khách hàngSaigon Co.op: Dùng AI để hiểu khách hàng

Ông Nguyễn Anh Đức, tổng giám đốc Saigon Co.op, đã khẳng định năm 2023 là năm nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam sẽ trở lại với nhiều dự án đầu tư mới, mở rộng mạng lưới và cải tiến trong hoạt động logistics với mục tiêu doanh số tăng 4% so với cùng kỳ.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên