Sự kiện

Thứ tư 12-04-2023
Chiêu lừa mới: Gửi link 'kiểm tra tiếng Anh' cho phụ huynh
Giáo dục

Ngày 12-4, Trường THCS Lê Quý Đôn, quận 3, TP.HCM đã gửi thông tin cảnh báo về chiêu lừa mới với phụ huynh bằng hình thức gửi link kiểm tra tiếng Anh cho học sinh.

Thứ bảy 01-04-2023
Vụ 'người lạ tới cổng trường dụ dỗ học sinh lên xe': Học sinh tự nghĩ ra để được đón sớm
Giáo dục

Liên quan đến thông tin người lạ xuất hiện trước cổng trường dụ dỗ học sinh lên xe, Công an Đà Nẵng cho biết do muốn được đón sớm nên học sinh đã "tự nghĩ" ra câu chuyện rồi kể cho ba mẹ.

Thứ ba 28-03-2023
Sở Giáo dục yêu cầu các trường cảnh giác với trò lừa đảo 'ba con bị tai nạn'
Giáo dục

Trưa 28-3, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM đã gửi văn bản cho các đơn vị trực thuộc, chính thức thông báo về trò lừa đảo mới với học sinh.

Thứ hai 27-03-2023
Sau lừa phụ huynh 'con bị tai nạn ở trường', giờ xuất hiện lừa học sinh 'ba con bị tai nạn'
Giáo dục

Một nam sinh Trường THPT Phú Nhuận, quận Phú Nhuận, TP.HCM đứng chờ người thân đến đón ở cổng trường. Một người đàn ông chạy xe máy đến và nói: "Ba con bị tai nạn giao thông, lên xe chú chở đến bệnh viện".

Thứ hai 27-03-2023
Cha mẹ làm gì khi con bị người lạ dụ dỗ, ép buộc hút ma túy đá?
Sức khỏe

Ma túy đá là thuốc có tên methamphetamine, một loại thuốc kích thích tổng hợp gây nghiện cao ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh trung ương.

Thứ hai 06-03-2023
Thêm phụ huynh bị lừa 100 triệu đồng vì cuộc gọi 'con bị chấn thương nguy kịch'
Giáo dục

Một phụ huynh Trường THCS Trần Văn Ơn (quận 1, TP.HCM) vừa bị lừa 100 triệu đồng sau khi nghe tin con bị chấn thương nguy kịch đang chuyển vào bệnh viện cấp cứu, yêu cầu chuyển khoản gấp.