Sự kiện

Thứ sáu 17-03-2023
Những câu chuyện xúc động của đoàn cứu hộ tại Thổ Nhĩ Kỳ trong buổi gặp Thủ tướng
Thời sự

Chiều 17-3, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt đoàn công tác Bộ Công an, Bộ Quốc phòng đã tham gia cứu nạn, cứu hộ tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Thứ sáu 24-02-2023
Đại sứ Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam: 'Họ đã quên mình, không ngại hiểm nguy tại đất nước chúng tôi'
Thời sự

Thay mặt Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ, Đại sứ Haldun Tekneci gửi lời cảm ơn đến các quân nhân đã quên mình, không quản ngại hiểm nguy tham gia cứu hộ, cứu nạn tại đất nước Thổ Nhĩ Kỳ sau thảm họa động đất.

Thứ năm 23-02-2023
Đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam kết thúc nhiệm vụ ở Thổ Nhĩ Kỳ, lên chuyến bay về nước
Thời sự

Lễ tiễn đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam về nước được tổ chức tại sân bay Hatay ở Antakya, tỉnh Hatay, Thổ Nhĩ Kỳ.

Thứ tư 22-02-2023
Đội chó nghiệp vụ - những 'chiến binh đặc biệt' ở Thổ Nhĩ Kỳ
Thế giới

Giữa những đống đổ nát sau thảm họa động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ, các chú khuyển thuộc đội chó nghiệp vụ của Quân đội nhân dân Việt Nam leo trèo, luồn lách mọi kẽ hở có thể len vào để cố tìm kiếm dấu vết các nạn nhân.

Thứ tư 22-02-2023
Bộ Quốc phòng trao tặng gần 25 tấn hàng viện trợ cho Thổ Nhĩ Kỳ
Thời sự

Tối 21-2 (giờ địa phương), đoàn cứu hộ, cứu nạn của quân đội Việt Nam đã trao gần 25 tấn hàng viện trợ của Bộ Quốc phòng Việt Nam tặng Thổ Nhĩ Kỳ.

Thứ hai 20-02-2023
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan: Cảm ơn Việt Nam!
Thế giới

Ngày 20-2, Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Tayyip Erdogan đến thăm hai tỉnh Hatay và Kahramanmaras để đánh giá thiệt hại cũng như các nỗ lực cứu hộ và cứu trợ thảm họa động đất.

Chủ nhật 19-02-2023
Đoàn 24 cảnh sát Việt Nam đã về đến Hà Nội sau 9 ngày cứu hộ ở Thổ Nhĩ Kỳ
Thời sự

Sau 9 ngày làm nhiệm vụ cứu nạn, cứu hộ ở Thổ Nhĩ Kỳ hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân mắc kẹt trong các đống đổ nát sau thảm họa động đất, đoàn 24 cảnh sát của Bộ Công an đã về đến Hà Nội.

Thứ bảy 18-02-2023
Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư cho đội cứu hộ, cứu nạn tại Thổ Nhĩ Kỳ
Thế giới

Trong thư gửi đến cán bộ, chiến sĩ đang tham gia hỗ trợ cứu nạn, cứu hộ nhân đạo khẩn cấp tại Thổ Nhĩ Kỳ, đại tướng Phan Văn Giang nhắc đến trách nhiệm, năng lực, uy tín của quân đội ta trong cứu hộ, cứu nạn.

Thứ sáu 17-02-2023
Đoàn Bộ Công an kết thúc cứu nạn tại Thổ Nhĩ Kỳ, dự kiến ngày 19-2 về đến Việt Nam
Thế giới

Tối 17-2, đại diện Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy cho biết đoàn cứu nạn quốc tế của Bộ Công an Việt Nam vừa kết thúc chuyến cứu hộ nhân đạo tại Thổ Nhĩ Kỳ. Dự kiến đoàn sẽ về đến Nội Bài vào chiều 19-2.

Thứ sáu 17-02-2023
Việt Nam sẵn sàng giúp Thổ Nhĩ Kỳ tái thiết vùng bị động đất
Thế giới

Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định Việt Nam sẵn sàng tham gia tái thiết các vùng bị động đất khi gặp Đại sứ Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam Haldun Tekneci.

Thứ năm 16-02-2023
Lực lượng Quân đội Việt Nam phát hiện hai vị trí có dấu hiệu sự sống tại Thổ Nhĩ Kỳ
Thế giới

Tại xã Haci Omer Alpagot thuộc Antakya, tỉnh Hatay, Thổ Nhĩ Kỳ, lực lượng cứu nạn Quân đội nhân dân Việt Nam đã xác định được hai vị trí có dấu hiệu sự sống và hai vị trí có nạn nhân thiệt mạng.

Thứ tư 15-02-2023
Đoàn Việt Nam chạy đua với thời gian để cứu người ở Thổ Nhĩ Kỳ
Thế giới

Các chiến sĩ trong đoàn của Bộ Công an Việt Nam chia sẻ những khó khăn họ đang trải qua mỗi ngày trong cứu hộ, về thời tiết, lệch múi giờ...

Thứ ba 14-02-2023
Đội cứu hộ quân đội Việt Nam bắt đầu nhiệm vụ ở Thổ Nhĩ Kỳ
Thế giới

Tổ trinh sát số 1 của đội công binh cứu sập và đội chó nghiệp vụ của Quân đội nhân dân Việt Nam bắt đầu hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn tại tỉnh Hatay ở miền nam Thổ Nhĩ Kỳ.

Thứ ba 14-02-2023
Việt Nam hỗ trợ khẩn cấp Thổ Nhĩ Kỳ và Syria mỗi nước 100.000 USD
Thế giới

Trong thư thăm hỏi gửi các lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ và Syria, Thủ tướng Phạm Minh Chính thông báo Việt Nam sẽ hỗ trợ khẩn cấp 100.000 USD mỗi nước. Sự hỗ trợ của Việt Nam sẽ không dừng lại đó.

Thứ ba 14-02-2023
Đội cứu hộ Việt Nam tìm được 4 thi thể nạn nhân động đất ở vị trí mới
Thế giới

Do có những thiết bị và hoạt động chuyên nghiệp nên đội cứu hộ Việt Nam đã được chuyển sang địa điểm mới. Tại đây, đoàn công tác cùng lực lượng địa phương đã tìm và đưa 4 thi thể nạn nhân ra ngoài.

Thứ ba 14-02-2023
76 quân nhân Việt Nam hành quân 10km hỗ trợ nạn nhân động đất
Thế giới

Đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam đang khẩn trương triển khai các công tác cứu nạn, cứu hộ, phối hợp với lực lượng quốc tế để tìm kiếm, hỗ trợ y tế cho các nạn nhân trong thảm họa động đất tại Hatay, Thổ Nhĩ Kỳ.

Thứ ba 14-02-2023
Cứu hộ Việt Nam hướng về Hatay, Adiyaman
Thế giới

Ngày 13-2, 76 quân nhân của Quân đội nhân dân Việt Nam đã có mặt ở tỉnh Hatay. Cùng ngày, 24 chiến sĩ thuộc đội cứu nạn cứu hộ Bộ Công an đã chuyển đến làm việc tại hiện trường mới cũng nằm trong TP Adiyaman.

Thứ hai 13-02-2023
Đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam đến thành phố Hatay, Thổ Nhĩ Kỳ cứu hộ nạn nhân
Thế giới

Dự kiến khi đến thành phố Hatay, Thổ Nhĩ Kỳ, đoàn Quân đội nhân dân Việt Nam sẽ nhanh chóng phối hợp với lực lượng cứu nạn quốc tế khác tìm kiếm cứu nạn, hỗ trợ y tế cho các nạn nhân.

Thứ hai 13-02-2023
Đội cứu hộ Việt Nam tới điểm cứu hộ mới ở Thổ Nhĩ Kỳ
Thế giới

Với thiết bị hiện đại và hoạt động chuyên nghiệp, ngày 13-2, Đội cứu hộ Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ đã được cử tới hiện trường mới để 'chạy đua với thời gian', tìm kiếm, cứu người còn sống.

Thứ hai 13-02-2023
Đoàn cứu hộ Việt Nam trao tặng Thổ Nhĩ Kỳ hai tấn hàng hóa y tế
Thế giới

Đoàn cứu hộ Việt Nam đã trao tặng toàn bộ số thiết bị y tế gồm thuốc cấp cứu, vật tư y tế... cho phía Thổ Nhĩ Kỳ thông qua Cơ quan Ứng phó thảm họa và tình huống khẩn cấp của Thổ Nhĩ Kỳ.