Sự kiện

Thứ bảy 23-12-2023
Vụ cháy karaoke An Phú 32 người chết: Công an địa bàn lập khống biên bản giấu tội
Pháp luật

Sau vụ cháy quán karaoke An Phú tại Bình Dương làm 32 người chết, cán bộ công an phụ trách địa bàn đã lập khống biên bản kiểm tra để trốn trách nhiệm.

Thứ sáu 22-12-2023
Cựu trung tá công an Bình Dương bị bắt trong vụ cháy quán karaoke An Phú qua đời khi bị điều tra
Pháp luật

Ngày 22-12, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương cho biết đã ban hành cáo trạng, truy tố 4 bị can, trong đó có bị can là cựu công an liên quan vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết.

Thứ năm 14-12-2023
Quán karaoke tại Bình Dương phát cháy, dù bị đình chỉ vẫn lén lút hoạt động
Thời sự

Sau vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết tại Bình Dương, công an ra quân kiểm tra và đình chỉ hoạt động nhiều cơ sở không đảm bảo điều kiện, nhưng lại vừa xảy ra vụ cháy quán karaoke hoạt động lén lút trong thời gian bị đình chỉ.

Thứ ba 28-11-2023
Vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết: Khởi tố thêm hai công an
Pháp luật

Liên quan vụ cháy quán karaoke An Phú làm 32 người chết ở Bình Dương, cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố thêm hai công an.

Thứ tư 07-06-2023
Yêu cầu điều tra bổ sung vụ cháy quán karaoke làm 32 người chết tại Bình Dương
Pháp luật

Cơ quan điều tra đã hoàn tất điều tra, đề nghị truy tố 3 bị can trong vụ cháy quán karaoke làm 32 người chết, tuy nhiên viện kiểm sát trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung.

Thứ năm 03-11-2022
Công an chỉ ra những dấu hiệu vi phạm trong vụ cháy karaoke 32 người chết
Pháp luật

TTO - Chuông báo cháy không hoạt động, thiết kế xây dựng bị thay đổi, biển quảng cáo và tường xây dựng che chắn toàn bộ sảnh, không tập huấn... là những dấu hiệu vi phạm chủ yếu, trong đó có cả sai phạm của chủ quán và công an quản lý địa bàn.

Thứ hai 19-09-2022
Quận Hoàn Kiếm yêu cầu tháo dỡ 40 phòng karaoke chưa được cấp phép trước 26-9
Thời sự

TTO - Lực lượng chức năng quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) yêu cầu chủ 40 phòng hát karaoke trên địa bàn quận chưa được cấp phép phải tháo dỡ hoàn toàn các thiết bị, hoàn thành trước ngày 26-9.

Thứ hai 12-09-2022
TP.HCM phạt 91 quán karaoke, đình chỉ 2 quán chưa nghiệm thu PCCC
Thời sự

TTO - Công an TP.HCM đã kiểm tra và lập biên bản 256 quán karaoke, phát hiện 125 hành vi vi phạm hành chính, ra quyết định xử phạt 91 quán. Trong đó, tạm đình chỉ 2 quán chưa thẩm duyệt nghiệm thu PCCC mà đưa vào hoạt động.

Chủ nhật 11-09-2022
Đã xác định toàn bộ danh tính 32 người chết vụ cháy karaoke ở Bình Dương
Thời sự

TTO - Tới 16h ngày 11-9, Công an tỉnh Bình Dương cho biết toàn bộ 32 nạn nhân chết trong vụ cháy quán karaoke đã được xác định danh tính và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Chủ nhật 11-09-2022
Vụ cháy quán karaoke An Phú: Còn 3 nạn nhân chưa xác minh được nhân thân
Pháp luật

TTO - Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - giám đốc Công an tỉnh Bình Dương - chỉ đạo khẩn trương thu thập thông tin, chứng cứ để điều tra, xử lý vụ án hình sự 'vi phạm các quy định về phòng cháy chữa cháy', xảy ra tại quán karaoke An Phú, TP Thuận An.

Chủ nhật 11-09-2022
Sau mỗi vụ cháy
Bình luận

TTO - Đã năm ngày rồi, sức nóng từ ngọn lửa thảm họa trong quán karaoke ở Bình Dương vẫn chưa nguội đi mà vẫn âm ỉ trong lòng nhiều người.

Chủ nhật 11-09-2022
Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Vì sao số người chết nhiều?
Thời sự

TTO - Có thể thấy khi mới phát sinh cháy, lực lượng tại cơ sở đã không xử lý hiệu quả nên dẫn đến đám cháy lan nhanh, lan rộng.

Thứ sáu 09-09-2022
TP.HCM kiên quyết đình chỉ cơ sở karaoke không đảm bảo phòng cháy chữa cháy
Thời sự

TTO - UBND TP.HCM vừa yêu cầu mở đợt cao điểm kiểm tra phòng cháy chữa cháy tại các cơ sở karaoke, vũ trường, quán bar đến hết ngày 30-9. Kiên quyết tạm đình chỉ, đình chỉ cơ sở không bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy.

Thứ sáu 09-09-2022
Nhiều nạn nhân vụ cháy karaoke chưa xác định danh tính, nỗi đau thân nhân như vô tận
Thời sự

TTO - Nhiều thi thể bị biến dạng trong vụ cháy karaoke ở phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương) nên thân nhân chỉ có thể nhận diện qua đặc điểm, xét nghiệm ADN.

Thứ sáu 09-09-2022
Kiên quyết dừng karaoke không an toàn
Thời sự

TTO - Sau vụ cháy cơ sở karaoke ở Thuận An, Bình Dương làm chết 32 người, nhiều địa phương đang tiến hành tổng kiểm tra rà soát các cơ sở karaoke trên địa bàn.

Thứ năm 08-09-2022
Đại biểu Quốc hội: Vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương là 'thảm họa'
Thời sự

TTO - Đại biểu Trịnh Xuân An cho rằng vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương là "thảm họa". Các quán karaoke làm bằng vật liệu rất dễ cháy như xốp, mút... mà để thành khung, ống, không có thoát hiểm sẽ biến tất cả thành "quan tài" khi có cháy.

Thứ năm 08-09-2022
Vụ cháy quán karaoke 32 người chết: Nhiều khách vẫn đóng cửa hát khi được báo cháy?
Thời sự

TTO - 'Ban đầu khi nhân viên báo có cháy, nhiều khách vẫn tiếp tục đóng phòng lại hát, có người trong trạng thái không được tỉnh táo. Nếu ngay từ đầu khách nhanh chóng thoát ra thì thiệt hại sẽ đỡ hơn', giám đốc Công an tỉnh Bình Dương thông tin.

Thứ năm 08-09-2022
Những câu hỏi cần trả lời từ vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương làm 32 người chết
Thời sự

TTO - Vụ cháy bất ngờ với số người chết lên đến 32 người đặt ra nhiều câu hỏi cần giải đáp về việc thẩm định cấp phép hoạt động, cũng như công tác cứu nạn cứu hộ để tránh những sự việc tương tự.

Thứ năm 08-09-2022
Lời cảnh báo đau xót từ quán karaoke
Bạn đọc làm báo

TTO - Chương trình hôm nay có nhiều thông tin đáng chú ý: Bộ Y tế nới lỏng quy định mang khẩu trang; Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ba người khác được xác định là bị hại; Nguyên tắc vàng để hạn chế ngạt khói và khí độc...

Thứ năm 08-09-2022
‘Vào Bình Dương khám bệnh cho con, 3 anh em rủ nhau đi hát karaoke thì chết’
Thời sự

TTO - Tối 7-9, khung cảnh tang thương bao trùm Trung tâm Y tế TP Thuận An (Bình Dương), ai nấy đều xót thương cho hàng chục nạn nhân xấu số trong vụ cháy xảy ra tối 6-9. Cả trăm người thân từ khắp nơi có mặt tại đây chờ nhận thi thể đưa về quê.