15/08/2014 04:10 GMT+7

​Khai mạc Đại hội thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

KIỀU LINH
KIỀU LINH

TT - Sáng 15-8, Đại hội Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác toàn quốc lần thứ 3-2014 khai mạc tại Hà Nội. 200 đại biểu từ khắp đất nước đã về dự.

200 đại biểu này là đoàn viên, thanh niên có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, công tác, rèn luyện; đại diện tiêu biểu trong tập thể thanh niên ở các địa phương, đơn vị; là những tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Các đại biểu là người có đóng góp xứng đáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, có uy tín và ảnh hưởng tích cực trong thanh thiếu nhi và xã hội; những cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác bảo vệ chủ quyền lãnh thổ của Tổ quốc.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác - dưỡng tâm trong - rèn trí sáng - xây hoài bão lớn”, diễn ra từ ngày 15 đến 17-8 tại Hà Nội, đại hội sẽ đánh giá sơ kết ba năm thực hiện chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, các đại biểu sẽ tham gia hoạt động tuyên dương, giao lưu như: dâng hương, báo công lên Bác tại lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; tiếp kiến Chủ tịch nước tại Phủ chủ tịch; tham gia diễn đàn “Tu dưỡng đạo đức cách mạng”; diễn đàn “Nói đi đôi với làm”; thăm, giao lưu tặng quà trẻ em cơ nhỡ tại làng trẻ SOS Hà Nội...

KIỀU LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên