Tag: thương mại điện tử

Bộ Công Thương: Đơn tố cáo bà Chu Thanh Huyền 'tương đối phức tạp'

Bộ Công Thương thông tin về kết quả ban đầu việc điều tra, xác minh đơn tố cáo đối với bà Chu Thanh Huyền về việc bán hàng online.

Không để hộ kinh doanh đơn độc khi bỏ thuế khoán

Ngành thuế đang chuẩn bị các gói giải pháp hỗ trợ toàn diện nhằm giúp hộ kinh doanh thích ứng dễ dàng.

KOC triệu view Ngọc Kem bật mí bí quyết bán hàng online

KOC Ngọc Kem sẽ chia sẻ bí quyết trong chương trình ‘Kỹ năng bán hàng online chuyên nghiệp’, dành cho tiểu thương, hộ kinh doanh và những người muốn gặt hái doanh thu lớn từ kênh online.

Tuổi Trẻ Startup Award: Ecombox tối ưu đóng gói và vận hành trên sàn thương mại điện tử

Từ trải nghiệm thực tế, Võ Quốc Thịnh - nhà sáng lập, CEO Ecombox - đã xây dựng giải pháp công nghệ minh bạch hóa quy trình đóng gói, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả vận hành trên sàn thương mại điện tử cho nhà bán hàng.

Thị trường văn phòng phẩm ghi nhận những thay đổi rõ rệt

Thị trường văn phòng phẩm năm nay đang chứng kiến sự dịch chuyển trong thói quen tiêu dùng.

CEO Shopee Việt Nam: Tốc độ quyết định sự sống còn của bán hàng online

Trong thương mại điện tử hiện đại, tốc độ giao hàng đã bước ra khỏi vai trò hỗ trợ và trở thành thước đo then chốt định hình sức cạnh tranh của các doanh nghiệp.

Doanh nghiệp Việt có thêm kênh kết nối thương mại toàn cầu

Doanh nghiệp Việt Nam có thêm "cửa ngõ" tiếp cận đối tác Singapore và thị trường quốc tế thông qua nền tảng số B2B Arobid.com.

Đề xuất xác thực danh tính người livestream bán hàng, định danh người bán hàng trên mạng qua VNeID

Một trong các điểm mới của dự Luật Thương mại điện tử là việc yêu cầu xác thực danh tính người livestream bán hàng, định danh người bán hàng trong nước trên mạng qua VNeID.

Ngành cà phê tăng trưởng 133% trên chợ mạng trong 6 tháng đầu năm

Nửa đầu năm 2025, doanh thu ngành cà phê trên thương mại điện tử tăng vọt 133%, tương tác mạng xã hội bùng nổ tới 324%.

Triển vọng xuất khẩu từ thương mại điện tử

Thương mại điện tử Việt Nam đang vươn lên đứng thứ ba Đông Nam Á sau Indonesia và Thái Lan. Việc này không chỉ phản ánh sức mua trực tuyến ngày càng lớn mà còn cho thấy sự chuyển mình của doanh nghiệp trong cách tiếp cận thị trường.