Tag: thương mại điện tử

Đua tung ưu đãi lớn và sớm để hút khách dịp Black Friday

Dù chưa tới ngày Black Friday nhưng nhiều đơn vị kinh doanh online lẫn offline tung ra với hàng loạt ưu đãi lớn, đa dạng dịp này với mong muốn kéo sức mua. Trung tâm thương mại, sàn thương mại điện tử cũng đang "bùng nổ".

KOL Huyền Phi từng ở nhà dột, hút hàng triệu người theo dõi để bán hàng Việt thế nào?

Gắn liền với bộ đồ bà ba giản dị, giọng nói dễ mến, Huyền Phi đưa hàng triệu người xem trải nghiệm cuộc sống thôn quê bình dị qua video nấu ăn, đi ruộng... Sau tháng ngày ở nhà dột, kiếm ăn từng bữa, cô đổi đời, tạo công ăn việc làm cho nhiều người.

Đề xuất nền tảng bán hàng xuyên biên giới không hiện diện ở Việt Nam cũng bị đánh thuế

Với các nền tảng thương mại điện tử, nền tảng công nghệ số của doanh nghiệp nước ngoài tiến hành cung cấp hàng hóa, dịch vụ tại Việt Nam sẽ phải chịu thuế dù không có hiện diện.

KOL Diệp Lê lần đầu chia sẻ góc khuất đằng sau những phiên livestream doanh số triệu đô

Trước khi 'nổi lên' livestream trên sàn thương mại điện tử, Diệp Lê từng có thời gian dài nhốt mình trong phòng, không nói chuyện được với ai.

Chính thức thông qua sửa Luật Dược, 'chốt' quy định mới về bán thuốc online

Chiều 21-11, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Dược, trong đó quy định về kinh doanh dược qua thương mại điện tử.

Thương mại điện tử: Không chỉ là bán hàng

Hàng Việt được hỗ trợ nhiều nhưng tại sao dịch chuyển lên kênh online vẫn chậm? Tại sao hàng ngoại vào Việt Nam qua các nền tảng thương mại điện tử vừa nhanh, vừa rẻ?...

Tăng sức cạnh tranh cho hàng Việt trên sàn thương mại điện tử

Thống kê của Google cho thấy thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng khoảng 18% trong năm qua. Quý 3-2024, các sàn cũng ghi nhận tăng trưởng khoảng 18%.

Lợi dụng thương mại điện tử để lừa đảo ngày càng tinh vi, khó lường

Kênh thương mại điện tử bị lợi dụng để lừa đảo chiếm đoạt tài sản, với các hành vi này ngày càng tinh vi, khó lường cả về quy mô lẫn địa bàn hoạt động.

Hàng ngoại nhập giá rẻ 'bức tử' hàng Việt

Hàng ngoại, nhất là hàng Trung Quốc giá rẻ ngày càng tràn ngập thị trường Việt Nam, áp đảo hàng Việt do giá "rẻ như cho", mẫu mã đa dạng, giao hàng nhanh... Số tiểu thương chọn bán hàng Trung Quốc cũng tăng mạnh.

Hút khách trẻ, mỹ phẩm Trung Quốc thu hàng trăm tỉ đồng qua sàn thương mại điện tử Việt

Với sự phát triển mạnh mẽ của các sàn thương mại điện tử, kèm lời quảng cáo hoa mỹ từ những người có tầm ảnh hưởng trên mạng, mỹ phẩm Trung Quốc hiện nay được nhiều bạn trẻ săn đón, chi bộn tiền mua, không cần 'đội lốt' như trước.