29/03/2022 15:32 GMT+7

Thương hiệu thịt gà LeBoucher về tay GreenFeed Việt Nam

NGỌC HIỂN
NGỌC HIỂN

TTO - Công ty CP GreenFeed Việt Nam và Công ty Alain Glon Holding Asia hoàn tất ký kết hợp đồng, bàn giao sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Công ty TNHH LeBoucher cho GreenFeed Việt Nam.

Thương hiệu thịt gà LeBoucher về tay GreenFeed Việt Nam - Ảnh 1.

LeBoucher trở thành thương hiệu thứ 5 trong danh mục thương hiệu thực phẩm của GreenFeed Việt Nam - Ảnh: GF

Ngày 29-3, Công ty CP GreenFeed Việt Nam cho biết doanh nghiệp này đã hoàn tất sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Công ty TNHH LeBoucher, giá trị thương vụ không được tiết lộ. 

LeBoucher được lựa chọn là nhà cung cấp thịt gà cho các thương hiệu uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam như McDonald’s, hệ thống bán lẻ cao cấp An Nam Gourmet…

Ông Quang Thanh Cường, tổng giám đốc ngành thực phẩm GreenFeed Việt Nam, cho biết LeBoucher với nền tảng tạo dựng là cơ sở sản xuất và thương hiệu chất lượng, khi kết hợp với bề dày kinh nghiệm về con giống vật nuôi, thức ăn chăn nuôi cùng hệ thống thương hiệu tiêu dùng của GreenFeed sẽ mang lại ngày càng nhiều những sản phẩm giá trị. 

Theo ông Cường, sáp nhập thương hiệu thịt gà LeBoucher là một bước đi chiến lược để GreenFeed Việt Nam nhanh chóng khép kín chuỗi thịt gà sạch từ trang trại đến bàn ăn, tận dụng thế mạnh về thức ăn chăn nuôi.

Sau khi sáp nhập, LeBoucher trở thành thương hiệu thứ 5 trong danh mục thương hiệu thực phẩm của GreenFeed Việt Nam, gồm thịt heo mát và các sản phẩm chế biến G Kitchen, thịt heo tươi Mamachoice, sản phẩm chế biến tiện lợi Wyn và thương hiệu cơm tấm G-Lala.

Ông Glon Benoit Alanin, giám đốc điều hành LeBoucher, chia sẻ sau hơn 17 năm gắn bó và phát triển tại thị trường Việt Nam, AGH (bao gồm LeBoucher) đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng và tin tưởng bởi người tiêu dùng Việt, việc sáp nhập sẽ giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ hơn và đến được với nhiều người tiêu dùng hơn.

Thành lập năm 2003, GreenFeed là doanh nghiệp chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm và thủy sản, cung cấp con giống cũng như cung cấp thực phẩm.

Năm ngoái, Công ty CP GreenFeed Việt Nam đã hoàn tất đợt chào bán trái phiếu riêng lẻ với giá trị 1.000 tỉ đồng cho một tổ chức nước ngoài.

Lô trái phiếu có kỳ hạn tối đa 7 năm kể từ ngày phát hành đợt 1, lãi suất cố định 6,53%/năm, được bảo đảm bằng toàn bộ phần vốn góp của GreenFeed Việt Nam tại Công ty TNHH GreenFarm Asia và Công ty THHH LinkFarm.

Báo Tuổi Trẻ và GREENFEED tặng Báo Tuổi Trẻ và GREENFEED tặng 'cần câu' cho nông dân Quảng Trị

TTO - Sau Quảng Bình, 80 hộ nông dân ở vùng lũ tỉnh Quảng Trị đã được nhận gà giống cùng thức ăn, dụng cụ chăn nuôi gà do báo Tuổi Trẻ, Hội Nông dân và Tập đoàn GREENFEED Việt Nam trao tặng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận