Tag: hệ thống bán lẻ

Các hệ thống bán lẻ nói về tăng cung ứng hàng thiết yếu đến người dân vùng lũ

Các hệ thống bán lẻ lớn đều cho biết đã chủ động triển khai các biện pháp tăng cường nguồn cung và hỗ trợ giá linh hoạt với từng đơn hàng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết yếu, đặc biệt là các mặt hàng cứu trợ cho bà con vùng lũ phía Bắc.

Saigon Co.op đặt mục tiêu duy trì tăng trưởng trong năm 2024

Kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam không chỉ là dịp để tôn vinh những thành tựu của các doanh nghiệp xuất sắc mà còn nhấn mạnh vai trò quan trọng của họ trong thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, đổi mới sáng tạo và hướng tới phát triển bền vững.

iPhone 15 hết hot, iPhone cũ sôi động, giảm hơn 9 triệu đồng

Trong khi iPhone 15 không còn hot như thời điểm mới lên kệ, các phiên bản iPhone thế hệ cũ lại ngày càng sôi động hơn khi giá giảm mạnh.

Rầm rộ khuyến mãi ngày đôi 10-10, ‘đón đầu' 20-10

Ngày 10-10 ‘ngày đôi' đẹp cho các chương trình khuyến mãi đang được nhiều hệ thống bán lẻ, sàn thương mại điện tử đua nhau kích cầu.

Giao iPhone 15 sôi động lúc 0h, khách hàng Việt nhận hơn 10.000 chiếc trong đêm mở bán

0 giờ 1 phút ngày 29-9, nhiều đại lý ủy quyền chính hãng của Apple (AAR) tại Việt Nam bắt đầu giao những chiếc iPhone 15 đầu tiên đến tay khách hàng. Không khí vô cùng sôi động.

iPhone mới chưa ra mắt, người dùng Việt đã hỏi đặt mua trước

Lượng người quan tâm đến iPhone 15 đã tăng đột biến trên mạng xã hội, website các hệ thống bán lẻ.

Mang sản vật Tây Ninh đi khắp cả nước

Ngày 5-6, tại tỉnh Tây Ninh đã diễn ra Hội nghị ký kết cung ứng sản phẩm giữa các doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).

Apple mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam, giá cạnh tranh với các đại lý?

Nhiều nhà bán lẻ công nghệ tại Việt Nam đánh giá cao việc Apple mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam, nhưng không lo ngại chuyện cạnh tranh về giá bán.

Sau 34 năm, doanh thu Saigon Co.op tăng hơn 30.000 lần

Saigon Co.op đã lấy lại vị trí tốp đầu thị trường bán lẻ với doanh thu hơn 31.000 tỉ đồng theo báo cáo năm 2022. Như vậy, từ khoảng 1 tỉ đồng vốn tại thời điểm thành lập, đến nay doanh thu của hệ thống bán lẻ này đã tăng hơn 30.000 lần.

Sống xanh từ sản phẩm tái chế

Để thúc đẩy người tiêu dùng hướng đến lối sống xanh, các hệ thống bán lẻ ngày càng có nhiều chương trình kích cầu mua sắm các sản phẩm tái chế thân thiện với môi trường.