31/01/2016 10:13 GMT+7

Tết xem phim Tây Du Ký, Thần bài 3, Mỹ nhân ngư...

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TT - Điểm khác biệt đáng kể nhất của mùa phim tết rạp Việt năm nay chính là sự đổ bộ của phim Hoa ngữ: Tây du ký ba lần đánh Bạch Cốt Tinh, Mỹ nhân ngư, Thần bài 3, Phi vụ bất thành...

Phim Thần bài 3: Phát lộc phát tài
Phim Thần bài 3

Ngay khi cơn sốt Diệp Vấn 3, Kẻ trộm mộ, Tây du ký lạ truyện - Kiếp nạn 82 còn chưa hết các suất chiếu cuối cùng, đã có bốn phim Hoa ngữ lần lượt ra rạp và đương nhiên sẽ trụ rạp suốt những ngày Tết Nguyên đán cùng năm phim Việt kể trên.

Đầu tiên là phim hài viễn tưởng Phi vụ bất thành (đạo diễn Tôn Chu cùng các diễn viên Vương Bảo Cường, Đổng Thành Bằng, Tiểu Thẩm Dương...) ra rạp từ ngày 22-1 do Green Media phát hành.

Tiếp đó là Tây du ký ba lần đánh Bạch Cốt Tinh (đạo diễn Trịnh Bảo Thụy - Galaxy Cinema phát hành) ra rạp đúng mùng 1 tết (8-2). Đây là bộ phim gây tò mò với khán giả bởi quy tụ nhiều diễn viên gạo cội được yêu mến như Củng Lợi (Bạch Cốt Tinh), Quách Phú Thành (Tôn Ngộ Không), Phùng Thiệu Phong...

Tây du ký ba lần đánh Bạch Cốt Tinh

*Xem clip Tôn Ngộ Không đánh Bạch Cốt Tinh

Ra rạp cùng ngày với phim này (cùng ngày với Hong Kong) là một phim bom tấn khác cũng đình đám không kém: Thần bài 3: Phát lộc phát tài (đạo diễn Vương Tinh - PNMeg phát hành) quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ là Châu Nhuận Phát, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Trương Gia Huy, Lưu Gia Linh và Lý Vũ Xuân... Bên cạnh đó, PSY - người đã tạo nên cơn sốt toàn cầu với Gangnam Style - cũng tham gia góp mặt trong phim.

*Xem trailer phim Thần bài 3

Và bộ phim Hoa ngữ tết cuối cùng ra rạp Việt (8-2, cùng ngày với phim Ám ảnh) là Mỹ nhân ngư (Galaxy Cinema phát hành). Đây là bộ phim hài rất được chờ đợi của đạo diễn nổi tiếng Châu Tinh Trì.

Lâm Doãn (19 tuổi) đóng vai nàng tiên cá. Ảnh: On.
Lâm Doãn (19 tuổi) đóng vai nàng tiên cá trong Mỹ nhân ngư. 

*Xem trailer Mỹ nhân ngư

Có thể nói đây đều là các phim Hoa ngữ có nhiều yếu tố do đạo diễn hoặc do dàn diễn viên hoặc do câu chuyện sẽ thu hút sự chú ý và lựa chọn của khán giả Việt bên cạnh các phim Việt chiếu tết và một số phim nước ngoài khác.

Đáng chú ý nhất là The revenant (Người về từ cõi chết - đạo diễn Alejandro González Iñárritu, diễn viên Leonardo DiCaprio và Tom Hardy), đây là bộ phim vừa đoạt một số giải Quả cầu vàng và đang có nhiều đề cử Oscar 2016.

Leonardo DiCaprio Oscar 2016
Leonardo DiCaprio trong phim The Revenant

*Xem Leonardo DiCaprio diễn trong The Revenant: ​sinh tồn và báo thù

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên