Theo Hãng tin AFP ngày 22-6, kẻ lừa đảo được cho là đã hối lộ nhân viên khách sạn để sửa các thông tin.
Người đàn ông tên Ankush Dutta, đặt phòng tại khách sạn Roseate House ở thủ đô New Delhi của Ấn Độ vào ngày 30-5-2019 và được cho là sẽ trả phòng vào hôm sau.
Tuy nhiên, ông đã kéo dài thời gian ở tại khách sạn trong 603 đêm, cho đến khi rời đi vào ngày 22-1-2021, để lại số hóa đơn 70.000 USD chưa thanh toán.
"Sổ sách đã bị làm giả để che giấu các khoản phí chưa thanh toán thực sự" - báo Indian Express dẫn lại thông tin từ cảnh sát.
Ban quản lý khách sạn cũng đã đệ đơn lên cảnh sát. Họ cho rằng một số nhân viên khách sạn đã thông đồng và gian lận.
Các quan chức địa phương nghi ngờ các nhân viên khách sạn đã bị mua chuộc để thao túng các hệ thống phần mềm nội bộ.
Khách sạn trên đã đề nghị nhà chức trách có hành động pháp lý nghiêm khắc đối với các thủ phạm vì "họ đã phạm tội hình sự, vi phạm lòng tin, gian lận, giả mạo và làm giả sổ sách".
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận