Chủ nhật, ngày 24 tháng 10 năm 2021

Hỏi - đáp: Những dịch vụ nào nhằm đẩy mạnh việc thanh toán không tiền mặt?

05/09/2021 19:00 GMT+7

Sắp tới MoMo sẽ có thêm các dịch vụ nào để đẩy mạnh việc thanh toán không tiền mặt trong bối cảnh cạnh tranh giữa các ví điện tử cũng như mobile money cũng khá nóng bỏng?

Hỏi - đáp: Những dịch vụ nào nhằm đẩy mạnh việc thanh toán không tiền mặt? - Ảnh 1.

- Đại diện MoMo: Mọi sản phẩm, dịch vụ cung cấp trên Ví MoMo đều phục vụ nhu cầu thanh toán, chi tiêu không tiền mặt của người dùng. Chúng tôi không ngừng mở rộng mạng lưới các đối tác để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu về các sản phẩm, dịch vụ của người dùng. Các sản phẩm dịch vụ trên Ví MoMo sẽ không giới hạn bất kỳ lĩnh vực nào.

Chuyển tiền là một trong những tính năng ra đời đầu tiên của Ví MoMo, cũng là một trong những tính năng được người dùng yêu thích và sử dụng thường xuyên nhất. Chúng tôi chủ trương biến việc chuyển tiền vốn rất khô khan trở nên trẻ trung, vui vẻ, dễ dàng và rất phong cách. 

Ví MoMo hướng tới từng tình huống sử dụng tính năng chuyển tiền, để phát triển sản phẩm phù hợp như chuyển tiền trong chat, kèm sticker, lời nhắn dí dỏm…

Hỏi - đáp: Những dịch vụ nào nhằm đẩy mạnh việc thanh toán không tiền mặt? - Ảnh 2.

Tính năng chuyển tiền trong chat của Ví MoMo

Đối với các dịch vụ tài chính cá nhân, Ví MoMo đã phối hợp với ngân hàng, các tổ chức tài chính và bảo hiểm phát triển dịch vụ MoMo Tài chính nhằm giúp mọi người, đặc biệt là những nhóm người dễ bị tổn thương như thu nhập trung bình thấp, không ổn định… có thể dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tài chính một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Trong thời điểm dịch COVID-19 đang lan rộng, nhu cầu chi tiêu trước, trả tiền sau của người dân tăng cao, Ví MoMo đã hợp tác với TPBank cung cấp sản phẩm Ví Trả Sau nhằm đáp ứng những khoản chi cấp bách như phí chung cư, điện nước, hay các dịch vụ khác trên MoMo,... khi tiền lương chưa kịp về.

Ngoài ra, MoMo Tài chính cũng giúp người dùng có thể tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm tài sản, bảo hiểm du lịch,... với mức phí bảo hiểm cực kỳ phải chăng (chỉ tính bằng nghìn đồng), với các thủ tục minh bạch và đơn giản.

Ví điện tử dành cho những người có tài khoản ngân hàng, mobile money dành cho những người không có tài khoàn ngân hàng, nên đây là hai sản phẩm bổ trợ để phục vụ cho nhu cầu thanh toán của người dân, phát triển thanh toán không dùng tiền mặt theo chỉ đạo của chính phủ.

Sacombank sẽ có thêm dịch vụ, công nghệ nào để đẩy mạnh việc thanh toán không tiền mặt? Sacombank sẽ có thêm dịch vụ, công nghệ nào để đẩy mạnh việc thanh toán không tiền mặt?

Để gia tăng tiện ích cho khách hàng cũng như góp phần kéo giảm tỷ lệ sử dụng tiền mặt trong thanh toán, Sacombank sẽ triển khai thêm nhiều công nghệ thanh toán mới.

P.T
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận