Tag: Ngày không tiền mặt 2021

App tài chính HDBank với ưu đãi bao la

Mở App HDBank khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch tài chính cần thiết mỗi ngày và nhận được 1001+ các ưu đãi hoàn tiền cùng tích điểm đổi voucher.

Fintech VNPAY bắt tay Visa hỗ trợ ngân hàng chuyển đổi số

Mới đây, VNPAY - công ty fintech (công nghệ tài chính), và Visa - công ty công nghệ thanh toán điện tử đã trở thành đối tác chiến lược đưa thanh toán số đến gần hơn với người dùng Việt Nam.

Tưng bừng 'Đại tiệc Tân Niên' với 'Deal 0 đồng' tại Co.opmart và Co.opXtra

Từ nay đến hết ngày 5-1-2022, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra giảm giá rầm rộ hấp dẫn các mặt hàng thực phẩm và đồ uống cho khách hàng thưởng thức 'Đại tiệc Tân Niên' vừa tiết kiệm vừa đảm bảo chất lượng.

Chuyển đổi thẻ chip giúp giao dịch an toàn hơn

Thẻ chip không chỉ đảm bảo an toàn, bảo mật hơn khi giao dịch mà còn mở ra hệ sinh thái thanh toán thuận tiện cho người dân và mang lại hiệu quả kinh tế cho xã hội.

Thanh toán dịch vụ công với VietinBank trên cổng dịch vụ công quốc gia

Giải pháp thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công (DVC) Quốc gia sẽ trở thành công cụ hỗ trợ hiệu quả cho người dân trong việc thanh toán phí dịch vụ công.

VietinBank ERP - Connect bứt tốc trong 'Cuộc đua số hóa'

Với những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua, VietinBank đã nhận giải thưởng Sao Khuê năm 2021 từ Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA).

Khẳng định thương hiệu kinh doanh bằng Alias VietinBank

Hiện nay các chủ cửa hàng, hộ kinh doanh có thể gia tăng nhận diện, tạo “dấu ấn” thông qua những giao dịch ngân hàng mà số tài khoản được đặt bằng chính tên cửa hàng, qua dịch vụ đặt biệt danh (Alias) cho tài khoản của VietinBank.

VietinBank cùng doanh nghiệp tối ưu hóa các chi phí

Hoạt động xuất nhập khẩu của Việt Nam được dự báo sẽ khởi sắc trong cuối năm khi nhu cầu hàng hóa trên thị trường thế giới đang hồi phục trở lại, các hiệp định thương mại tự do (FTA) mà Việt Nam là thành viên đang dần được thực thi hiệu quả hơn.

Vinpearl hợp tác Vietjet mở ưu đãi khủng 'Festive Sale 12-12'

Trọn gói vé máy bay khứ hồi - kỳ nghỉ 5 sao Vinpearl - Vietjet với giá từ 2.960.000 đồng/người, ưu đãi giờ vàng siêu khủng chỉ từ 2.000.000 đồng/người... đang mở bán trong chương trình khuyến mãi "Festive Sale 12-12" từ nay đến hết ngày 12-12.

Ứng dụng MoMo ghi dấu ấn trong một năm đầy biến cố

Những ngày đầu tháng 12, ứng dụng MoMo đón nhận tin vui khi trở thành ứng dụng fintech góp mặt trong danh sách 'Các ứng dụng được yêu thích nhất năm 2021' (Top Apps of 2021) trên hệ điều hành iOS tại Việt Nam.