Tag: ví MoMo

Sếp MoMo: Cơ quan chức năng đang điều tra kẻ phát tán tin đồn thất thiệt về chúng tôi

Vụ việc ví điện tử MoMo bảo trì hệ thống vào ngày 19-10 đã xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt gây thiệt hại không hề nhỏ cho uy tín doanh nghiệp.

Giao dịch qua MoMo, 1.000 đồng cũng làm nên điều ý nghĩa

Với mỗi giao dịch thanh toán bằng MoMo tại tất cả các cửa hàng Katinat Saigon Káfe trên toàn quốc, Katinat Saigon Káfe sẽ trích 1.000 đồng để xây mới 2 điểm trường Nà Hát (Sơn La) và Na Ngua (Điện Biên).

Không lo đóng tiền điện trễ nhờ dịch vụ thanh toán bằng ví trả sau và trích nợ tự động

Ngày 27 – 12, tại sự kiện kỷ niệm 10 năm hợp tác, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) và Momo đã ký kết dịch vụ thanh toán tiền điện bằng ví trả sau và trích nợ tự động.

Hành trình marathon bền bỉ của siêu ứng dụng MoMo

Đồng hành cùng Chính phủ, các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh... trong hành trình số hóa đã là mục tiêu hàng đầu của siêu ứng dụng MoMo ngay từ khi ra đời cách đây hơn 14 năm.

Chương trình giải trí MoMo Jump thu hút người chơi

Vừa ra mắt vào ngày 8-10, chương trình giải trí "MoMo Jump: Siêu hội nhảy bật - Nhảy là trúng tiền" tích hợp trên ứng dụng MoMo nhanh chóng thu hút lượng lớn người chơi vào "săn" tiền thưởng và quà.

Ví điện tử tung nhiều khuyến mãi cho người dùng

TTO - MoMo có chương trình khuyến mãi nào cho các khách hàng sử dụng dịch vụ ví điện tử của hãng?

Ví MoMo có khả năng nhận diện các giao dịch bất thường để bảo vệ người dùng

Một trong những lo lắng của khách hàng là sự bảo mật trong giao dịch, từ tài khoản đến thẻ, MoMo xử lý việc bảo mật này như thế nào?

Hỏi - đáp: Những dịch vụ nào nhằm đẩy mạnh việc thanh toán không tiền mặt?

Sắp tới MoMo sẽ có thêm các dịch vụ nào để đẩy mạnh việc thanh toán không tiền mặt trong bối cảnh cạnh tranh giữa các ví điện tử cũng như mobile money cũng khá nóng bỏng?

Hỏi - đáp: Sự thay đổi của người tiêu dùng trong việc thanh toán không tiền mặt thời gian qua?

MoMo quan sát thấy hành vi của khách hàng trong việc thanh toán không tiền mặt trong những năm qua như thế nào, đặc biệt là trong thời kỳ dịch COVID-19?

Hỏi - Đáp: Ví MoMo đã liên kết với các đơn vị nào để triển khai dịch vụ thanh toán không tiền mặt?

MoMo đang nỗ lực đưa tất cả các dịch vụ cần thiết và thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt lên ứng dụng như mua sắm, thanh toán hóa đơn điện nước, viễn thông, dịch vụ công, tài chính, bảo hiểm…