* Đến nay, Ví MoMo đã liên kết với các đơn vị nào để triển khai dịch vụ thanh toán không tiền mặt?
- Đại diện MoMo: Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt là một trong các mục tiêu trọng điểm của MoMo ngay từ khi thành lập. Hiện nay, MoMo đang nỗ lực đưa tất cả các dịch vụ cần thiết và thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt lên ứng dụng như mua sắm tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thanh toán hóa đơn điện nước, viễn thông, dịch vụ công, tài chính, bảo hiểm…
Chúng tôi có hàng trăm ngàn đối tác và điểm chấp nhận thanh toán, bao gồm cả các chuỗi siêu thị lớn như Saigon Co-op, Mega Mart, Top Mart, 7Eleven, CircleK, Bách hóa XANH…, các nền tảng thương mại điện tử như Tiki, Lazada, nhà thuốc như Pharmacity hay ứng dụng chat như Viber.
Mục tiêu của MoMo là giúp người dùng hạn chế tiền mặt trong việc chi tiêu hàng ngày, vì một xã hội văn minh, hiện đại, và đặc biệt là an toàn trong bối cảnh dịch bệnh ngày nay.
Bạn đọc có bất kỳ thắc mắc nào về thanh toán không tiền mặt, có thể đặt câu hỏi và gửi về email: ngaykhongtienmat@tuoitre.com.vn, tiêu đề ghi rõ: Hỏi đáp thanh toán không tiền mặt.
Ban tổ chức sẽ dành 300 quà tặng, một phần là một voucher trị giá 50.000 đồng từ nhà tài trợ Grab để sử dụng trên GrabMart và GrabFood cho hình thức thanh toán không tiền mặt.
NGÀY KHÔNG TIỀN MẶT (Cashless Day) là chương trình bao gồm chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm thúc đẩy tiến trình không sử dụng tiền mặt trong nền kinh tế để hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt ở Việt Nam.
Chương trình do báo Tuổi Trẻ tổ chức dưới sự chỉ đạo nội dung của Ngân hàng Nhà nước và có sự đồng hành của các tổ chức tín dụng tại Việt Nam.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận