Tag: thanh toán tiền điện

Người dân đóng tiền điện ra sao sau sáp nhập vào TP.HCM?

Từ ngày 1-7-2025, sau khi Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu sáp nhập vào TP.HCM theo nghị quyết của Quốc hội, việc cung cấp và quản lý điện tại hai khu vực này cũng chính thức chuyển giao cho Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC).

Sản lượng điện thương phẩm EVNNPC tăng, đạt 83,79% kế hoạch năm

Tổng kết tháng 10-2023, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết đã đảm bảo cung cấp điện ổn định, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của cộng đồng, tăng sản lượng điện, hướng đến hoàn thành nhiệm vụ mục tiêu.

EVNHCMC giới thiệu thành tựu chuyển đổi số tại triển lãm TECH4LIFE

Tổng công ty Điện lực TP.HCM giới thiệu những thành tựu nổi bật về chuyển đổi số trong hoạt động cung ứng điện và dịch vụ khách hàng.

Xuất hiện tình trạng giả danh điện lực vận động quyên góp từ thiện tại TP.HCM

Thời gian gần đây, ngành điện TP.HCM liên tục cảnh báo người dân về tình trạng giả danh nhân viên điện lực để lừa đảo, khai thác thông tin cá nhân hoặc chiếm đoạt tiền.

Thanh toán điện, nước không tiền mặt: Khách tiện lợi, doanh nghiệp tiết kiệm ngàn tỉ

Nhờ thanh toán không tiền mặt, người dân không chỉ có được những trải nghiệm đầy tiện lợi, mà doanh nghiệp cũng tiết kiệm tiền tỉ.

Hoàn đến 100.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua MyVIB 2.0

Đồng hành với người dùng trong bối cảnh giá điện vừa tăng giữa mùa nắng nóng, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) hoàn đến 100.000 đồng cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua MyVIB 2.0.

Hệ sinh thái tiện ích giúp khách hàng ‘kiểm tra’ dịch vụ điện mọi lúc mọi nơi

Đặt mục tiêu hướng tới là sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, ngành điện Thủ đô đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng về dịch vụ điện ngày càng hiện đại, tiện ích.

Người dân trải nghiệm ứng dụng CSKH EVNSPC

Trong thời đại 4.0, dịch vụ trực tuyến “lên ngôi” với nhiều tiện ích. Ngành điện không nằm ngoài sự phát triển đó. Sự ra đời của ứng dụng CSKH EVNSPC như một bước ngoặc đánh dấu sự chuyển biến mạnh mẽ trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng của ngành điện.

Dịch vụ điện được giải quyết nhanh chóng bằng ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện

Trong thời đại 4.0, việc tương tác cũng như truyền tải các thông tin trên môi trường mạng diễn ra rất phổ biến. Không nằm ngoài sự phát triển đó, thời gian qua Công ty Điện lực An Giang đã nỗ lực đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến.

Ngành điện Đồng Tháp đẩy mạnh chuyển đổi số trong dịch vụ khách hàng

Chuyển đổi số trong ngành điện diễn ra trên nhiều phương diện, trong đó chuyển đổi số trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng được xem là nhiệm vụ quan trọng điển hình của Công ty Điện lực Đồng Tháp.