Chú trọng xây dựng và phát triển thương hiệu
Hơn 30 năm qua, lãnh đạo công ty cùng các cộng sự và đội ngũ khoa học kỹ thuật luôn chú trọng tìm tòi, nghiên cứu phát triển các dòng sản mới từ yến sào, đáp ứng các chỉ tiêu cao nhất, hướng tới chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Tới nay, công ty nghiên cứu, tạo ra hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp yến sào nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng.
Dây chuyền sản xuất nước yến sào Sanest công nghệ Châu Âu.
Ông Nguyễn Thanh Hải - Tổng Giám đốc công ty Yến sào Khánh Hòa cho biết "Để xây dựng thương hiệu phát triển bền vững, công ty chú trọng thực hiện tốt hệ thống quản trị sản xuất, kinh doanh, quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO14001, ISO 22000, FSSC 22000, HACCP, tiêu chuẩn 5S.
Công ty cũng tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm trên thị trường. Nhờ vậy, hệ thống phân phối của công ty ngày càng phát triển mạnh trong nước và quốc tế với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết…".
Doanh nghiệp cũng ý thực việc xây dựng, bảo vệ thương hiệu, đăng ký sở hữu trí tuệ, bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu cho các dòng sản phẩm do đơn vị sản xuất trong nước và quốc tế.
Ngoài hoạt động sản xuất, Yến sào Khánh Hòa tham gia các triển lãm, hội chợ trong nước và quốc tế; thực hiện các hoạt động thiện nguyện;… Công ty thực hiện xúc tiến thương mại ở nhiều nước. Sản phẩm yến sào đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia, như: Úc, Canada, Mỹ, Đài Loan, Hongkong, Nhật Bản, Singapore, Lào, Campuchia.
"Năm 2021 cũng là năm ghi nhận xuất khẩu tăng trưởng cao kim ngạch xuất khẩu tăng gấp đôi so với năm 2020, hiện các dòng sản phẩm của Công ty đã xuất khẩu sang nhiều quốc gia, như: Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Hongkong, và các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Những tháng đầu năm 2022 tình hình xuất khẩu tiếp tục được khởi sắc với nhiều đơn hàng xuất khẩu có sản lượng và giá trị lớn. Các công ty cổ phần thành viên tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm mới.", Tổng Giám đốc công ty cho biết.
Tập trung khai thác thị trường trong nước
Để đạt những thành tích như hiện tại, Công ty Yến Sào Khánh Hòa đã nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn và thách thức. Dịch COVID-19 bùng phát, doanh nghiệp chủ động thực hiện giải pháp chống dịch, đảm bảo các phương án sản xuất.
Công ty tiếp tục tập trung khai thác thị trường nội địa, nắm bắt cơ hội kinh doanh. Đồng thời, doanh nghiệp đẩy mạnh kênh bán hàng online, chăm sóc, hỗ trợ tốt cho khách hàng trong phát triển mạng lưới bán hàng, áp dụng bán hàng trên kênh thương mại điện tử, tư vấn người tiêu dùng thông qua tin nhắn.
Công ty Yến sào Khánh Hòa được đánh giá là một trong những doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong nước về lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm yến sào.
Từng bước chinh phục thị trường quốc tế
Thương hiệu Yến sào Khánh Hòa không chỉ có vị thế cao trên thị trường trong nước mà đã vươn tầm khu vực và quốc tế, ngày càng được người tiêu dùng tín nhiệm cao.
Công ty tiếp tục hoàn thiện các thủ tục hồ sơ để xuất khẩu thêm các dòng sản phẩm khác như sản phẩm Yến sào tinh chế, Bánh Trung thu Yến sào… vào các nước có đông kiều bào Việt Nam sinh sống.
Công ty tiếp tục phát huy hiệu quả của chuỗi sản xuất và cung ứng, cải tiến chất lượng sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng của các thị trường xuất khẩu mới; xây dựng kế hoạch phát triển mở rộng thị trường; tăng doanh số tại các nước và vùng lãnh thổ đang có mặt sản phẩm yến sào.
Đơn vị sẽ tăng cường xúc tiến thương mại ở các thị trường tiềm năng, đặc biệt là ở các thị trường có đông cộng đồng người Việt và người Hoa sinh sống, đưa sản phẩm Yến sào Khánh Hòa Sanest vươn cao thị trường 5 Châu.
Các dòng sản phẩm nước yến sào Sanest chuẩn bị xuất khẩu đến thị trường Mỹ, Singapore và Malaysi.
Yến sào Khánh Hòa đã hai lần được vinh danh thương hiệu Quốc gia. Năm 2022, công ty đã hoàn thành hồ sơ tham gia Thương hiệu Quốc gia lần thứ 3. Công ty xác định chứng nhận Thương hiệu Quốc gia là điều kiện để sản phẩm Yến sào Khánh Hòa tiếp tục chinh phục và ghi dấu ấn ở các thị trường quốc tế.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận