Tag: phát triển thương hiệu

Việt Nam cần nỗ lực liên tục xây dựng thương hiệu gạo

Việc xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam thời gian qua thế nào qua góc nhìn của chuyên gia Nhật Bản? Tuổi Trẻ Online đã có cuộc trao đổi với TS Kunihiko Hirabayashi - tổng thư ký Trung tâm ASEAN - Nhật Bản.

Đi cùng thương hiệu: Sức bật doanh nghiệp từ dấu ấn lãnh đạo

Một quản lý giỏi giúp công ty vận hành ổn định nhưng người lãnh đạo xuất sắc quyết định sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai bằng việc dẫn dắt sự đổi mới với tầm nhìn xa trông rộng.

Đi cùng thương hiệu ‘Walk and Talk’: Chất Việt tạo khác biệt giúp doanh nghiệp cạnh tranh

Để một local brand như Là Việt Coffee tìm được chỗ đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường cà phê, founder Trần Nhật Quang tin rằng căn gốc vững bền giúp xây dựng thương hiệu không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn là sự khác biệt trong trải nghiệm của khách hàng được tạo nên từ văn hóa bản địa.

Doanh nghiệp xanh được ưu tiên trên kệ siêu thị

Các doanh nghiệp đạt danh hiệu 'Doanh nghiệp xanh' sẽ được hỗ trợ trên cả hai phương diện là phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường.

Xét chọn các thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Kỳ xét chọn thương hiệu quốc gia năm 2024 chính thức được Bộ Công Thương khởi động và nhận hồ sơ kể từ đầu tháng 1-2024.

Thương hiệu dép cho ba thế hệ gia đình tôi

Đôi dép đầu tiên của con tôi là đôi sandal Biti’s và đôi dép cuối cùng tôi mua tặng ba mình cũng đến từ thương hiệu này.

Merchandiser là gì? Tổng hợp từ thông tin nghề nghiệp Merchandise

Nếu bạn chưa hiểu rõ công việc của Merchandiser là gì và muốn biết thông tin về ngành nghề này hãy theo dõi bài viết của CareerBuilder dưới đây.

TP.HCM lần đầu vinh danh 90 doanh nghiệp xanh

Trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế TP.HCM, tối 13-9, TP.HCM đã tôn vinh và trao danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TP.HCM” lần thứ nhất cho 90 doanh nghiệp xanh của thành phố.

Art Basel 2023: Cuộc vui lắm tiền của nghệ thuật

Khủng hoảng thế giới có ảnh hưởng gì tới hội chợ nghệ thuật Basel (Art Basel) - hội chợ nghệ thuật lớn nhất và có thể nói là táo bạo nhất, gây tranh luận nhất thế giới hiện đại?

Gen Z chinh phục ngành quan hệ công chúng

Trong kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu, hoạt động quan hệ công chúng (PR) giữ vai trò quan trọng. Điều này khiến cho các nhân sự PR giỏi luôn được săn đón, sức hút của ngành quan hệ công chúng ngày càng tăng.