Sự kiện

Thứ sáu 01-03-2024
Tòa tuyên phạt bà Hàn Ni 1 năm 6 tháng tù, ông Trần Văn Sỹ 2 năm tù
Pháp luật

Chiều 1-3, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bà Đặng Thị Hàn Ni 1 năm 6 tháng tù, phạt ông Trần Văn Sỹ 2 năm tù về tội lợi dụng quyền tự do dân chủ (theo điều 331 Bộ luật Hình sự năm 2015).

Thứ sáu 01-03-2024
Luật sư đề nghị tòa tuyên phạt bà Hàn Ni bằng thời gian tạm giam
Pháp luật

Luật sư bào chữa cho bà Hàn Ni cho rằng bản chất vụ án này và vụ án bà Phương Hằng là cùng một chuỗi sự việc lời qua tiếng lại giữa hai bên. Trong đó bà Ni có hành vi phản kháng lại hành vi xúc phạm của bà Phương Hằng.

Thứ sáu 01-03-2024
Bà Hàn Ni bị đề nghị mức án đến 2 năm tù, ông Trần Văn Sỹ đến 2 năm 6 tháng tù
Pháp luật

Đại diện viện kiểm sát đề nghị tòa tuyên xử ông Trần Văn Sỹ mức án từ 2 năm đến 2 năm 6 tháng tù; bà Đặng Thị Hàn Ni từ 1 năm 6 tháng đến 2 năm tù.

Thứ sáu 01-03-2024
Bà Hàn Ni: 'Bà Hằng xúc phạm tôi trong thời gian dài, tôi chỉ phòng vệ'
Pháp luật

Sáng 1-3, TAND TP.HCM xét xử bà Đặng Thị Hàn Ni, ông Trần Văn Sỹ về tội lợi dụng quyền tự do dân chủ liên quan đến 'lùm xùm' với bà Phương Hằng.

Thứ hai 19-02-2024
Vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng được triệu tập đến phiên tòa xét xử bà Hàn Ni
Pháp luật

Theo dự kiến, ngày 1-3 TAND TP.HCM sẽ xét xử vụ án lợi dụng quyền tự do dân chủ liên quan đến lùm xùm giữa bà Đặng Thị Hàn Ni, ông Trần Văn Sỹ và bà Phương Hằng.

Thứ ba 23-01-2024
Truy tố bà Hàn Ni, ông Trần Văn Sỹ vì xâm phạm đời tư bà Nguyễn Phương Hằng
Pháp luật

Viện KSND TP.HCM đã ban hành cáo trạng, truy tố ông Trần Văn Sỹ và bà Đặng Thị Hàn Ni về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Thứ ba 25-07-2023
Bà Hàn Ni khai lấy thông tin đời tư bà Phương Hằng từ báo chí
Pháp luật

Bị xác định đưa thông tin xâm phạm bí mật đời tư của bà Phương Hằng, bà Hàn Ni khai thế nào về việc này?

Thứ ba 25-07-2023
Đề nghị truy tố bà Hàn Ni vì đưa bí mật cá nhân bà Phương Hằng lên mạng
Pháp luật

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã hoàn tất điều tra, đề nghị truy tố bà Đặng Thị Hàn Ni (luật sư, phóng viên) và ông Trần Văn Sỹ (luật sư) về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ.

Chủ nhật 26-02-2023
Từ vụ bắt bà Hàn Ni: Vừa là bị cáo vừa là bị hại được không?
Pháp luật

Bà Hàn Ni bị bắt về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ. Trước đó, bà Hàn Ni từng được xác định là bị hại trong vụ án mà bà Phương Hằng là bị can.

Thứ bảy 25-02-2023
Công an TP.HCM khám xét nhà bà Hàn Ni ở quận 7
Pháp luật

Sáng 25-2, lực lượng công an và viện kiểm sát đang khám xét nhà bà Đặng Thị Hàn Ni ở quận 7 (TP.HCM).

Thứ sáu 24-02-2023
Khởi tố, bắt tạm giam nữ nhà báo Hàn Ni
Pháp luật

Bà Đặng Thị Hàn Ni bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Thứ năm 18-08-2022
Bà Phương Hằng khai lý do 'chửi' nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Vy Oanh, nhà báo Hàn Ni
Pháp luật

TTO - Bà Hằng khai nhận phát ngôn gây ảnh hưởng uy tín, danh dự của Hoài Linh do Hoài Linh có mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên nhưng khi bà Hằng yêu cầu lên tiếng về hành vi lừa đảo của ông Yên thì Hoài Linh không lên tiếng.

Thứ tư 22-06-2022
Ca sĩ Vy Oanh, nhà báo Hàn Ni đề nghị khởi tố những người giúp sức bà Phương Hằng
Pháp luật

TTO - Công an TP.HCM đã nhận đơn của bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (ca sĩ Vy Oanh) và bà Đặng Thị Hàn Ni đề nghị khởi tố ông Đặng Anh Quân, êkip của bà Phương Hằng, vì đã giúp sức cho bà Hằng, vu khống, xúc phạm danh dự nhiều người.

Thứ sáu 29-04-2022
Công an nhập đơn tố giác của bà Hàn Ni vào vụ án liên quan bà Phương Hằng
Pháp luật

TTO - Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vừa quyết định nhập đơn tố giác của bà Đặng Thị Hàn Ni (tức nhà báo Hàn Ni) tố giác bà Nguyễn Phương Hằng (tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam) vào vụ án mà cơ quan này đã khởi tố, điều tra.

Thứ tư 23-03-2022
Nhà báo Hàn Ni đề nghị khởi tố 4 người tấn công bà sáng 22-3
Pháp luật

TTO - Liên quan vụ xô xát trước cửa nhà hôm qua, hôm nay ngày 23-3, bà Đặng Thị Hàn Ni đã gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án, khởi tố bị can đến Công an quận 7, TP.HCM.

Thứ ba 22-03-2022
Nhà báo Hàn Ni và một nhóm người xảy ra xô xát ở quận 7, TP.HCM
Pháp luật

TTO - Chiều 22-3, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận có vụ xô đẩy qua lại giữa nhà báo Hàn Ni và 4 người tại khu vực trước nhà bà Hàn Ni ở quận 7, TP.HCM. Theo bà Ni, bà không quen biết những người này và bà bị tấn công khi đi ăn sáng.

Thứ năm 20-01-2022
Bà Phương Hằng yêu cầu xử lý nhà báo Hàn Ni, Sở hồi đáp 'không thuộc thẩm quyền'
Pháp luật

TTO - Ngày 20-1, Thanh tra Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM đã ra thông báo về kết quả giải quyết đơn của bà Nguyễn Phương Hằng liên quan đến yêu cầu xử lý hành vi vi phạm của nhà báo Hàn Ni.

Thứ ba 23-11-2021
Đoàn luật sư TP.HCM chuyển vụ bà Phương Hằng khiếu nại bà Hàn Ni cho Hội đồng khen thưởng, kỷ luật
Pháp luật

TTO - Đoàn luật sư TP.HCM vừa có thông báo thụ lý vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng khiếu nại bà Đặng Thị Hàn Ni và chuyển cho Hội đồng khen thưởng, kỷ luật xem xét xử lý.

Thứ năm 28-10-2021
Nhà báo Hàn Ni làm việc với công an về tố cáo 'phá' quỹ Hằng Hữu
Pháp luật

TTO - Sáng 28-10, bà Đặng Thị Hàn Ni (nhà báo Hàn Ni) làm việc với Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương liên quan đến đơn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng.

Thứ ba 19-10-2021
Nhà báo Hàn Ni gửi đơn đề nghị khởi tố bà Phương Hằng
Pháp luật

TTO - Chiều 19-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã nhận đơn đề nghị khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng của bà Đặng Thị Hàn Ni. Bà Ni cho rằng bà Hằng đã có hành vi vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng quyền tự do dân chủ...