
Công ty VinBus có khả năng phải xin dừng hoạt động của tuyến buýt điện D4 cuối năm nay do thua lỗ.

Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM vừa thông báo điều chỉnh lộ trình, thời gian hoạt động các tuyến xe buýt có trợ giá số 8, 10, 19, 30, 53.

Sáng 2-9, tại khu vực quầy vé của buýt sông Sài Gòn (Saigon Waterbus) nhiều người phải ra về vì không mua được vé trong ngày.

Ngày đầu của kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh, nhiều điểm vui chơi, tham quan tại TP.HCM đã đông đúc.

Trong tổng số 21 tuyến buýt mà TP.HCM sắp bổ sung, có 18 tuyến tăng cường kết nối với đường sắt đô thị số 1 (metro số 1).

Các tuyến buýt bị điều chỉnh là các tuyến xe buýt có trợ giá số 50, 52, 71, 30, 8…

Ga Sài Gòn dự kiến được xây dựng khoảng 6,85ha, gồm quảng trường, bến xe buýt, taxi, bãi xe cá nhân…

Một chiếc xe buýt đã được chuyển đổi thành nhà di động mang phong cách rất độc đáo: tàu cướp biển, có cả cột buồm có thể tháo rời.

Sau dịch vụ taxi không người lái (robotaxi), thành phố San Francisco, bang California của Mỹ, tiếp tục ra mắt dịch vụ xe buýt không người lái miễn phí.

UBND TP.HCM vừa yêu cầu các đơn vị liên quan ngưng thực hiện dự án hỗ trợ kỹ thuật (dự án HTKT) gần 250 tỉ đồng cho dự án phát triển giao thông xanh TP.HCM (buýt nhanh BRT).

Làm việc với các ngành chức năng, đơn vị vận hành xe buýt Đà Nẵng đưa ra lộ trình chi trả liền lương nhưng theo phản ảnh của lái xe, đến nay công ty vẫn chưa thực hiện đúng như cam kết.

Chỉ với 30.000 đồng cho cặp vé khứ hồi, du khách sẽ có một chuyến du lịch bằng buýt đường sông để có thể ngắm trọn vẻ đẹp của Sài Gòn ở một góc độ rất khác.

UBND TP.HCM vừa yêu cầu các sở ngành liên quan nghiên cứu, vận dụng hệ thống thu soát vé thông minh, tự động trong vận tải hành khách công cộng (vé tuyến metro, xe buýt và các tuyến khác).

Xe buýt Đà Nẵng hoạt động trong giai đoạn 2 sẽ nhỏ hơn để phù hợp với thực tế. 5 tuyến xe buýt trợ giá này được vận hành bởi Công ty Phương Trang.

“Có được trải nghiệm hệ thống giao thông công cộng Hàn Quốc rồi mới có thể cảm nhận hết cách biệt giữa xe buýt Việt Nam và nước họ”, một độc giả chia sẻ.

Quá hẹn nhưng đơn vị khai thác tuyến xe buýt Đà Nẵng không trả lương, giám đốc các sở ngành ra bến xe để dàn xếp.

"Khi đi làm, tôi đã dùng nhiều loại phương tiện, trong đó xe đạp khiến tôi tiếc nhất”, một độc giả chia sẻ.

Sau 3 ngày "đứng bánh" vì tài xế, nhân viên bán vé nghỉ việc, mới có 2 tuyến xe buýt Đà Nẵng có xe chạy lại.

Khi xuống xe buýt, một bà cụ để quên xấp vé số. Anh Phạm Nguyễn Duy Toàn là tiếp viên trên xe buýt đã nhặt được và bán hết xấp vé số cho bà cụ.

Sau 4 năm TP.HCM thí điểm thẻ thanh toán tự động trên một số tuyến xe buýt, nhiều người thừa nhận dùng thẻ thuận tiện hơn tiền mặt. Tuy nhiên, nhiều khách vẫn ngại làm thẻ do thủ tục phức tạp, thẻ chỉ mới áp dụng cho một số tuyến...