20/06/2016 07:52 GMT+7

Xem clip bản sao Thanh Lam trong Gương mặt thân quen

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với ca khúc Không thể và có thể, ​​Hà Thúy Anh chinh phục giám khảo khi hóa thân thành Thanh Lam và đoạt giải nhất tuần trong Gương mặt thân quen phát sóng trên VTV3 đêm 18-6.

 

>> Hà Thúy Anh hóa thân thành Thanh Lam với Không thể và có thể

Đánh giá tiết mục này Mỹ Linh nhận xét: “Em có những khoảnh khắc rất giống với chị Thanh Lam nhất là cái ánh mắt liếc sắc như dao cau và còn hơi ươn ướt”.

Còn Hoài Linh thì cho rằng: “Thật sự để hát giống Thanh Lam rất khó vì dường như sự mãnh liệt đã nằm trong mạch máu của cô ấy, rất khó để người khác giả. Huống chi hôm nay em chọn một bài khó mà em vẫn làm rất tốt cả về phần hóa trang, luyến láy hết sức tuyệt vời”.

>> Bạch Công Khanh hóa thân thành Bi Rain với I’m coming

Đánh giá đây là một tiết mục rất thành công, Mỹ Linh khen: “Hôm nay tôi không còn nhận ra Bạch Công Khanh mà đang xem Bi Rain, nhất là anh chàng Bi Rain này nhảy vô cùng đẹp, rất gợi cảm với các khán giả”.

>> Phan Ngọc Luân hóa thân thành Nghệ sĩ Giao Linh với Chuyến tàu hoàng hôn

Hoài Linh cho rằng: “Về phần hóa trang tôi thấy rất giống nhưng bước đi của em hơi nhanh. Cô Giao Linh hát lúc nào mặt cũng buồn chỉ đến gian tấu cô ấy mới cười. Còn riêng về sự nhịp nhàng của cô thì anh thấy em có nghiên cứu bởi vì cô Giao Linh luôn hát nhịp lơi”. 

Ngay sau nhận xét của mình, giám khảo Hoài Linh đã lên sân khấu “thị phạm” cho Ngọc Luân với sự minh họa chi tiết từng động tác.

>> Võ Hạ Trâm hóa thân thành NSƯT Thanh Ngân với trích đoạn Chuyện tình Lan và Điệp

Đánh giá rất cao khi lần đầu tiên Võ Hạ Trâm phải hát cải lương, Hoài Linh nhận xét: “Về phần hát thì phải công nhận em hát quá hay. Em hát cái gì cũng hay. Lúc trước anh có khen Hòa Minzy hát cải lương thì lần này em cũng là một trong những người mà anh rất ngưỡng mộ”.

>> Đỗ Duy Nam hóa thân thành Phan Mạnh Quỳnh với Vợ người ta

Giám khảo Mỹ Linh nói: “Tôi nghĩ hôm nay em cũng rất thành công khi tái hiện lại các video clip này rất là vui. Và như mọi khi Nam luôn làm chủ sân khấu và có những câu đùa vui rất duyên. Tôi nghĩ rằng hôm nay em rất thành công”.

>> Hòa Minzy hóa thân thành Psy với Gentleman

Không đánh giá cao, Mỹ Linh cho rằng: “Hôm nay mặc dù em làm tốt nhưng đối với chính em thì em vẫn chưa có gì đột phá. Chị mong em sẽ tìm được một bài nào để em thỏa sức sáng tạo và mọi người cảm thấy tuyệt vời như mọi khi được xem em diễn”.

>> Nhật Thủy với Tình khúc chiều mưa 

>> Công bố kết quả

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên