22/05/2016 12:31 GMT+7

Gương mặt thân quen: Bạch Công Khanh giả Issac quá ngọt

H.LÊ (Ảnh: BTC)
H.LÊ (Ảnh: BTC)

TTO - Đêm thi thứ 5 của Gương mặt thân quen phát sóng ngày 21-5 trên VTV3 tiếp tục là đêm thi thành công của Bạch Công Khanh khi nhận được điểm tuyệt đối 30.

Bạch Công Khanh giả Issac hát Mr.Right.

Trang phục đẹp, khuôn mặt lạnh lùng và những bước nhảy nhuần nhuyễn, Bạch Công Khanh "giả" Issac thành công, như ý kiến của giám khảo Mỹ Linh: "Chị vẫn còn nhớ hình ảnh của em tuần trước giả làm Hoài Linh, quá là điêu ác. Khi em bước ra, chị thở phào. Chị phải công nhận em có khả năng bắt chước tốt..."

Ca sĩ Đức Huy nhận xét:"Tôi đánh giá cao khả năng vừa nhảy vừa hát của em".

Còn giám khảo Hoài Linh cho rằng Issac và Bạch Công Khanh có chất giọng giống nhau.

Ngoài nỗ lực đáng ghi nhận của Bạch Công Khanh thì đêm thi thứ 5 này các thí sinh không thật sự nổi bật trong tiết mục của mình, khiến cho phần thi của họ là những... "phiên bản lỗi".

Đỗ Duy Nam giả Hari Won hát Hương đêm bay xa 

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Quang Lê trình bày ca khúc Nhớ nhau hoài được giám khảo Mỹ Linh nhận xét: "Tôi thấy em nghiên cứu Quang Lê chưa kỹ. Quang Lê hát giọng xuất phát từ hàm dưới nên nghe cứng ở xương hàm. Em hát quá kỹ thuật nên không giống". Giám khảo Đức Huy nhận xét: "Tôi chỉ thấy giống Quang Lê ở luyến láy".

Hà Thúy Anh khi hóa thân thành NSND Thu Hiền với ca khúc Giữa mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh nghe cũng không giống phiên bản gốc. Giám khảo Đức Huy nhận xét: "Hà Thúy Anh có chút lo lắng vì bạn tập trung nhiều quá trong việc tập trung nhả chữ cho giống, chứ nhấn nhá chưa giống lắm". 

Tiết mục của Phan Ngọc Luân tái hiện ca khúc của ban Scorpions với ca khúc Still loving you được các giám khảo đánh giá là hát tốt nhưng thiếu tình cảm như ý kiến của giám khảo Đức Huy: "Giọng hát mạnh quá sẽ giết chết cảm xúc bài hát".

Hòa Minzy hóa thân thành NSND Hồng Vân với liên khúc Bà rằng bà rí - Lạy anh em đi lấy chồng

Có lẽ "căng" nhất là tiết mục của Hòa Minzy hóa thân thành NSND Hồng Vân với liên khúc Bà rằng bà rí- Lạy anh em đi lấy chồng và Đỗ Duy Nam giả Hari Won hát Hương đêm bay xa bởi hai phiên bản thật đều có mặt ngay trong phần trình diễn của các bạn.

Khi Hari Won thật bước ra song ca và nhảy chung với "Hari Won" Đỗ Duy Nam khiến không ít người bật cười. Giám khảo Mỹ Linh còn so sánh Đỗ Duy Nam với... nghệ sĩ Minh Nhí.

Còn tiết mục biểu diễn của Hòa Minzy được Hoài Linh đánh giá là "chưa có điểm nhấn mạnh".

H.LÊ (Ảnh: BTC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên