08/05/2016 11:15 GMT+7

Gương mặt thân quen: Hòa Minzy "độn người" thành NSND Thanh Hoa

H.LÊ
H.LÊ

TTO- Tối 7-5, trong đêm thi thứ ba của Gương mặt thân quen phát sóng trên VTV3, Hòa Minzy hóa thân thành NSND Thanh Hoa hát ca khúc Tàu anh qua núi.

Hòa Minzy hóa thân thành NSND Thanh Hoa - Ảnh tư liệu

Vóc dáng nhỏ bé và tuổi đời còn khá trẻ nên Hòa Minzy phải độn người lên cho tròn hơn, trang điểm già đi... Khi cô cất tiếng hát cao vút rất đặc trưng của ca sĩ Thanh Hoa, cả khán phòng ngập tràn tiếng pháo tay.

Ngay cả ba giám khảo đều đứng dậy vỗ tay tán thưởng khi bài hát kết thúc. Nhạc sĩ Đức Huy bày tỏ: "Tôi không tin vào tai và mắt tôi. Chỉ có một tuần mà Hòa Minzy lột xác. Hôm nay em trên cả tuyện vời. Em làm tôi tưởng rằng đang xem một NSND nổi tiếng được nhiều người yêu mến biểu diễn. Tôi nói thật là súng vô cường, tức sướng vô cùng".

Còn ca sĩ Mỹ Linh thì nhận xét: "Lúc em bước ra là đã giống NSND Thanh Hoa rồi. Chị nghĩ khi em hát em đã tưởng tượng mình là NSND Thanh Hoa thành ra mới giống như thế".

Hoài Linh cho rằng: "Chú cảm ơn vì hôm nay con hát dòng nhạc mà chú đã thích con ngay từ đầu. Thần thái, sự điềm đạm và giọng hát của con khiến các giám khảo không thể ngồi yên mà phải đứng lên vỗ tay cho con là con hiểu rồi đúng không".

Hòa Minzy bày tỏ cô "cảm thấy vui vì mình làm được điều mình thích và được thử thách bản thân". 

Ngoài Hòa Minzy, đêm thứ ba của Gương mặt thân quen được xem là đêm thi thành công khi phần lớn các thí sinh đều có tiết mục trình diễn tốt.

Hà Thúy Anh hóa thân thành Phương Thanh, xuất hiện trên sân khấu và hát Khi giấc mơ về, hình dáng và giọng hát "giống lạ lùng" như ý kiến của giám khảo Hoài Linh.

Hoài Linh cho rằng "Trong bốn mùa chương trình Gương mặt thân quen có nhiều người giả Phương Thanh nhưng không có ai giống được như em cả về biểu cảm, vóc dáng lẫn khuôn mặt". Nhạc sĩ Đức Huy thốt lên: "Sao mà giống đến thế. Tôi bái phục em luôn".

Đến cuối chương trình, ba giám khảo đều cho biết mình cảm thấy đau đầu khi so sánh giữa Hòa Minzy và Hòa Thúy Anh để cho điểm. Kết quả Hòa Minzy có được hai điểm tuyệt đối từ Mỹ Linh và Đức Huy, nhận giải nhất của tuần.

Ban giám khảo cũng dành nhiều lời khen cho Phan Ngọc Luân khi hóa thân thành ca sĩ Bằng Kiều với Phút cuối. Mỹ Linh khen: "Phần biểu diễn này phải nói là rất tốt. Bạn là một người đến từ một vùng đất khác so với anh Bằng Kiều. Bạn điều chỉnh môi của bạn khiến giọng bạn mỏng và cao để giống phiên bản chính. Tôi đánh giá cao tiết mục vì bạn nghiên cứu kỹ".

Võ Hạ Trâm Gương mặt thân quen
Võ Hạ Trâm hóa thân thành Marc Anthony trong Gương mặt thân quen - Ảnh tư liệu.

Tiết mục của ca sĩ Võ Hạ Trâm hóa thân thành Marc Anthony với I need to know được đánh giá hát hay nhưng "lắc hông chưa được" (ca sĩ Mỹ Linh).

Ngược lại, tiết mục của Đỗ Duy Nam giả ca sĩ G-Dragon với liên khúc Black, Who you và Crooked  thì ngoại hình phong cách diễn tốt nhưng chất giọng thì "hơi bị hụt hơi" (giám khảo Hoài Linh nhận xét).

Có lẽ, tiết mục của Bạch Công Khanh với hình ảnh NSND Lệ Thủy hát cải lương Cô gái bán sầu riêng được xem là khó nhất khi anh phải giả nữ nghệ sĩ nổi tiếng và ca cả lương khi đang bị viêm họng. Nhạc sĩ Đức Huy khích lệ: "Tôi khen bạn vì sức khỏe không cho phép nhưng bạn vẫn cố gắng. Tôi mong bạn sẽ tiếp tục phấn đấu cho tuần sau".

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên