01/05/2016 09:37 GMT+7

Gương mặt thân quen: "Anh quân bưu" nhận 100 triệu đồng

H.LÊ
H.LÊ

TTO - Trong đêm thi thứ hai Gương mặt thân quen vừa phát sóng tối 30-4 trên VTV3, Đỗ Duy Nam đoạt giải nhất sau khi hóa thân thành NSƯT Quang Hưng với ca khúc Anh quân bưu vui tính.

Đỗ Duy Nam hóa thân thành NSƯT Quang Hưng với ca khúc Anh quân bưu vui tính. -Ảnh tư liệu.

Đỗ Duy Nam thể hiện sự vui tính, lạc quan của người quân bưu già mang những cánh thư đến cho mọi người. Giám khảo Đức Huy nhận xét: "Đỗ Duy Nam có chất giọng khỏe, kỹ thuật tốt".

Giám khảo Mỹ Linh cho biết mình ứa nước mắt: "Tôi rất cảm động. Người đưa thư ở đây là niềm tin, hy vọng, là sợi dây kết nối của gia đình. Tôi nghĩ là trong những năm tháng ấy, những người lính đều xa gia đình xa người thân của mình nên lá thư đó là những gì mà họ mong đợi".

Tiết mục này nhận được số điểm cao nhất từ giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh, giành được giải nhất của tuần. Duy Nam dùng 50% trong tổng số 100 triệu đồng số tiền thưởng để góp kinh phí xây cầu vùng sâu ở tỉnh Cà Mau.

Bạch Công Khanh  là thí sinh biểu diễn đầu tiên với hình ảnh ca sĩ Lý Khắc Cần hát Mộng đẹp ngày xưa. Hòa Minzy vào vai ca sĩ Lam Trường với ca khúc Tình phai. Thí sinh Phan Ngọc Luân giả nữ làm ca sĩ Shirley Bassey.

Trong khi đó để biến hóa thành nam ca sĩ Seal hát Stand by me, Hà Thúy Anh phải độn người, bôi đen và hóa trang đầu "nhẵn thín". 

Tiết mục cuối khá ấn tượng khi Võ Hạ Trâm hóa thân thành ca sĩ Minh Tuyết hát ca khúc Chờ một tiếng yêu và nhận được nhiều khen ngợi của giám khảo. Hoài Linh cho cô số điểm cao nhất.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên