09/05/2016 08:14 GMT+7

Gương mặt thân quen: xem clip Hà Thúy Anh hát giống Phương Thanh

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Xem lại các clip quay màn trình diễn của các thí sinh trong Gương mặt thân quen đêm 7-5: Hà Thúy Anh hóa thành ca sĩ Phương Thanh, Hòa Minzy hóa thành NSND Thanh Hoa

Hòa Minzy hóa thân thành NSND Thanh Hoa với Tàu anh qua núi

Hà Thúy Anh hóa thân thành Phương Thanh với Khi giấc mơ về. Cô hóa trang giống đến nỗi giám khảo Mỹ Linh phải nói: “Em nghiên cứu rất kỹ vì khi cô Chanh cô hát thì lấy hơi rất lạ, ở những nơi không ai lấy hơi. Hôm nay em giống cô ấy ở ngay cái đó. Chị phục em luôn”.

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Marc Anthony với I need to know. Theo giám khảo Đức Huy: “Tôi rất thích nhịp vỗ tay của bạn. Vì bài này chỉ có hai hợp âm nên tôi mong chờ bạn thêm một chút gì vào cho nó bớt đi tính chất đều đặn. Còn bạn hỏi tôi là giọng hát có giống không thi tôi nói rằng nó rất giống đấy, nó còn cách khoảng 28 cây số thôi”.

Phan Ngọc Luân hóa thân thành Bằng Kiều với Phút cuối. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Lúc nãy Phan Ngọc Luân nhận được rất nhiều tràng pháo tay cũng giống như Bằng Kiều. Tôi đi nhiều show xem Bằng Kiều hát và lúc nào cái điểm nhấn về đoạn kéo dài hơi cũng được khán giả vô cùng thích và Luân làm được điều đó. Hôm nay em làm rất tốt, chỉ thiếu duy nhất một đôi giày cao”.

Bạch Công Khanh hóa thân thành NSND Lệ Thủy với Cô gái bán sầu riêng

Giám khảo Mỹ Linh “Hôm đầu tiên tôi rất ngạc nhiên vì bạn hóa thân thành nữ rất duyên dáng. Và đến hôm nay bạn vẫn còn nguyên sự duyên dáng đó. Em hãy cố gắng giữ giọng đừng để bị bệnh vì hôm nay mới đến tuần thứ 3 và em còn rất nhiều cơ hội để thể hiện”.

Đỗ Duy Nam hóa thân thành G-Dragon với Liên khúc Black, Who you và Crooked. Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi thấy lần đầu tiên thử thách vừa nhảy vừa hát dường như không phải là sở trường của bạn. Nhân vật bạn bấm chọn cũng rất là khó vì anh hát hay và nhảy như một chiếc đồng hồ đắt tiền”.

Mai Quốc Việt với Hãy đi với anh. Á quân mùa 3 chia sẻ: “Xin chúc cho các bạn luôn tỏa sáng ở các phần dự thi. Việt nghĩ là ai trong các bạn cũng giỏi, cũng đẹp cả”. 

Kết quả:

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên