12/06/2016 19:17 GMT+7

Gương mặt thân quen: Phan Ngọc Luân thắng thuyết phục

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Trong chương trình Gương mặt thân quen phát sóng đêm 11-6, lần đầu tiên Phan Ngọc Luân đoạt giải khi hóa thân thành nghệ sĩ Lý Ngọc Cương với trích đoạn Quý phi túy tửu.

Các thí sinh chia ra làm ba cặp với ba nhân vật. Các cặp thí sinh cùng biểu diễn một nhân vật nhưng với các tiết mục khác nhau.

Phan Ngọc Luân hóa thân thành Nghệ sĩ Lý Ngọc Cương với trích đoạn Quý phi túy tửu

Sau nhiều tuần chưa giành được giải thưởng, Phan Ngọc Luân quyết định biểu diễn một trích đoạn kinh kịch nổi tiếng với độ rung rất đặc trưng, cách luyến láy ngân nga vô cùng khó. Giám đốc âm nhạc Hoài An thật sự e ngại cho Ngọc Luân khi anh lựa chọn bài hát này. 

Phần biểu diễn của anh được Hoài Linh đánh giá cao: “Để biểu diễn bài này rất là khó. Em phải cảm ơn anh Hữu Trị, Quốc Thảo, Trung Thảo đã dàn dựng cho em một tiết mục quá đẹp với những động tác và dàn vũ công múa quạt lộng lẫy”.

Hòa Minzy hóa thân thành nghệ sĩ Lý Ngọc Cương với Tình nhi nữ

Thử thách khá lớn cho Hòa Minzy khi phải hóa thân thành một nhân vật chuyên giả nữ nổi tiếng của Trung Quốc. Như vậy, cô phải hóa thân đến hai lần, một lần thành người nam, và người nam đó lại phải hóa trang thành nữ. 

Theo giám khảo Đức Huy, Hòa Minzy “có một giọng cổ rất tốt. Và phần giọng mũi, giọng giả của bạn cũng rất tốt”.

Hà Thúy Anh hóa thân thành Đông Nhi với Bad boy

Sở hữu một giọng hát tương đối giống với Đông Nhi, ngay cả về chiều cao cũng như gương mặt, Thúy Anh dễ dàng hóa trang thành phiên bản chính. 

Đức Huy cho rằng cô "hát rất giống Đông Nhi ở những khúc chuyển từ giọng thật qua giọng giả. Màn kết thúc thật tuyệt vời”.

Đỗ Duy Nam hóa thân thành Đông Nhi với Geisha Dreams

Đỗ Duy Nam lựa chọn tiết mục Geisha Dreams với mục đích làm giảm bớt khó khăn cho phần hóa trang. Duy Nam cũng gặp sự cố trên sân khấu khi anh đã bị ngã “sóng xoài” trong một động tác nâng đỡ, xoay vòng. Tuy vậy, anh vẫn khiến khán giả thích thú vì khả năng xử lý tình huống rất khéo léo khi bắt nhịp vào bài hát rất tự nhiên dù người vẫn còn đau sau cú “chạm sàn”. 

Bạch Công Khanh hóa thân thành nghệ sĩ Anh Thơ với Mẹ yêu con

Bạch Công Khanh hóa thân thành nột cô gái rất dịu dàng và biết tiết chế cảm xúc để hoàn thành tốt tiết mục của mình với những phần luyến láy rất giống với nghệ sĩ Anh Thơ. 

Mỹ Linh nhận xét: “Nếu soi kỹ thì chị Anh Thơ có những tiếng nấc theo đúng kiểu dân ca Bắc Bộ và chị ấy có cái láy riêng để làm nên một Anh Thơ. Nhưng em là nam, em làm được như thế này thì chị cũng đã rất là nể phục, rất thích tiết mục của em lắm rồi”.

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Nghệ sĩ Anh Thơ với Tình ta biển bạc đồng xanh

Chưa hài lòng với phần biểu diễn của Võ Hạ Trâm, Mỹ Linh nhận xét: “Chị nghĩ rằng khuôn miệng của chị ấy (nghệ sĩ Anh Thơ - NV) rộng hơn nên tất cả các âm A rộng hơn, sâu hơn em, những nốt cao của chị ấy nghe rất rít rít. Đấy là đặc điểm riêng biệt làm cho người ta nhớ nhất về chị ấy”.

Đồng tình, Hạ Trâm giải thích thêm: “Phát âm của chị Anh Thơ rất riêng, vì có những người khi nhét âm thanh vào trong thì có cảm giác cổ bị vướng không thể hát được. Những phần cao khi mình nhét vào trong nhiều thì lại làm cho nốt bị tù. Do cơ địa của chị Thơ đặc biệt nên khi nhét vào thì các nốt nghe thấy lạ. Còn những người khác nhét không được là bị tắt tiếng luôn”.

>> Nhóm Giao thời - Ngày mai

>> Công bố kết quả

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên