07/01/2016 16:12 GMT+7

Xem ảnh flycam ​"Từ Bắc vô Nam nối liền nắm tay"

TR.N.
TR.N.

TTO - Những bức ảnh chụp bằng flycam từ Bắc chí Nam cho thấy một quê hương Việt Nam vô cùng hùng vĩ, sống động và tuyệt đẹp của tác giả trẻ Lê Thế Thắng gửi cho Tuổi Trẻ Online.

Hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội. Ảnh: Lê Thế Thắng.

Lê Thế Thắng đã bỏ ra hơn 200 triệu đồng sắm các dụng cụ kỹ thuật flycam/drone để chụp ảnh với ước mơ có được một bộ ảnh chụp “Nẻo đường đất nước" Việt Nam từ trên cao, từ bầu trời.

Trong năm 2015, Lê Thế Thắng đã đưa phương tiện flycam/drone của anh "bay gần như dọc biển Đông từ nam ra bắc" và chụp ảnh từ cao nguyên Đá nơi địa đầu Tổ Quốc, ruộng bậc thang mùa vàng Tây Bắc, thảo nguyên Mộc Châu, vịnh Hạ Long, hoang mạc Nam Trung Bộ, cố đô Huế, Đà Nẵng, Hội An, thánh địa Mỹ Sơn, tháp Chàm... cho tới những ruộng lúa, hoa màu miền tây bát ngát, cánh đồng cây thốt nốt lừng danh ở An Giang và mũi Cà Mau.

"Việc chụp, quay phim bằng flycam thực sự rất khó khăn, dễ gặp sự cố và rơi thiết bị bay do lỗi kỹ thuật, do thời tiết bất thường hoặc do người điều khiển bất cẩn" - Lê Thế Thắng chia sẻ. 

Dù vậy, Thắng vẫn đam mê flycam trong công việc và sở thích riêng của anh bởi chụp bằng phương tiện bay giúp anh có được những bức ảnh tuyệt đẹp với tầm bao quát rất rộng lớn.

*Xem một số tác phẩm trong bộ ảnh chụp “Nẻo đường đất nước Việt Nam nhìn từ bầu trời" của Lê Thế Thắng:

Đường Lâm - Hà Nội.
Cao nguyên Đá nơi địa đầu Tổ Quốc
Lai Châu

 

flycam Mộc Châu
Mộc Châu
Ruộng bậc thang Y Tí (Lào Cai)
Vịnh Hạ Long mùa đông.
Đường lên Đồng Văn
Vịnh Hạ Long trong làn mây mờ ảo.
Nhà thờ Lớn Hà Nội

 

Chương Dương - Hà Nội.
Hồ Tây (Hà Nội)

*Xem tiếp ảnh flycam miền Trung, miền Nam Việt Nam TẠI ĐÂY

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên