Tag: Vinamilk

Theo đuổi chiến lược 'xanh', Vinamilk đầu tư như thế nào cho các trang trại?

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa trở thành thương hiệu sữa đầu tiên có một nhà máy và một trang trại đạt chứng nhận trung hòa carbon và công bố lộ trình đến Net Zero 2050.

Mãi là nhóc con của mẹ: Tình yêu vô giá không đổi thay

Ở tuổi 25, 30, tôi là một người trưởng thành. Nhưng có lẽ trong mắt cha mẹ, dù là bây giờ hay thêm 10, 20 năm nữa thì tôi vẫn sẽ mãi là đứa bé bỏng ngày nào.

Giá trị thương hiệu Vinamilk đạt 3 tỉ USD, dẫn đầu ngành thực phẩm

Thương hiệu Vinamilk được định trị giá 3 tỉ USD. Vinamilk hiện vẫn là thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam.

Vinamilk giành giải vàng quốc tế cho sữa tươi và sữa hạt từ Monde Selection 2023

Vinamilk tiếp tục nhận được các giải vàng "Gold Award" về chất lượng cho sữa tươi và sữa hạt, từ giải quốc tế Monde Selection 2023

Loạt logo 'đu trend' Vinamilk khiến dân mạng cười bò

Lần 'thay áo' này của Vinamilk đã giúp dân tình có thêm dịp 'đu trend' theo cách vô cùng đơn giản.

Hơn 700 cửa hàng Vinamilk có hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Từ tháng 7-2023, toàn hệ thống Vinamilk bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng… sẽ có bộ nhận diện thương hiệu mới.

Sữa đặc Ông Thọ dẫn đường cho Vinamilk vào thị trường tỉ dân

Mở rộng thêm các cơ hội kinh doanh mới, Vinamilk đưa sữa đặc Ông Thọ chinh phục thị trường Trung Quốc và quốc tế.

Vinamilk chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng về ngành sữa Việt Nam và nhận giải thưởng lớn tại Anh

Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 được tổ chức tại London (Anh) trong 2 ngày 21 và 22-6 vừa qua, Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á, đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam.

Vinamilk đẩy mạnh đầu tư và khai thác thị trường nước ngoài

Song song với việc phát triển thị trường nội địa, công ty sữa hàng đầu Việt Nam tích cực khai thác các cơ hội để mở rộng kinh doanh.

Chương trình ‘Việt Nam vui khỏe’ gây ấn tượng với nhiều gia đình Việt

‘Việt Nam vui khỏe’ - chương trình hợp tác bởi VTV và Vinamilk - qua 30 tập phát sóng vẫn giữ được sự quan tâm của đông đảo khán giả.