01/12/2013 19:32 GMT+7

Ứng dụng di động cho tín đồ bóng đá

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - FIFA vừa phát hành ứng dụng di động trên cả hai nền tảng Android và iOS, cập nhật thông tin về ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới diễn ra tại Brazil năm 2014 cũng như các giải thi đấu lớn khác.

* Ứng dụng di động xem tin về Cúp C1, Europa

mgRu62Sv.jpgPhóng to
Giao diện đẹp mắt, cung cấp thông tin đa dạng từ ứng dụng di động FIFA - Ảnh: Google Play

Ứng dụng FIFA cung cấp thông tin tổng hợp và đa dạng về bóng đá trên thế giới, bao gồm cả bóng đá nữ, những câu chuyện hậu trường hay các album ảnh đẹp, video clip về môn thể thao vua này.

Tín đồ bóng đá có thể tải miễn phí ứng dụng FIFA từ Google Play (Android 2.3 trở lên), hay App Store (iOS 5.1 trở lên). Theo trải nghiệm của Nhịp sống số, đây thật sự là ứng dụng di động cung cấp thông tin toàn diện nhất về bóng đá.

Bên cạnh tin tức bao quát, ứng dụng FIFA còn cung cấp kết quả trực tiếp cập nhật liên tục trong thời gian thực hầu hết các lượt trận đang diễn ra trên thế giới thuộc các giải ngoại hạng Anh, Ý, Tây Ban Nha, Đức, Nga... (197 giải) và bao gồm cả những trận thi đấu giao hữu.

Dĩ nhiên ứng dụng sẽ không thể thiếu thông tin chi tiết các lượt trận World Cup 2014 tại Brazil trong phần FIFA World Cup. Các đội phân chia theo bảng, lịch thi đấu, kết quả thi đấu, thông tin về các thành phố và sân thi đấu. Tại phần này, người dùng có thể cập nhật nhanh thông tin xếp bảng của World Cup 2014 vào ngày 6-12.

Các fan bóng đá Việt có thể theo dõi kết quả các lượt trận trong ngày bằng cách vào chức năng World Match Centre, nhấn chọn vào ô tìm kiếm Favorites ở bên phải giao diện, lần lượt chọn Asia - Vietnam, rồi chọn một đội bóng yêu thích để theo dõi. Tương tự, ứng dụng cho phép chọn tối đa ba đội tuyển quốc gia, ba câu lạc bộ và ba giải để theo dõi trong Favorites.

VRJQmMDV.jpgPhóng to
Theo dõi thông tin và kết quả thi đấu của các đội bóng mình yêu thích - Ảnh: T.Trực

Đặc biệt, khi chọn FIFA Ranking, bảng xếp hạng các đội tuyển bóng đá trên thế giới hiển thị chi tiết gồm thứ hạng, số điểm, tăng giảm thứ hạng theo thời gian cập nhật.

Theo ứng dụng cập nhật đến ngày 28-11, đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đã rớt 7 hạng, ở vị trí 158 (132 điểm), ngang với đội tuyển Malaysia, nhưng thấp hơn Singapore (154), Thái Lan (141) và Myanmar (140).

H3pm3p4b.jpgPhóng to
Bảng xếp hạng FIFA đội tuyển bóng đá nam của các quốc gia cập nhật ngày 28-11-2013 trên ứng dụng di động - Ảnh: T.Trực

Trong khi đó, HTC phát hành một ứng dụng Android hướng đến môi trường giao diện BlinkFeed của mình, cung cấp thông tin về hai giải bóng đá châu Âu gồm Champions League và Europa League. Nhiều nội dung, thông tin trực tiếp sẽ truyền đến ngay trên smartphone qua ứng dụng HTC FootballFeed này.

Ứng dụng bao gồm các chức năng chính như: kết quả từng trận, lượt thi đấu, đếm ngược thời gian đến các trận yêu thích, kết quả các bảng thi đấu, thông tin về các đội. Ưu điểm của ứng dụng này còn là khả năng phân tích nhanh trong trận đấu như số lượt sút về cầu môn, sút trượt, phạm lỗi, phạt góc, thẻ vàng ...

2QnD69Lz.jpgPhóng to
Giao diện ứng dụng HTC FootballFeed - Ảnh: Google Play

Ứng dụng HTC FootballFeed không chỉ dành cho smartphone HTC mà tương thích với tất cả các smartphone dùng hệ điều hành Android. Tải miễn phí từ Google Play (Android 4.1 trở lên).

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên