Tag: World Cup 2014

HLV Sabella từng đưa Messi và Argentina vào chung kết World Cup 2014 qua đời

TTO - HLV Alejandro Sabella từng dẫn dắt Lionel Messi và đội tuyển Argentina vào đến chung kết World Cup 2014 đã qua đời ở tuổi 66 sau thời gian dài chống chọi với ung thư và bệnh tim.

Video: Vài thông tin có thể bạn chưa biết trước trận Việt Nam gặp Thái Lan

TTO - Với những con số thống kê ở thời điểm hiện tại, tuyển Việt Nam không có gì phải ngán ngại Thái Lan trong cuộc đối đầu lúc 19h hôm nay (5-9).

Hà Lan - Đức Khi số phận xoay vần

TTO - Hà Lan - Đức, một trong những cặp đấu kinh điển của bóng đá thế giới sẽ tái ngộ ở lượt đấu thứ 2 vòng loại Euro 2020, diễn ra lúc 2h45 ngày 25-3 (THTT trên BĐTV).

Một đêm không ngủ, lâng lâng trong chiến thắng của người Nga

TTO - Các cổ động viên Nga đã vỡ òa sau chiến thắng của đội tuyển nước nhà trước Tây Ban Nha ngày 1-7. Họ cho rằng đội Nga có một cơ hội mong manh để chiến thắng, nhưng đã nắm bặt được cơ hội đó.

Nga - Uruguay 0-3, Ai Cập - Ả Rập Xê Út 1-2: Uruguay, Nga nhất nhì bảng A

TTO - Với kết quả này, Uruguay đang đứng đầu bảng A, thứ nhì là Nga. Ở trận đấu cùng giờ giữa Ai Cập và Ả Rập Xê Út, Salah dù ghi bàn vẫn không giúp được Ai Cập thắng trận.

World Cup trở thành mùa ‘hái tiền’ tại Trung Quốc nhờ đồ giả

TTO - Hàng trăm ngàn mặt hàng giả ‘ăn theo’ World Cup đã bị hải quan Trung Quốc chặn đứng trên đường ra các thị trường nước ngoài tiêu thụ.

Video clip 4 bàn thắng đẹp World Cup 2014, chia sẻ mạnh ngày 14-6

TTO - Trước giờ khai mạc World Cup 2018, mạng xã hội điểm lại 4 bàn thắng đẹp nhất ở World Cup 2014 và video clip này được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội ngày 14-6. Ngoài ra, chia sẻ trong ngày còn có các video khác cũng ấn tượng không kém.

Live It Up - bài hát World Cup năm nay bị chê

TTO - Bài hát Live It Up của World Cup năm nay bị nhiều người chê vì không ra hồn một ca khúc chính thức của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, và không tôn vinh các nét đẹp văn hóa của nước chủ nhà Nga.

AFC cần giải thích vì sao không hoãn trận đấu?

TTO - Các quan chức Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào xung quanh quyết định vẫn cho trận chung kết Giải U-23 châu Á giữa VN và Uzbekistan diễn ra trong điều kiện tuyết rơi dày đặc ở sân vận động Olympic Thường Châu.

​Điểm tin sáng 13-10: HLV Strachan chia tay tuyển Scotland

TTO – Bốn ngày sau khi Scotland không thể đoạt vé dự World Cup 2018, HLV Gordon Strachan đã quyết định chia tay đội tuyển quốc gia nước này.