TIẾN LONG - CẨM NƯƠNG

TIẾN LONG - CẨM NƯƠNG

Bài viết

Video

Thanh tra TP.HCM yêu cầu báo cáo khiếu nại về đất dân cư xây dựng mới
Thời sự

Thanh tra TP.HCM yêu cầu các sở ngành, địa phương báo cáo các vụ việc phản ánh, khiếu nại về đất dân cư xây dựng mới trước ngày 9-6.

Đề nghị dỡ phong tỏa tài sản của bảy cựu cán bộ, lãnh đạo TP.HCM
Thời sự

Cơ quan điều tra Bộ Công an đề nghị dỡ phong tỏa tài sản của bảy cựu cán bộ, lãnh đạo TP.HCM liên quan trong các vụ án đất “vàng” sau khi đã thi hành xong các nghĩa vụ theo quyết định thi hành án.

TP.HCM yêu cầu gỡ khó dứt điểm cho các dự án bất động sản
Nhà đất

Phó chủ tịch UBND TP Bùi Xuân Cường yêu cầu các đơn vị rà soát, giải quyết dứt điểm các chỉ đạo của UBND TP liên quan đến các kiến nghị của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM.

Chủ tịch Phan Văn Mãi: TP đã chuẩn bị đội ngũ để cụ thể hóa nghị quyết về cơ chế đột phá
Thời sự

Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi cho biết TP.HCM đã chuẩn bị chủ động, phân công lần đầu cho các cơ quan, sở ngành để chuẩn bị các tờ trình, đề án cụ thể hóa chính sách trình HĐND TP tại các kỳ họp sắp tới.

Thêm tàu nhà hàng trên sông Sài Gòn, phát triển kinh tế đêm
Kinh doanh

'Sông Sài Gòn khu vực bến Bạch Đằng rất tốt để khai thác dịch vụ. Làm sao đến tháng 6 chúng ta có thể khai thác thêm tàu nhà hàng để kinh tế đêm, kinh tế vỉa hè của TP sinh động lên'.

Chủ tịch TP.HCM chỉ đạo xử lý dứt điểm vụ đất dân cư xây dựng mới
Nhà đất

Từ phản ánh của báo Tuổi Trẻ, Chủ tịch Phan Văn Mãi đề nghị xử lý dứt điểm bất cập liên quan đến hạn chế quyền của người dân trong khu quy hoạch dân cư xây dựng mới.

Bí thư Nguyễn Văn Nên: Kiểm tra dự án trọng điểm, cần chia sẻ thì chia sẻ, cần xử lý sẽ xử lý
Thời sự

Ông Nguyễn Văn Nên cho biết khi kiểm tra các dự án trọng điểm, việc nào cần chia sẻ mình sẽ chia sẻ, cần uốn nắn sẽ uốn nắn, cần xử lý sẽ xử lý.

TP.HCM đề xuất tăng đối tượng, mức phí thẩm định hồ sơ cấp sổ đỏ
Nhà đất

UBND TP.HCM trình HĐND TP tờ trình về dự thảo nghị quyết về mức thu phí thẩm định hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ).

HĐND TP.HCM họp cho ý kiến về nhiều dự án trọng điểm, cấp bách
Thời sự

Nhiều nội dung quan trọng sẽ được xem xét tại kỳ họp chuyên đề lần 9 do HĐND TP.HCM tổ chức sáng 18-4.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương: Báo, tạp chí của Đảng phải thường xuyên đổi mới, nâng chất lượng
Thời sự

Các cơ quan báo chí của Đảng phải thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền, phát huy vai trò của mình.

TP.HCM lấy đất vàng ở quận 1 làm nhà vệ sinh công cộng
Thời sự

Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM cho biết có thể bàn giao ngay 2 khu 'đất vàng' số 8-12 Lê Duẩn và số 2-4-6 Hai Bà Trưng làm nhà vệ sinh công cộng.

Bí thư Nguyễn Văn Nên: Cán bộ, công chức sợ đến mức không dám làm sẽ rất tiêu cực
Thời sự

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên nói: "TP.HCM vốn năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, nhưng gần đây điều này hầu như không có bao nhiêu".

Bí thư Nguyễn Văn Nên: Đã có 'toa thuốc' lấy lại tăng trưởng, cần sử dụng ra sao
Thời sự

Trước những góp ý giúp TP lấy lại mức tăng trưởng, Bí thư Nguyễn Văn Nên nói: "Vấn đề của TP là việc lựa chọn và sử dụng thế nào".

Ông Võ Văn Hoan: Cần đặt mục tiêu chỉ số cải cách hành chính cao hơn
Thời sự

Chúng ta không tự hài lòng với chỉ số cải cách hành chính hiện tại. Phải cố gắng làm tốt hơn những gì đã làm để phục vụ người dân.

Nghị quyết phát triển TP.HCM: Cần trao quyền nhiều hơn để TP tự chịu trách nhiệm
Thời sự

Các chuyên gia mong muốn nghị quyết thay thế nghị quyết 54 về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP.HCM sẽ trao quyền nhiều hơn cho TP.