NHƯ BÌNH

NHƯ BÌNH

Thông tin chung


Bài viết

Video

Thương mại điện tử: Không chỉ là bán hàng
Kinh doanh

Hàng Việt được hỗ trợ nhiều nhưng tại sao dịch chuyển lên kênh online vẫn chậm? Tại sao hàng ngoại vào Việt Nam qua các nền tảng thương mại điện tử vừa nhanh, vừa rẻ?...

Tăng sức cạnh tranh cho hàng Việt trên sàn thương mại điện tử
Kinh doanh

Thống kê của Google cho thấy thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng khoảng 18% trong năm qua. Quý 3-2024, các sàn cũng ghi nhận tăng trưởng khoảng 18%.

Vì sao hàng Việt 'yếu thế' trên sàn thương mại điện tử?
Kinh doanh

Chiều 20-11, tại TP.HCM, gần 300 doanh nghiệp, người bán hàng, sàn thương mại điện tử, người làm chính sách đã có mặt tham gia hội thảo 'Tiếp sức hàng Việt trên sàn thương mại điện tử'.

Vì sao hàng Việt chưa tận dụng tốt kênh online?
Kinh doanh

Trao đổi với chúng tôi, nhiều chuyên gia cho biết dù chuyển đổi số là xu hướng tất yếu nhưng tỉ lệ thất bại trong chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt vẫn cao do tư duy và cách tiếp cận chưa phù hợp.

Giá phòng bao nhiêu mỗi đêm mà Đà Lạt lọt vào danh sách thành phố bình dân nhất châu Á?
Kinh doanh

Đà Lạt vừa lọt vào danh sách những điểm đến vừa túi tiền nhất với mức giá phòng trung bình chỉ 1,57 triệu đồng/đêm.

Doanh nghiệp Việt tăng livestream bán hàng
Kinh doanh

Khi các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới phát triển, đã có nhiều doanh nghiệp (DN) phát triển nhanh chóng phát triển những buổi livestream bán hàng. Nhưng bên cạnh đó không ít DN phá sản, khó khăn hơn.

Hãng hàng không bay đúng giờ thứ hai khu vực muốn mở rộng thị phần ở Việt Nam
Du lịch

Hãng hàng không Nhật Bản Japan Airlines (JAL) muốn khai thác tính đúng giờ để gia tăng thị phần tại thị trường Việt Nam, nơi khách hàng ngày càng ưu tiên trải nghiệm đi lại.

TP.HCM tăng kết nối hệ sinh thái khởi nghiệp với mạng lưới quốc tế
Kinh doanh

TP.HCM đang chiếm đến 44% lượng vốn đầu tư mạo hiểm và 60% số thương vụ thành công trong giới khởi nghiệp của cả nước.

Khách Việt đi du lịch Hàn Quốc để xem show diễn
Kinh doanh

Được xem là cửa ngõ, nơi trung chuyển khách quốc tế đến Hàn Quốc, thành phố Incheon đang muốn thay đổi hình ảnh này, níu chân du khách Việt kéo dài thời gian lưu trú tại đây.

Phí ship 0 đồng thúc đẩy người dùng săn sale dịp 11-11
Kinh doanh

Lễ hội độc thân 11-11 tạo được không khí mua sắm trực tuyến sôi động, đồng thời mở ra cơ hội tăng trưởng doanh số cho nhiều nhãn hàng Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hàng Việt trước cơn lốc hàng Trung Quốc: Xoay trở tìm lối đi riêng
Kinh doanh

Các ngành sản xuất trong nước đang đứng trước ngã rẽ với sự cạnh tranh khốc liệt từ hàng Trung Quốc giá rẻ và hội nhập của thương hiệu quốc tế.

Liên minh Thương mại điện tử hỗ trợ doanh nghiệp Việt bứt phá trên thị trường trực tuyến
Kinh doanh

Sáng kiến thành lập 'Liên minh thương mại điện tử - phát triển bền vững' được công bố với sự hợp tác của nhiều tổ chức và doanh nghiệp.

Quy mô nền kinh tế số Việt Nam đạt 36 tỉ USD
Kinh doanh

Quy mô nền kinh tế số Việt Nam cán mốc 36 tỉ USD trong năm 2024, trong đó thương mại điện tử tiếp tục là trụ cột chính đóng góp 22 tỉ USD.

Bùng nổ các phiên livestream bán hàng trực tuyến dịp 11-11
Kinh doanh

Lễ hội mua sắm 11-11 năm nay được khuấy động bởi hàng loạt phiên bán hàng livestream khắp các nền tảng thương mại điện tử, gian hàng trực tuyến.

Rần rần với các phiên livestream xuyên đêm, săn siêu sale 11-11
Kinh doanh

Trào lưu “shoppertainment” (mua sắm kết hợp giải trí) tiếp tục tạo sức hút mới cho thị trường mua sắm cuối năm, đặc biệt dịp Lễ độc thân 11-11 năm nay.