NHƯ BÌNH

NHƯ BÌNH

Thông tin chung


Bài viết

Video

Du lịch TP.HCM đặt mục tiêu đón 8,5 lượt triệu khách quốc tế
Du lịch

TP.HCM đặt mục tiêu đón 8,5 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2025 và 45 triệu lượt khách nội địa, tổng thu du lịch ước đạt 260.000 tỉ đồng. Các con số này đều tăng mạnh so với năm trước.

Các yếu tố nội tại sẽ quyết định tăng trưởng GDP năm 2025
Kinh doanh

Xuất khẩu và du lịch được dự báo giảm tốc trong năm 2025, do đó kích thích tiêu dùng nội địa sẽ là chìa khóa để duy trì sự ổn định và tăng trưởng.

'Biệt động Sài Gòn', tour du lịch giáo dục lòng yêu nước
Bạn đọc làm báo

Mỗi khi nhắc đến cụm từ 'Biệt động Sài Gòn' luôn là niềm cảm hứng cho những người yêu lịch sử Việt Nam.

TP.HCM đề xuất mẫu nhận diện nhà vệ sinh công cộng ở trung tâm
Du lịch

TP.HCM đề xuất mẫu nhận diện nhà vệ sinh công cộng mới, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp truyền thống, thanh lịch của áo dài Việt Nam.

'Đặc sản' của sân bay Tân Sơn Nhất!
Bình luận

Cứ mỗi dịp Tết về, sân bay Tân Sơn Nhất lại đông khách, câu chuyện thêm nụ cười ở sân bay lại được nhiều hành khách nhắc đến.

Cơn sốt Baby Three, Labubu 'đổ bộ' đến triển lãm quốc tế đồ chơi trẻ em và quà tặng
Kinh doanh

Dù là triển lãm quốc tế để kết nối doanh nghiệp, xúc tiến thị trường nhưng sức hấp dẫn của các thương hiệu đồ chơi Trung Quốc khiến triển lãm thành nơi 'check-in', đổ bộ của Baby Three, Labubu.

Dân châu Á đắn đo giá cả khi du lịch, khách Việt thoải mái hơn
Du lịch

Mặc dù nhạy cảm với giá cả ít hơn so với khu vực, 37% du khách người Việt vẫn coi giá cả là yếu tố quan trọng khi chọn chỗ ở, xếp trên các yếu tố khác như sự thoải mái và các sáng kiến bền vững.

Tăng hợp tác để phát triển du lịch Đà Lạt
Du lịch

Năm 2024, thành phố Đà Lạt đón khoảng 7,9 triệu khách, tăng 21% so với năm trước. Thành phố ngàn hoa đang muốn xây dựng hình mẫu tiêu biểu về tăng trưởng du lịch xanh, phát triển bền vững kết hợp công nghiệp văn hóa.

Đưa 'Anh trai say hi' đến Đà Lạt, có được không?
Văn hóa

Đại diện nhà sản xuất chia sẻ, khán giả khắp nơi 'đặt hàng' mang Anh trai say hi đến các tỉnh thành. 'Chương trình có thể đến Đà Lạt không?', bà hỏi.

Đà Lạt sẽ đẳng cấp, sang trọng hơn nhờ công nghiệp văn hóa
Du lịch

Đà Lạt không chỉ có danh xưng xứ ngàn hoa, thông reo..., mà còn là đô thị của lịch sử, của di sản... Vì thế cần xác định cốt lõi, thế mạnh của Đà Lạt để phát triển du lịch văn hóa bền vững, nâng tầm công nghiệp văn hóa cho thành phố này.

'Sức hấp dẫn của du lịch Đà Lạt là không thể nghi ngờ, khách quốc tế cũng trở lại lần 2, lần 3'
Du lịch

Ngày 18-12 tại TP Đà Lạt, UBND TP Đà Lạt phối hợp với báo Tuổi Trẻ tổ chức Hội thảo quốc tế “Đà Lạt phát triển du lịch xanh và công nghiệp văn hóa từ tài nguyên thiên nhiên, đa dạng sinh học và văn hóa địa phương”.

Giữ 'chất Đà Lạt' để hút khách quốc tế
Du lịch

Liên tục nằm trong tốp đầu những điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất hay lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi của du khách nội địa, nhưng TP Đà Lạt lại chưa nằm trong danh sách phổ biến của du khách quốc tế.

Đà Lạt vào mùa đón khách quốc tế
Kinh doanh

Đà Lạt đang làm mới sản phẩm với những dịch vụ du lịch từ văn hóa và tài nguyên thiên nhiên, để đón dòng khách trong và ngoài nước dịp cuối năm.

Lễ hội hoa kiểng Chợ Lách muốn lập kỷ lục Guinness Việt Nam
Kinh doanh

Lễ hội hoa kiểng Chợ Lách - một trong những sự kiện đặc sắc của miền Tây Nam Bộ - sẽ chính thức diễn ra từ ngày 8 đến 12-1-2025 tại Làng văn hóa du lịch huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Trên 56% doanh nghiệp Nhật tính mở rộng kinh doanh tại Việt Nam
Kinh doanh

Việt Nam tiếp tục là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại ASEAN đối với các doanh nghiệp Nhật Bản, bất chấp những thách thức kinh tế hậu đại dịch.