Sự kiện

Thứ tư 06-12-2023
Tranh thủ quảng cáo trên các trang mạng cũ
Bạn đọc làm báo

Cùng với việc lén lút gắn những đường dẫn link ẩn vào các trang mạng của các cơ quan nhà nước, đang có hiện tượng lợi dụng các trang mạng cũ của trường học, cơ sở giáo dục để công khai quảng cáo các dịch vụ bất hợp pháp.

Thứ năm 31-08-2023
Cát Tường nói về quảng cáo sữa tiểu đường: 'Đã hết hợp đồng, không muốn dính líu'
Sức khỏe

Nghệ sĩ Cát Tường nói đã hết hợp đồng với sản phẩm sữa tiểu đường Diasure khoảng 5-6 tháng nay và "không muốn dính líu nữa".

Thứ hai 03-04-2023
Sẽ buộc người nổi tiếng chịu trách nhiệm với nội dung quảng cáo?
Thời sự

Trước thực trạng người nổi tiếng quảng cáo thuốc và mỹ phẩm bất chấp chất lượng, dự thảo sửa đổi Luật quảng cáo sẽ buộc người nổi tiếng, người chuyển tải nội dung chịu trách nhiệm với nội dung quảng cáo

Thứ sáu 10-03-2023
Nhãn hàng 'tài trợ' làm rát với đối tác quảng cáo
Kinh doanh

Ngay sau các bài viết của Tuổi Trẻ, nhiều doanh nghiệp cho biết đã lập tức yêu cầu các đối tác quảng cáo, chủ mạng lưới quảng cáo giải trình vụ việc.

Thứ tư 08-03-2023
Câu view bất chấp để quảng cáo
Kinh doanh

View càng nhiều, tiền được chia từ quảng cáo càng lớn nên nhiều kênh YouTube đã bất chấp "sáng tạo" những nội dung nhảm, xàm hòng câu view.

Thứ ba 07-03-2023
Nhắm mắt quảng cáo vì… giá rẻ?
Kinh doanh

Ngoài việc dễ thu hút đông người xem bởi sự tò mò, các nội dung quảng cáo xấu độc, vi phạm bản quyền, thuần phong mỹ tục còn có chiêu giá rẻ, chiết khấu lớn… khiến nhiều người có thẩm quyền sẵn sàng chi tiền 'tài trợ'.

Thứ sáu 24-02-2023
Bộ Y tế đề nghị xử lý nghiêm nghệ sĩ tham gia quảng cáo sai sự thật
Sức khỏe

Năm 2022, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã tiến hành xử phạt vi phạm về quảng cáo 23 cơ sở với tổng tiền phạt hơn 1 tỉ đồng. Cục đề nghị cần xử lý nghiêm các nghệ sĩ tham gia quảng cáo sai sự thật.

Thứ tư 08-02-2023
Quảng cáo kênh YouTube, rao vặt lại bôi bẩn Đà Nẵng
Bạn đọc làm báo

Sau thời kỳ nở rộ quảng cáo rao vặt nội dung cho vay, hút hầm cầu đến lượt ứng dụng gọi xe công nghệ, quảng cáo kênh YouTube bôi bẩn nhiều vị trí ở trung tâm Đà Nẵng.

Chủ nhật 29-01-2023
Úc điều tra hành vi quảng cáo sai sự thật trên mạng xã hội
Giả - Thật

Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Úc (ACCC) vừa thông báo sẽ tiến hành điều tra nhằm phát hiện những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội thông đồng với các thương hiệu mà họ đang quảng cáo để đăng tải nội dung quảng cáo sai sự thật.