
Đại diện Sở An toàn thực phẩm TP.HCM cho biết sở chỉ mới nhận được văn bản kết quả kiểm nghiệm kẹo Kera và đang trong quá trình xử lý. Sở sẽ báo cáo Cục An toàn thực phẩm và thông tin đến báo chí sau.

Ngày 20-3, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế có thông tin ban đầu về kết quả kiểm nghiệm mẫu thực phẩm bổ sung kẹo rau củ Kera.

Dư luận vẫn chưa thỏa mãn với lời xin lỗi của những 'người trong cuộc' sau vụ quảng cáo thổi phồng quá mức về một loại kẹo rau củ.

Công an tỉnh Đắk Lắk đã có quyết định kiểm tra nhà máy sản xuất kẹo rau được các TikToker nổi tiếng quảng cáo lố trên mạng, gây hiểu nhầm thời gian qua.

Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định bản thân sai khi quảng cáo kẹo rau củ Kera mà chưa nắm rõ sản phẩm một cách tường tận.

Sau khi Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs cúi đầu xin lỗi vì quảng cáo kẹo rau củ Kera gây hiểu lầm, nhiều bạn đọc cho rằng việc xin lỗi là chưa đủ.

Thông tin từ Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công Thương) vừa cho biết đã vào cuộc tiến hành xác minh thông tin liên quan tới sản phẩm rau củ Kera.

Hoa hậu Thùy Tiên từng chia sẻ kẹo rau củ Kera là 'đứa con tinh thần' của mình. Vậy cô có vai trò như thế nào đối với sản phẩm này?

Sau gần 2 tuần vụ việc quảng cáo kẹo rau củ Kera gây bão trên mạng xã hội, chiều 14-3 tại Hà Nội, lần đầu tiên Công ty cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt (CER) tổ chức gặp mặt cung cấp thông tin về những 'lùm xùm' vừa qua.

Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM thông tin việc hoa hậu Thùy Tiên quảng cáo lố cho sản phẩm kẹo rau củ gây bức xúc, đồng thời cho biết cơ chế phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để ngăn chặn, xử lý các trường hợp tương tự.

Việc mẹ hoa hậu Thùy Tiên có những chia sẻ bênh vực con gái khiến dư luận lại bùng lên tranh cãi.

Vì muốn bán được nhiều sản phẩm hoặc nhận tiền quảng cáo từ nhãn hàng, nhiều người nổi tiếng đã bỏ mặc công chúng đang tin yêu mình.

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cảnh báo người dân cần cẩn trọng với quảng cáo 'nổ', sau hàng loạt quảng cáo sai sự thật của người nổi tiếng thời gian qua.

Đã đến lúc công chúng cần nói không với những người nổi tiếng lợi dụng uy tín bản thân để quảng cáo quá lố, thổi phồng sản phẩm.

Lùm xùm kẹo rau Kera: Đã có TikToker đồng ý trả lại tiền, Quang Linh Vlogs xin lỗi, Thùy Tiên đổ lỗi
Sau những lùm xùm quảng cáo lố kẹo rau Kera, một TikToker đồng ý trả lại 100% số tiền khách hàng đã mua kẹo ở kênh mình. Trong khi đó nhiều người nổi tiếng chỉ mới xin lỗi.

Một số tin tức nổi bật: Bắc Bling lọt top 3 video phổ biến nhất YouTube toàn cầu; Quang Linh Vlogs lên tiếng về việc bất ngờ khóa trang cá nhân; Na Tra 2 tiếp tục lập kỷ lục; Cái chết bí ẩn của Gene Hackman và vợ được lý giải...

"Chắc chắn hình phạt sắp tới với những người quảng cáo sai sự thật sẽ rất nặng, đặc biệt là với những nghệ sĩ, người nổi tiếng bởi thiệt hại họ gây ra với người tiêu dùng rất lớn".

Sàn thương mại điện tử và người bán chạy đua tận dụng sức ảnh hưởng của người nổi tiếng, người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội (KOC, KOL, TikToker, YouTuber) để tăng doanh số.

Công ty cổ phần ASIA LIFE là công ty do bà Nguyễn Phạm Hồng Vy làm giám đốc kiêm người đại diện pháp luật. Vốn đăng ký của doanh nghiệp này là 9 tỉ đồng.

Hãng kẹo rau Kera - sản phẩm được nhiều người nổi tiếng và TikToker quảng bá rầm rộ, vừa lên tiếng về những tin đồn liên quan đến nguồn gốc, trong bối cảnh khách hàng liên tục nghi ngờ.