Người vi phạm giao thông đóng phí phạt qua bưu điện tại Thanh tra Sở GTVT TP.HCM - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Theo đó, các đơn vị bố trí thiết bị đánh giá hài lòng ở vị trí thích hợp, triển khai bảng biểu, tài liệu hướng dẫn nhằm thu hút, tạo sự thuận lợi cho tổ chức, người dân tham gia đánh giá.
UBND TP giao các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện tăng cường kiểm tra việc thực hiện hệ thống đánh giá hài lòng của tổ chức và người dân đối với dịch vụ công.
Trong đó đánh giá thái độ, tác phong, chất lượng phục vụ của cán bộ, công chức, viên chức thông qua hệ thống này từ nay đến cuối năm 2017.
UBND TP yêu cầu mức độ hài lòng của nhân dân và doanh nghiệp về thủ tục hành chính phải đạt trên 80%.
Từ năm 2016 đến nay, nhiều sở, ngành đã đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính trong thực hiện dịch vụ công, tạo thuận lợi cho người dân đỡ tốn kém và mất thời gian đi lại. Cụ thể như lĩnh vực cấp đổi giấy phép lái xe, làm hộ chiếu, chứng minh nhân dân… giao về tận nhà người dân
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận