Phương án mở rộng quốc lộ 1 đoạn cửa ngõ TP.HCM lên 10-12 làn xe có tổng mức đầu tư khoảng 15.897 tỉ đồng.
Theo kế hoạch, dự án đường nối Trần Quốc Hoàn sẽ hoàn thành trong năm 2024, nhưng hiện còn 68 mặt bằng chưa bàn giao.
Ban Giao thông vừa có báo cáo về tình hình thi công các dự án trọng điểm như nút giao An Phú, hầm chui Nguyễn Hữu Thọ, đường nối ở sân bay Tân Sơn Nhất...
Để giảm kẹt xe ở phía Nam TP.HCM, nhiều bạn đọc cho rằng cần mở rộng các đường dưới dạ cầu, đặc biệt là đoạn đường dạ cầu Khánh Hội.
Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa ban hành phương án tổ chức giao thông tại giao lộ đường Phạm Văn Đồng - đường số 20, TP Thủ Đức.
Bạn đọc phản ánh tình trạng ô tô đậu tràn dưới lòng đường ở trung tâm TP.HCM cản trở việc đi lại, gây ùn tắc giao thông.
Vòng xoay Phú Hữu (TP Thủ Đức, TP.HCM) được người dân xem là khu vực 'tử thần' do thường xuyên xảy ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng.
Tình trạng xe máy leo lên vỉa hè để đi diễn ra phức tạp ở nhiều tuyến đường tại TP.HCM khiến người dân có nhà mặt tiền cũng ngán ngẩm.
Sau 8 năm triển khai, cầu Nam Lý (TP Thủ Đức) đã chính thức thông xe phục vụ người dân đi lại vào sáng 2-10.
Ngoài phương án mở rộng 5 dự án BOT đường hiện hữu ở TP.HCM, cơ quan chức năng cũng tính toán, nghiên cứu thêm phương án làm đường trên cao.
Dù đường gắn biển báo cấm dừng, đậu xe và lực lượng chức năng cũng thường xuyên xử lý, nhưng chỉ cần thấy đoàn kiểm tra rời đi là nhiều xe lại đậu sai luật.
Đoạn nối đường Thăng Long - 18E - Cộng Hòa (TP.HCM) dự kiến sẽ thông xe trong tháng 10, giúp giải tỏa áp lực cho vòng xoay Lăng Cha Cả.
Đường Cộng Hòa (quận Tân Bình, TP.HCM) có chiều dài chỉ khoảng 3km nhưng hầu như ngày nào cũng kẹt xe.
Dự án 'giải cứu' cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ thi công cầm chừng sau hơn 1 năm khởi công do thiếu mặt bằng.
Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa ra thông báo hạn chế xe cộ đi vào một số tuyến đường khu vực sân bay Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình, TP.HCM).
Chưa có nghiên cứu toàn diện về ảnh hưởng của cấu trúc đô thị, hoạt động giao thông đô thị lên sức khỏe, quy hoạch hiện tại cần tập trung vào mục tiêu này.
Tình trạng bò thả rông trên nhiều tuyến đường chính tại Khu công nghiệp Hòa Khánh (TP Đà Nẵng) gây mất mỹ quan đô thị, nguy hiểm cho người đi đường.
Hai bên đường Điện Biên Phủ (đoạn qua quận Bình Thạnh, TP.HCM) được xây dựng, cải tạo vỉa hè, góp phần cải thiện mỹ quan đô thị, giúp vỉa hè rộng rãi.
Đường Thạnh Xuân 25 (quận 12, TP.HCM) sẽ được nâng cấp, mở rộng để giải quyết ùn tắc giao thông và tình trạng ngập nước trong khu vực.
Nằm ở vị trí giao đường vào cảng Cát Lái và Võ Chí Công (TP Thủ Đức), vòng xoay Mỹ Thủy là điểm đen giao thông tồn tại dai dẳng cả chục năm.