Toàn bộ trải nghiệm của khách hàng với FWD đã hoàn toàn được số hóa
FWD được các chuyên gia đánh giá đã "đi trước một bước" với việc tiên phong xây dựng một hệ sinh thái công nghệ tích hợp (integrated technology ecosystem) để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Hệ sinh thái công nghệ tích hợp
Đến nay, toàn bộ trải nghiệm của khách hàng với FWD đã hoàn toàn được số hóa, từ khâu phân tích nhu cầu, tư vấn, minh họa hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ bảo hiểm, theo dõi và phát hành hợp đồng đến bồi thường bảo hiểm đều được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số.
Theo FWD, Công ty cũng đã loại bỏ hợp đồng bảo hiểm in giấy truyền thống và phát hành hợp đồng bảo hiểm điện tử tới 100% khách hàng.
Tại buổi lễ trao giải Asia Insurance Technology Awards lần thứ 9 tổ chức tại Thái Lan vào cuối tháng 6-2019, FWD đã vinh dự nhận giải thưởng "Công nghệ và ứng dụng đa kênh" - "Digital & Omnichannel Technology Award" vì đã có những thành tựu đột phá trong ứng dụng công nghệ vào bảo hiểm tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Ông Huỳnh Hữu Khang – Tổng Giám đốc FWD Việt Nam nhận giải "Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc"
Trước đó, FWD cũng được ghi nhận các dấu ấn công nghệ vượt trội với danh hiệu "Công ty bảo hiểm số hóa hàng đầu Việt Nam" - "Leading Digitalized Insurance Company".
Và trong những ngày đầu tháng 9-2019, FWD nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 (Vietnam Digital Awards 2019) hạng mục "Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc" do Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ số để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Sản phẩm đột phá, thương hiệu khác biệt
Sản phẩm của FWD nổi tiếng với thiết kế đơn giản, dễ hiểu, dễ mua. Trong đó có thể kể đến sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư "FWD Sống khỏe" được giới thiệu trên Tiki vào năm 2018 và đến nay đã có hơn 15.000 khách hàng được bảo vệ với sản phẩm này.
FWD Sống khỏe bảo hiểm bệnh ung thư đã được trao tặng giải thưởng "Sản phẩm mới đột phá của năm" từ Ban tổ chức Asia Insurance Award 2019.
FWD nhận giải thưởng "Sản phẩm mới đột phá của năm" từ Ban tổ chức Asia Insurance Award 2019
Với những gì đã làm được trong suốt 3 năm qua, FWD mong muốn đưa bảo hiểm đến gần hơn với mọi người, đồng thời truyền cảm hứng và khơi dậy sự lạc quan và tin tưởng thay vì sợ hãi và lo âu.
FWD cũng là doanh nghiệp 2 năm liền được vinh danh ở giải thưởng "Sáng kiến Marketing của năm" tại Insurance Asia Awards 2019 - Giải thưởng quy mô toàn Châu Á.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận