Bảo hiểm FWD mở rộng mạng lưới chăm sóc khách hàng

05/04/2019 17:20 GMT+7

Chỉ sau hơn 2 năm hoạt động, FWD đã có mạng lưới chăm sóc khách hàng và hỗ trợ tư vấn tài chính trải dài tại 10 tỉnh thành trên cả nước.

Bảo hiểm FWD mở rộng mạng lưới chăm sóc khách hàng - Ảnh 1.

FCT Bà Rịa Vũng Tàu vừa mới được khai trương vào sáng 5/4/2019

Kết thúc năm 2018, Bảo hiểm FWD cho hay đã có doanh thu khai thác mới tăng 25 lần so với 2 năm trước và liên tục nằm trong nhóm công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

FWD cho hay đang đẩy mạnh kế hoạch mở rộng mạng lưới Trung tâm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ tư vấn tài chính (gọi tắt là FCT) trên khắp cả nước, mà gần đây nhất là tại Bà Rịa - Vũng Tàu vào sáng 5-4.

Bảo hiểm FWD mở rộng mạng lưới chăm sóc khách hàng - Ảnh 2.

Niềm vui Ban giám đốc, tư vấn tài chính và nhân viên FWD trong ngày khai trương FCT Bà Rịa Vũng Tàu

Như vậy, ngoài trụ sở chính tại TP.HCM và 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và Đà Nẵng, tính đến nay, FWD đã có 8 văn phòng FCT đi vào hoạt động.

Bảo hiểm FWD mở rộng mạng lưới chăm sóc khách hàng - Ảnh 3.

FCT Hải Dương là văn phòng theo mô hình Trung tâm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ tư vấn tài chính đầu tiên của FWD

Việc phát triển mô hình văn phòng FCT không những phục vụ cho tốc độ phát triển kinh doanh nhanh chóng của FWD mà còn đáp ứng nhu cầu tham gia bảo hiểm tại địa phương. 

Thông qua hoạt động của các văn phòng FCT, khách hàng trên khắp cả nước sẽ dễ dàng tham gia và trải nghiệm các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu và sáng tạo của FWD.

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn tài chính của FWD sẽ được hỗ trợ tốt hơn về cơ sở hạ tầng, thiết bị công nghệ phục vụ cho việc tư vấn khách hàng cũng như được tham gia các chương trình huấn luyện, trao đổi kinh nghiệm một cách thuận tiện và chuyên nghiệp.

Bảo hiểm FWD mở rộng mạng lưới chăm sóc khách hàng - Ảnh 4.

Với sự ra mắt FCT Đắk Lắk và FCT Gia Lai, Bảo hiểm FWD đã mở rộng mạng lưới chăm sóc khách hàng tới khu vực Tây Nguyên

Các văn phòng FCT của FWD được thiết kế hiện đại, sáng tạo và mang tính chuyên nghiệp của một công ty bảo hiểm đi đầu về công nghệ kỹ thuật số. 

Tư vấn tài chính và khách hàng khi làm việc và giao dịch tại đây luôn cảm nhận được sự thoải mái, thuận tiện của một không gian làm việc được đầu tư kỹ lưỡng cùng một tinh thần "sống đầy" mà FWD mong muốn mang đến cho tư vấn tài chính và khách hàng của mình.

Bảo hiểm FWD mở rộng mạng lưới chăm sóc khách hàng - Ảnh 5.

Tinh thần "Sống đầy" luôn tràn ngập tại các văn phòng của Bảo hiểm FWD

Sau hơn 2 năm hoạt động, Bảo hiểm FWD đã xây dựng được nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. 

Với nền tảng đã được xây dựng, Bảo hiểm FWD đang hướng đến một năm 2019 với nhiều kỳ vọng phía trước nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về bảo hiểm và thực hiện tầm nhìn "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm" tại Việt Nam. ‬

Trung tâm dịch vụ khách hàng và hỗ trợ tư vấn tài chính (FWD Connect – viết tắt FCT) của Bảo hiểm FWD:

FCT Hải Dương

Tầng 5, Tòa nhà Hòa Xá, Số 360 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương, Tỉnh Hải Dương

FCT Đắk Lắk

Tầng 1, Số nhà 65 Phan Chu Trinh, Phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

FCT Thanh Hóa

Tầng 4, Tòa nhà Dầu khí, Số 38A Đại lộ Lê Lợi, Phường Điện Biên, TP Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

FCT Tuyên Quang

Tầng 4 Tòa nhà MB Số nhà 155, đường Bình Thuận, tổ 19, phường Tân Quang, TP Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

FCT Gia Lai

Tầng 3, Số 90 Lê Duẩn, phường Phù Đổng, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai

FCT Nghệ An

Tầng 7, Tòa nhà Sacombank, Số 27 đường Quang Trung, phường Quang Trung, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An

FCT Hà Nội

Tầng 12, Số 147 đường Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội

FCT Bà Rịa Vũng Tàu

Lầu 2 , Tòa nhà Ruby Tower, Số 12 đường 3 tháng 2, phường 8, TP Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

NHƯ HẰNG
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận