Thứ 7, ngày 16 tháng 1 năm 2021
-
Tháng tri ân khách hàng, EVNNPC hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt
Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2020 là hoạt động thường niên sẽ được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc với tổng kinh phí dự kiến khoảng 17 tỉ đồng.
-
The Suits House không chỉ là một thương hiệu
Nổi bật với dòng suit may sẵn được căn chỉnh phù hợp theo từng số đo và vóc dáng khách hàng, The Suits House sở hữu hàng loạt điểm cộng vượt trội trong ngành thời trang nam cao cấp tại Việt Nam.
-
MobiFone mất kết nối, nhiều người không biết mang điện thoại ra tiệm sửa
TTO - Tưởng thẻ SIM có vấn đề, nhiều khách hàng mang điện thoại ra tiệm nhờ sửa SIM thì mới biết mạng MobiFone... bị rớt. Đó là cảnh dở khóc dở cười của một số người Đà Nẵng tối 29-9 khi mạng MobiFone mất kết nối.
-
ManulifeMOVE ra mắt tính năng mới ‘Chỉ số sức khỏe’ giúp khách hàng có cuộc sống khỏe mạnh hơn
Manulife Việt Nam vừa cho ra mắt tính năng mới 'chỉ số sức khỏe' trên ManulifeMOVE.
-
Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Nissan trong tháng 07/2020
Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu Nissan trong thời gian qua, tháng 7 này, Nissan Việt Nam sẽ mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả khách hàng mua xe và trải nghiệm dịch vụ tại đại lý Nissan trên toàn quốc.
-
Cha mẹ hiện đại có nên cho con dùng điện thoại từ sớm?
Trong cuộc sống có nhiều tình huống con trẻ cần tới thiết bị di động để liên lạc với cha mẹ, như khi bị lạc đường, bị ốm khi bố mẹ không ở bên…. Tuy nhiên, khoa học cũng đã chứng minh điện thoại di động có rất nhiều tác hại đối với sức khỏe.
-
Đề xuất cách chức 3 cán bộ điện sau khi vụ tiền điện nhà dân tăng từ 368 ngàn lên 89,4 triệu
TTO - Ba cán bộ công tác tại Điện lực Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, vừa bị đề xuất kỷ luật cách chức do liên quan vụ việc một hộ dân tại xã Hạ Long, huyện Vân Đồn bị tính tiền điện từ 368.335 đồng lên tới 89,4 triệu đồng.
-
'Khủng bố' email, tin nhắn rác xử được không?
TTO - Nhiều người bức xúc khi liên tục bị các cuộc gọi, tin nhắn giới thiệu bất động sản, mời mua bảo hiểm, spa. Người dùng SIM số đẹp còn khổ hơn khi liên tục bị nhắn tin, gọi điện hỏi mua hoặc gợi ý cầm cố bất kể giờ giấc.
-
Ngân hàng kêu nhà mạng 'ăn dày'
TTO - Các ngân hàng đang đua nhau giảm phí để khuyến khích khách hàng chuyển sang giao dịch online, trong lúc dịch COVID-19 diễn biến phức tạp và Việt Nam đang thực hiện cách ly xã hội.
-
Công ty Bảo Gia Hưng Thịnh tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo Gia Hưng Thịnh là một trong những công ty có quy mô lớn thuộc tập đoàn tài chính Nhật Bản tại Việt Nam.
Đọc nhiều
-
'Sẽ đệ trình đề xuất luận tội ông Biden lạm dụng quyền lực ngay sau nhậm chức'
-
Ông Trump sẽ đến Mar-a-Lago sống và bay trước khi Tổng thống đắc cử Joe Biden nhậm chức?
-
Tàu lượn siêu tốc khu du lịch văng khỏi đường ray, 1 học sinh tử vong, 2 nhập viện
-
Về nước ăn tết, 'tôi xin nhắc lại, chỉ công dân có nhu cầu thực sự khẩn thiết'
-
Ông Nguyễn Thành Mỹ, bị can trong vụ Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn, qua đời
-
Phát hiện thêm 1 gối cao su tuyến metro số 1 có dấu hiệu bị xẹp, dịch khỏi vị trí