Tag: chăm sóc khách hàng

Techcombank xây dựng nền tảng tài chính cho thế hệ tiếp nối vượt trội

Chương trình nằm trong chuỗi những đặc quyền chiến lược dành cho gia đình hội viên cao cấp, được Techcombank chú trọng triển khai trong năm 2025.

FWD Việt Nam liên tục đổi mới vì khách hàng

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã và đang tạo dấu ấn khác biệt với sự linh hoạt đổi mới nhằm mang lại môi trường bảo hiểm đơn giản, dễ tiếp cận và mang lại giá trị bền vững cho khách hàng.

Prudential nhân rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng tại Lotte Mall Tây Hồ

Prudential Việt Nam chính thức khai trương trung tâm chăm sóc khách hàng tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội. Giúp đội ngũ chuyên viên và tư vấn viên có thể kết nối với khách hàng tốt hơn.

Sắp khai trương phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Đà Nẵng

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chuẩn bị khai trương phòng chờ dành cho Hội viên Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên - PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng.

Thanh toán tiền điện không lo ‘canh giờ’, không cần tiền mặt

Với việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác các ngân hàng và trung gian thanh toán, đã giúp cho tỉ lệ thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đạt 100%.

Ngành cấp nước TP.HCM: Nỗ lực hơn để khách hàng thật hài lòng

Tọa đàm 'Ngành cấp nước TP.HCM: Khách hàng phải là trung tâm' do báo Tuổi Trẻ phối hợp Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn tổ chức sáng 22-5 đã phân tích những điểm được và chưa được trong việc cấp nước tại TP.HCM.

Báo Tuổi Trẻ tổ chức tọa đàm 'Ngành cấp nước TP.HCM: Khách hàng phải là trung tâm'

Cách nào để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực cấp nước sẽ được báo Tuổi Trẻ, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn và các chuyên gia hàng đầu thảo luận tại tọa đàm diễn ra sáng mai, 22-5.

Lương 8 triệu vẫn cố ở lại thành phố: Chi tiêu thế nào mới đủ sức bám trụ?

Bài viết 'Lương 8 triệu sao không về quê, vẫn bám trụ lại thành phố lớn' đăng trên Tuổi Trẻ Online khiến nhiều lao động trẻ xa xứ bồi hồi. Có lẽ họ cũng đầy trăn trở trước câu chuyện ấy.

Cách nhận thông báo tiền điện tự động để khỏi lo cắt điện

Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App, Website, Email EVNHANOI…

MobiFone 3C - giải pháp tổng đài tin nhắn cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp đau đầu khi không tìm được phương án gửi thông tin tới toàn bộ khách hàng nhanh chóng mà ít thao tác? Giải pháp MobiFone 3C chính là câu trả lời.