Góp ý Tuổi Trẻ Online phiên bản mới Tại đây
Tag:

Chăm sóc khách hàng

Điện lực miền Nam sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến

Điện lực miền Nam sẽ cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến

TTO - Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đang chuẩn bị về cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, chỉ đạo các đơn vị triển khai thực hiện, rà soát để chuẩn bị cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, sẽ công bố chính thức vào ngày 21-12.

03:33

'Chợ trời' mua bán thông tin khách đi máy bay

TTO - Tại sao thông tin cá nhân của hành khách đi máy bay bị “lọt” ra ngoài? Ai bán, ai mua? Lần theo những mẩu tin nhắn, phóng viên Tuổi Trẻ vén màn bí ẩn “chợ trời” mua bán thông tin hành khách nhằm trục lợi.

03:43

VNA khẳng định vị thế hàng không quốc tế 4 sao

TTO - Vietnam Airlines (VNA) được vinh danh năm thứ 2 liên tiếp là Hãng hàng không quốc tế 4 sao theo tiêu chuẩn Skytrax.

08:09

Các đơn vị đều chối bỏ chuyện nhận tiền 'chăm sóc' của OceanBank

TTO - Bị cáo Nguyễn Xuân Sơn khai rõ ràng về danh sách các cá nhân, tổ chức nhận tiền lãi ngoài trái quy định để gửi tiền vào OceanBank nhưng các cá nhân, đơn vị đó đều phủ nhận tại tòa.

09:00

Những trải nghiệm cao cấp chỉ có tại OPPO Brand Shop

TTO - Dùng thử những chiếc điện thoại phiên bản giới hạn trong bộ sưu tập hiếm của OPPO, nhờ tư vấn về sản phẩm điện thoại của các hãng khác… là những trải nghiệm khách hàng tại gian hàng mới của OPPO ở Crescent Mall, Phú Mỹ Hưng.

06:31

​MobiFone xin lỗi khách hàng Kiên Giang

TTO - Chiều 6-1, MobiFone Kiên Giang cho biết sẽ gửi lời xin lỗi đến khách hàng đồng thời đền bù thiệt hại cho các khách hàng bị lỡ cuộc chiếu phim của ngày 5-1.

09:00

Hành trình chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Hyundai Motor và Namviet Motor

Ngay trước thềm triển lãm ô tô Việt Nam sắp diễn ra đầu tháng 10 tới, nhà sản xuất xe tải Hyundai Motor kết hợp với Namviet Motor đã tổ chức chương trình “Chăm sóc khách hàng” với nhiều ưu đãi cho khách hàng trên toàn quốc.

09:12

Ngành đường sắt: "Không chung thủy, chúng tôi phải chuộc lỗi"

TT - Ngành đường sắt đã gây quá nhiều phiền hà cho khách hàng, ngành đã tổ chức hội nghị khách hàng để xin lỗi khách hàng vì đường sắt không chung thủy...

10:33

​ Trải nghiệm tiện nghi “5 sao” tại trung tâm bảo hành Samsung

Khi đến các trung tâm bảo hành, mọi người có lẽ  khó chịu và cảm giác phải chờ đợi trong không gian chật chội, nóng nực và rất dễ xảy ra to tiếng với các nhân viên dịch vụ,…