12/08/2025 19:02 GMT+7

BIDV giành giải thưởng chăm sóc khách hàng tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương

BIDV vừa được Hiệp hội Toàn cầu về Trung tâm chăm sóc khách hàng và Trải nghiệm khách hàng trao tặng giải thưởng Trung tâm Chăm sóc khách hàng tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương, tại Indonesia.

BIDV - Ảnh 1.

Đại diện lãnh đạo Trung tâm chăm sóc khách hàng BIDV nhận giải thưởng - Ảnh: BIDV

Tại hội nghị Contact Center World, Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV xuất sắc chiến thắng hạng mục dành cho trung tâm có 51-249 tư vấn viên. 

Thành tích này là minh chứng cho hành trình 10 năm tận tâm, trách nhiệm và chuyên nghiệp phục vụ khách hàng của Trung tâm Chăm sóc khách hàng nói riêng và BIDV nói chung.

Theo quy định của ban tổ chức, quy trình đánh giá rất minh bạch và khắt khe. Thí sinh tham gia theo 3 khu vực (Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Mỹ, châu Âu - Trung Đông - Châu Phi).

Sau vòng hồ sơ, các Contact Center xuất sắc phải trực tiếp thuyết trình tại hội nghị khu vực trước hàng trăm chuyên gia và được chấm điểm công khai.

Những đơn vị đạt điểm cao nhất sẽ tiếp tục tranh tài ở vòng chung kết toàn cầu. Nhờ vậy, giải thưởng trở thành thước đo thực chất cho năng lực vận hành và khả năng đổi mới.

Tại hội nghị, đại diện BIDV đã trình bày các giá trị định hình lên Trung tâm Chăm sóc khách hàng BIDV như lấy khách hàng làm trung tâm, cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, kết hợp đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm với công nghệ trí tuệ nhân tạo… 

Bên cạnh đó các giá trị mà BIDV đang hướng tới như xây dựng ngân hàng xanh, phát triển bền vững, ngân hàng văn hóa và hạnh phúc, đem lại những giá trị mới cho khách hàng.

Giải thưởng "Trung tâm Chăm sóc khách hàng tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương" không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực bền bỉ của BIDV mà còn là bước đệm quan trọng để Trung tâm Chăm sóc khách hàng tiếp tục bứt phá.

Trong thời gian tới, BIDV cam kết sẽ đẩy mạnh đầu tư vào hạ tầng công nghệ hiện đại, mở rộng ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong quản trị vận hành và chăm sóc khách hàng. 

Đồng thời ngân hàng sẽ tối ưu hóa các quy trình để phục vụ khách hàng nhanh hơn, thuận tiện hơn và liền mạch trên mọi kênh.

Cùng với đó, ngân hàng tiếp tục chú trọng phát triển đội ngũ tư vấn viên - những "đại sứ thương hiệu" giàu chuyên môn và thấm nhuần văn hóa "lấy khách hàng làm trung tâm" - để mỗi tương tác đều mang đến sự hài lòng và gắn kết.

Với tinh thần tiên phong và khát vọng kiến tạo, BIDV hướng tới việc xây dựng Contact Center đạt chuẩn quốc tế. 

Ngân hàng này còn đặt mục tiêu đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng lên một tầm cao mới, đóng góp vào sự phát triển bền vững và khẳng định vị thế của một ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

Được thành lập từ năm 1999, Contact Center World là tổ chức quốc tế uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Contact Center và trải nghiệm khách hàng, quy tụ hơn 230.000 chuyên gia từ 200 quốc gia.

Bên cạnh vai trò là diễn đàn chia sẻ kiến thức và công nghệ, tổ chức này còn nổi tiếng với giải thưởng Top Đơn vị xuất sắc toàn cầu - được ví như "Thế vận hội" của ngành Contact Center.

BIDV giành giải thưởng chăm sóc khách hàng tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương - Ảnh 2.BIDV nhận hai giải thưởng quốc tế uy tín

BIDV vừa được tạp chí The Asian Banker trao tặng giải thưởng ‘Ngân hàng ứng dụng API & Ngân hàng mở tốt nhất Việt Nam’ và ‘Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam’ năm 2024.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên