Tag: dịch vụ khách hàng

World Travel Awards vinh danh Vietjet về dịch vụ khách hàng 2025

Vietjet tiếp tục được World Travel Awards (WTA) vinh danh là “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” (Asia's Leading Airline – Customer Experience 2025).

HT Training ký kết hợp tác chiến lược với Hiệp hội Omotenashi Quốc tế

Ngày 19-7, HT Training ký kết hợp tác chiến lược với Hiệp hội Omotenashi Quốc tế, đánh dấu bước khởi đầu quan trọng trong hành trình đưa đào tạo dịch vụ khách hành tận tâm theo triết lý Omotenashi đến gần hơn với doanh nghiệp Việt Nam.

Forbes: Techcombank được bầu chọn là Ngân hàng số 1 Việt Nam

Đây là năm thứ hai liên tiếp Techcombank giữ vị trí này, qua đó khẳng định niềm tin và mức độ hài lòng của khách hàng.

Ngành nước TP.HCM: Nhận diện khách hàng là trung tâm để phục vụ

Ngành nước TP.HCM từ nhiều năm nay luôn chú trọng chất lượng dịch vụ khách hàng.

Ngành điện miền Nam giải thích về công tác dịch vụ khách hàng và giá điện

Các công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tham gia cùng đoàn ĐBQH trong các cuộc tiếp xúc cử tri. Tại các buổi làm việc, công tác dịch vụ khách hàng và giá điện là những vấn đề rất được quan tâm, đặt vấn đề.

EVNSPC phối hợp cùng 21 sở công thương, đảm bảo cấp điện khu vực phía Nam

EVNSPC phối hợp cùng 21 sở công thương, đảm bảo cấp điện khu vực phía Nam

BAC A BANK giành giải về dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu

Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) vừa được vinh danh là đơn vị có Dịch vụ khách hàng ưu tiên tiêu biểu (Priority Services of the Year) tại Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam - Vietnam Wealth Advisor Summit (VWAS 2023).

Công ty Điện lực Hậu Giang tiếp tục đảm bảo cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trong năm 2023

Thực hiện chủ đề năm 2023 "Thực hành tiết kiệm, chống lãng phí", Công ty Điện lực Hậu Giang tiếp tục đảm bảo việc cung cấp 100% dịch vụ điện theo hình thức trực tuyến.

Gojek vinh danh các đối tác xuất sắc 2022 dựa trên những đột phá về dịch vụ khách hàng

Ngày 15-12-2022, Gojek Việt Nam đã tổ chức Lễ Vinh danh các đối tác Gojek xuất sắc của năm nhằm biểu dương những đối tác có hoạt động xuất sắc trong năm, thể hiện tốt nhất các giá trị của Gojek và có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Dịch vụ điện được giải quyết nhanh chóng bằng ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện

Trong thời đại 4.0, việc tương tác cũng như truyền tải các thông tin trên môi trường mạng diễn ra rất phổ biến. Không nằm ngoài sự phát triển đó, thời gian qua Công ty Điện lực An Giang đã nỗ lực đẩy mạnh cung cấp các dịch vụ điện trực tuyến.