
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HT Training và Hiệp hội Omotenashi Quốc tế - Ảnh: H.My
Buổi lễ ký kết diễn ra với sự có mặt của đại diện hai đơn vị và đông đảo khách mời, đối tác thân thiết. Đây là cột mốc quan trọng với HT Training, mở ra cơ hội mới để góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam lấy lòng hiếu khách, sự chân thành và tử tế làm nền tảng cạnh tranh bền vững.
HT training là đơn vị đào tạo dịch vụ khách hàng được sáng lập bởi hai chuyên gia dày dạn kinh nghiệm thực tiễn và được cấp chứng nhận giảng dạy bởi Hiệp Hội Omotenashi Quốc Tế.
Chia sẻ tại sự kiện, đại diện HT Training nhấn mạnh: "Chúng tôi chọn Omotenashi không vì sự nổi tiếng, mà vì sự tương đồng: trân trọng sự chân thành và kết nối giữa con người và con người."
Với mong muốn đưa triết lý Omotenashi của Nhật có thể bén rễ, chuyển hóa để phù hợp với văn hóa đội ngũ nhân sự tại Việt Nam, bà Võ Phi Mai Thanh và bà Võ Thị Thuý Hằng - Co-Founder HT Training cảm thấy may mắn vì hành trình của mình được sự đón nhận lớn từ các doanh nghiệp.

Đại diện 2 đơn vị chia sẻ tại buổi lễ - Ảnh: H.My
Hợp tác này mang đến các giá trị then chốt cho doanh nghiệp Việt, từ chương trình đào tạo dịch vụ khách hàng tận tâm theo triết lý Omotenashi, đến chứng nhận do Hiệp Hội Omotenashi Quốc Tế cấp, khảo sát đánh giá chất lượng về năng lực dịch vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên, trải nghiệm tại Nhật Bản…
HT Training mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp kiến tạo một "Cộng đồng Dịch vụ tận tâm", để một ngày nào đó, khi thế giới nhắc đến dịch vụ "Made in Vietnam", đó sẽ là sự tinh tế, ấm áp và chu đáo từ trái tim.
Chi tiết thông tin tại website: https://httraining.com.vn/
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận