Tin tức
Cảnh giác với cơn nhồi máu cơ tim cấp
Biết để khỏe

Nhồi máu cơ tim cấp (đột quỵ tim) là tình trạng cơ tim bị thiếu máu nuôi và hoại tử, do mạch vành (mạch máu nuôi cơ tim) bị tắc nghẽn đột ngột bởi cục huyết khối trong lòng mạch.

Phát hiện sớm ung thư vú giúp người bệnh tăng tỉ lệ điều trị thành công
Biết để khỏe

Ung thư vú có thể xâm lấn đến các cơ quan xung quanh và các cơ quan khác thông qua các mạch máu và mạch bạch huyết. Nếu phát hiện sớm ung thư vú, người bệnh sẽ càng có cơ hội điều trị thành công.

Bác sĩ hướng dẫn cách phục hồi vận động sau phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo
Biết để khỏe

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm đau khớp háng như chấn thương, thoái hóa khớp, viêm khớp, viêm cột sống dính khớp…

Tầm soát sớm để bảo vệ cơ thể trước nguy cơ đột quỵ
Sức khỏe

Đột quỵ là một bệnh lý cấp tính nguy hiểm, thường xảy ra đột ngột và có nguy cơ tử vong cao. Đáng lo ngại là chỉ rất ít trường hợp đến bệnh viện trong 5 giờ đầu - khoảng thời gian vàng để cứu sống người bệnh.

BV Hoàn Mỹ Sài Gòn nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh tim mạch
Sức khỏe

Phình động mạch chủ là một sát thủ thầm lặng và thường không có triệu chứng, đặc biệt triệu chứng thường chỉ xuất hiện khi bệnh có những biến chứng như tắc mạch, lóc tách động mạch, vỡ phình…

Hoàn Mỹ Sài Gòn nằm trong top bệnh viện chất lượng nhiều năm liên tiếp
Biết để khỏe

Mới đây, Sở Y tế TP.HCM vừa công bố điểm đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2022 của 54 bệnh viện công lập và 61 bệnh viện tư nhân trên địa bàn.

Nỗ lực cải tiến chất lượng liên tục các bệnh viện tại TP.HCM
Sức khỏe

Theo kết quả đánh giá 106 bệnh viện, bao gồm 53 đơn vị công lập và 53 đơn vị ngoài công lập vừa qua của Sở Y tế TP.HCM, có 32 đơn vị đạt 4/5 điểm trở lên.

Hoàn Mỹ Sài Gòn - hiện thực hóa tầm nhìn trở thành bệnh viện chất lượng cao
Sức khỏe

Hướng đến mục tiêu “Tất cả vì người bệnh”, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn luôn trau dồi y đức và đổi mới trở thành nơi chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho người dân TP.HCM và các khu vực lân cận.